Giờ G Sắp Điểm!

Cửa hàng game Nintendo nShop

300$ , nếu tôi là người đam mê cũng khó có thể chấp nhận dc , vì giá máy quá cao , thật sự là cao đấy các bạn . Bạn nói > 6 tr là rẻ cho công nghệ 3D ko kính ( giá nước ngoài , VN lằm gì có giá này ) , vậy bạn có nghĩ là 1-2 tháng tới là các thiết bị 3D ko kính thế hệ tiếp theo ko còn độc quyền ở Nhật ko ?

Bạn chi 300$ ( hay ba mẹ bạn chi ) để sở hữu 1 món hàng "Độc" , nhưng bạn có nghĩ cái giá kèm theo nó sẽ rẻ đi như Iphone 4 mà các lái buôn ko ngờ tới chưa ? ( VD nhất thời nghĩ ra , vì mình thật sự sock với cái giá nên hi vọng điều này đúng , bạn nào góp ý với ! )
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Danh sách các game của 3DS : Samurai Warriors Chronicle, Resident Evil Revelations, Super Street Fighter IV, Dynasty Warriors Musou, Ninja Gaiden, Dead or Alive, Kingdom Hearts 3D, Chocobo Racing 3D, Super Black Bass 3D, Super Monkey Ball, Sonic, Liccachan 3DS, Animal Crossing, Kid Icarus: Uprising, StarFox 64 3D, Steel Diver, nintendogs + cats, Mario Kart, Pilot Wings Resort, Paper Mario, The Legend of Zelda: Ocarina of Time, Marble Mania, Deca Sporta, Bomberman, Gundam, Super Robot, Dragonball, Pac-Man & Galaga, Ridge Racer, Harvest Moon, Professor Layton and the Mask of the Miracle, Crash-City GP, VS-robo, Class of Heroes 3D x 3D, Combat of Giants Dinosaur 3D, Ghost Recon Tactics, Splinter Cell 3D, và Driver 3D.

_ Tớ nghĩ hay là mình mua Wii , còn dư tới 2 m ...hic....3DS mắc quá
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
nhưng bạn có nghĩ cái giá kèm theo nó sẽ rẻ đi như Iphone 4 mà các lái buôn ko ngờ tới chưa ? ( VD nhất thời nghĩ ra , vì mình thật sự sock với cái giá nên hi vọng điều này đúng , bạn nào góp ý với ! )
mình ko hiểu câu này nha :))
Bạn nói > 6 tr là rẻ cho công nghệ 3D ko kính ( giá nước ngoài , VN lằm gì có giá này ) , vậy bạn có nghĩ là 1-2 tháng tới là các thiết bị 3D ko kính thế hệ tiếp theo ko còn độc quyền ở Nhật ko ?
1 cái tv 3d ko kính có giá 120 triệu màn hình 40inch. Một cái máy ảnh 3D cũng có giá 6 triệu nhưng màn hình LCD chỉ 2 inch. Và từ cái câu 1-2 tháng, mình cũng ko hiểu bạn đang nói cái gì =))
 
^ Ý bạn ấy là giá iPhone 4 dạo gần đây ở VN giảm xuống =))
Điều này thì các lái buôn ngờ tới chứ có gì mà không ngờ???
Hàng chính hãng được nhập về + độ hot giảm => Giá rớt.

Mà so sánh vậy là khập khiễng, iPhone 4 được phân phối chính thức ở VN trong khi N3DS thì không.

Các thiết bị 3D không kính trước giờ chỉ độc quyền tại Nhật :-/
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Làm gì có chuyện đó, Samsung đã ra mắt điện thoại 3D ko kính từ lâu rồi mà
Nếu muốn tránh thuế thì mua hàng xách tay hay bay ra nc ngoài mua vậy :">
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
300$ hoàn toàn xứng đáng với công nghệ mà Nin-chan tích hợp cho 3DS, nội game chocobo racing và Ocarina of time đã đủ để mình chi 370$ rồi :rolleyes[1]:
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
:rolleyes[1]: ~$300 cho 3DS, để bảo đảm rằng DSi/DSi XL sống khỏe trong một thời gian dài nữa.
 
Quá tuyệt ,còn cái giá 300$ có lẽ hơi cao nhưng vì sở thích chắc cũng phải cố thôi , sớm hay muộn tất cả chúng ta đều đc sở hữu nó mà :)
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Giá máy ở Nhật thấy lúc nào cũng mắc hơn mấy thị trường khác mà. Chắc lúc bán bên Mỹ không tới 300$ đâu. ^^
 

troy28790

Banned
1 tỷ cũng mua chứ 300$ là cái đinh khỉ gì:no:
mình chỉ quan tâm là bao giờ ra và hacked,giá cả ko còn là vấn đề để bàn nữa
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top