Hỏi đáp những vấn đề linh tinh về Forum

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cho hỏi sao forum mình ko làm chat box , để gì lúc cần gặp nhau để cùng co-op game hay chat chit tiện hơn ( dễ rủ rê người khác chơi vs mình ) :em17::em17:
 

DraconKing

Nấm nhỏ
^x2: nặng khi load, mem không chịu vào các box mà nói chuyện ngay trên shoutbox, chat chit thì gửi tin nhắn vào trang profile ấy.
 
:em13::em13: hix phải chi có thể . àh mình thấy mục quảng cáo nên để chung về 1 số sản phẩm nhất định cho game thôi , chứ mình vào sao thấy nhiều topic rao vặt đủ mọi ngành hàng vậy ? hay mod ở đó ko có ?
 

SkydragonZX

Nấm nhỏ
dạo này mình thấy bõ đó ko còn sôi nổi như hồi mình mới vào, lúc mình mới vào , mục quảng cáo chiếm gần hết khung ài mới luôn kìa, cái đó giờ ko biết ai làm mod nữa :Dapdau:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Do cái phần Bài mới nhất đó lúc nào cũng tràn ngập topic từ box quảng cáo nên ban quản trị đã chỉnh lại không cho bài từ box đó hiện lên trên đó nữa chứ ko phải ko có đâu. Box quảng cáo của bất kỳ forum nào cũng là nơi có nhiều bài viết nhất :))

Muốn biết ai làm mod box nào cứ bấm vào Danh sách Ban quản trị là thấy

Quản lý cái box Quảng cáo là mệt nhất luôn á, ngày nào cũng vô đó chặt chém và dọn rác trong đó, mấy bạn đừng có phàn nàn nữa
 

[V]irus.NVN

Nấm bình thường
Sao mình vào bất cứ topic nào có bạn conternecticus là chỉ có thể kéo tới bài của bạn ấy thui thế, không thể kéo xuống tiếp được, bị hai ngày rùi :(


 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top