Hỏi về bài post/ topic trong Forum

Cửa hàng game Nintendo nShop

À cho mình hỏi, hôm trước mình có lập topic hỏi cách chơi một đoạn trong Spider-Man 3 (GBA) nhưng bị xóa, trong khi trong box đó lại có các topic Ai giúp em về cái này vớiGiúp mình Mario Luigi Superstar Saga cái nào mà không hề bị xóa. Ai giải đáp với.
 

trthths

NDS Member
Em nghĩ trước khi xóa bài của ai đó cần phải gửi message cho tác giả và báo lý do xóa. Nếu xóa ngang xương em nghĩ sẽ tạo mâu thuẫn:huh[1]:
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
cũng được nhưng mình nghĩ chỉ trong một vài trường hợp cụ thể (dĩ nhiên). Những bài lan man lạc đề (như trong box Tin Tức) sẽ được âm thầm xóa không để lại dấu vết, hoặc sẽ được chuyển sang chỗ phù hợp (cái này thì mem chịu khó tìm sẽ thấy bài mình được chuyển đến đấu).
Còn những bài quan trọng khi bị xóa/sửa sẽ có lí do ngay dưới bài post đó, hay sẽ có một bài post riêng của người xóa/sửa thông báo (nhưng sẽ ít thôi vì nếu bài nào cũng thế thì cả forum ngập trong thông báo mất, nhiệm vụ của ban quản trị chính là làm những thứ như trthths nói, việc thông báo chỉ là phụ thôi)
Tất cả những thứ này thực hiện trong forum là được rồi, cần chi phải gửi thêm message nữa hả trthths
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Anh không rõ nhưng thử tìm lại trong những box có liên quan đến chuyện duyệt Web cũng như các trình duyệt Web của DS xem sao. Có thể Mod đã chuyển vào đó cho đỡ loạn topic thôi :)
 
em cũng thấy nó bán trên paster, chủ hàng nói là game nhưng bà ý chưa chơi thử:(, ko dám mua vì có mỗi R4 nên sợ nó ko chạy đc:((
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Nhưng nó không phải là game, vì thế nó bị move qua box hợp lí rồi :)). Nó có thể đang ở bên Thắc mắc, phụ mục Game đó, và merge chung vào với vấn đề về duyệt Web trên DS.
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Cho em hỏi : Vì sao trong 2 ngày nay em post thêm hai bài viết, nó hoàn toàn đúng với topic, không phải là bài spam nhưng sao bài viết không tăng lên ?

Xin lỗi tất cả mọi người nếu bài viết này của em có vấn đề sai trái với nội quy của Nintendovn.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Nếu vậy bạn phải xem lại mình post bài trong box nào mới dc :D VD như các box Thư giãn , Giao Lưu - Kết Bạn và Quảng Cáo ko tính bài viết nên có sẽ ko gì ngạc nhiên khi bạn post bài mà nó ko tăng lên .

Việc post box khác thì chắc chắn số bài sẽ tăng thôi ! Mà mình nghĩ vấn đề này cũng ko quan trọng lắm , chủ yếu vui vẻ chứ cần gì so sánh từng bài viết :)
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
2 bài bạn nói đến có phải được post trong topic "Nintendovn-Bạn đến từ đâu?" và "Pitochat-ai mới gia nhập N-club vào đây kê khai danh tánh đi", đúng chứ? Các topic đó lập trong phần "Mở rộng" nên không được tính vào số bài viết đâu.
Cám ơn bạn tham gia viết bài. Đừng câu nệ quá chuyện số bài post, bạn thử nhìn xem có rất nhiều mem số lượng bài gửi không nhiều nhưng được anh em nhớ mặt rẩt kĩ, chất lượng mới là chủ yếu Vegeta0905 ạ.
 

Vegeta0905

Nấm nhỏ
Vâng ,tại em post bài trong box giao lưu kết bạn offline. Xin lỗi mọi người. Em sẽ không hỏi trong những việc không cần thiết này nữa .
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Việc giao lưu kết bạn , tán gẫu với nhau ko gọi là câu bài đâu ^_^ Anh em luôn hoan nghênh nhau cùng tán dóc , nhưng có điều phải đúng box . Chúc bạn vui vẻ :)
 

tuanluoi

Nấm nhỏ
Sao tui thấy mấy bài trong box gba bị xáo trộn tùm lum hết, có mấy bài tui viết mà lại ghi tên ng` khác viết? cũng như câu hỏi của ng` khác thì lại dán mác là tuanluoi ?! (mấy bài đó có vẻ cũ, hình như mod làm sao ấy. có sửa gì thì làm ơn sửa lại cho đúng và đừng xếp bài lung tung ko theo thứ tự gì. tui tìm câu hỏi đang cần trả lời thì nhảy sang trả lời câu khác => chẳng hiểu mod dạo này làm ăn ra sao nữa :(
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Xin lỗi tuanluoi, đúng là có hiện tượng như vậy. Nhưng đó chỉ là trước kia thôi, bạn cũng nói là những bài bị thay đổi là những bài post cũ đúng không? Giờ BQT đã thống nhất được phương thức edit bài nên từ giờ trở đi sẽ cố gắng không xảy ra tình trạng như vậy nữa.
Mong bạn bỏ qua và tiếp tục đóng góp cho forum :).
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top