Hỏi đáp GameCube

Cửa hàng game Nintendo nShop

fly_us

Nấm bình thường
123 slot chắc chừng 4MB quá :|, cái card của mình 128MB hơn 3000 slot, kỳ mua có 8$ trên DealExtreme xài tốt tới giờ.

Mua thì cái nào vừa túi tiền thì mua, cỡ 32 hay 64MB đều tốt, có điều nhớ kiếm loại nào dung lượng thật, chứ ko phải loại compress mau hư mất save lắm. Với lại nên mua 2 cái, vì save GC chỉ xài cho 1 hệ được, nếu save đã format theo NTSC-U thì ko xài cho game NTSC-J và ngược lại được.
 
Tìm thẻ nhớ GameCube thấp hay hư

Có bạn nào có thẻ nhớ Gamecube hư hay dung lượng thấp 4MB/8MB mà không sử dụng không?
 
Vấn đề play game khi chơi với máy GC đã tháo vỏ.

Tớ có máy GC, tất nhiên là sau 1 thời gian thì chẳng còn đĩa mini thì tháo vỏ ngoài của máy ra để chơi bằng đĩa DVD thường. Nhưng có 1 điều đau đầu ở đây là khi chơi các game 2 đĩa thì sau khi hết đĩa 1, nó dừng trục quay lại để mình bỏ đĩa ra, cho đĩa khác vào nhưng cứ thế đứng im luôn mà không quay tiếp nữa. Chỉ còn cách khởi động lại máy thì không thể chơi tiếp sang đĩa 2 đc.

Bác nào gặp vấn đề này ròi thì chỉ giáo dùm cái. Loay hoay mất cả buổi mà ko đc, chán quá. :em25:
 
Cho tớ hỏi xíu , cái gamecube , tớ download Mario Kart Double Dash , giải nén pass shincube ra , ra 1 file iso 1 GB 4 . Chép ra đĩa DVD Verbatim ( chép cái data DVD ) , chép xong thì trong đĩa có như thế này :

Chép xong dung lượng 1G35 . Đút vô Wii nó kêu unable đọc đĩa ???
Có khi nào cần thêm phần mềm gì k thế ?
 

fly_us

Nấm bình thường
đọc được mới lạ, sao chép nguyên cục ISO vô đĩa :|... cái file ISO đó là file ảnh của đĩa, phải dùng soft burn nội dung cái ISO đó ra chứ sao copy paste

Đơn giản nhất là xài ImgBurn (google là ra, freeware). Cài ImgBurn xong bấm phím phải file ISO, chọn burn with ImgBurn là xong..
 
Ồh , tớ download cái ImgBurn version mới nhất về rồi , nó burn khoảng 15 phút , lúc đầu burn 11 phút rồi phăng đĩa ra , rồi đĩa tự động vô rồi 4 phút sau nó báo successful rồi mở ổ đĩa ra . Đút vô Wii , nó lên màn hình ~~> start game ~~> màn hình đen thùi lùi . K có error gì hết :em25:
 
Có thể là bad burn, cũng có thể là lý do khác vì ko báo gì nên không chắc lắm. Load thử bằng GeckoOS 1.6f xem được ko?

Down geckoOS 1.6f ở http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=4851
Ờ thanks bạn , chưa thử GeckoOS 1.6f , thấy ở Wii mình có sẵn mà k biet version mấy ( hình như cũ rồi ) , dùng cái đó load thử nó kêu error GameCube DVD . Để thử 1.6f xem , BTW : thanks fly :xm0008:

Khi download về file là đuôi *.1 *.2 *.3 v..v . Làm sao join giờ HjSplit & Join chơi k đc . Chỉ join đc file .001
Giờ sao đây , có huynh nào giúp k ? :em04:
 
Có ai cho mình request game Star Wars Bounty Hunter đc k ?

Published by: LucasArts
Developed by: LucasArts
Release Date: December 5, 2002
Genre: Third-Person Action Adventure

 
Mình sợ là ko đâu ở Vn còn modchip của gamecube đâu,đến máy mới còn ko có thì lấy đâu ra modchip.Bạn có thể order trên mạng,nhưng khá đắt,khoảng 40$ cho con Viper mod,và phải tự lắp,nhưng ko khó chỉ có 4 wire thôi.Hoặc là bạn tìm mua con gamecube hỏng rồi tháo modchip ra mà mod lại.Có 2 loại modchip chính của gamecube là Viper và qoob,hiện h chỉ còn có Viper thôi,còn 1 số modchip khác nữa nhưng chất lượng ko tốt và tương thích kém.



Rảnh chiều up lên cho :em36:
Ủa thế cậu up ở đâu ? Up ở bên topic này hay bên topic collection ? À có gì bạn message cho mình chỗ bạn kiếm link download game Gamecube nha . Mình có acc rồi , định upload thêm game cho 4rum mà k biết nguồn :em25:
 
Hikaru no go 3

Có ai có link thì share cho mình với, kiếm khắp nơi mà chả thấy đâu cả:em04:. Giờ rảnh kiếm lại mấy game cũ chơi trong khi chờ game Conan ra:em36:
 
Mình burn gamecube để chơi trên wii mà cứ cho đĩa vô ấn start là tự nó restart lại wii ( mình dùng đĩa maxell modchip wii key), ai giải thích hộ mình với?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top