Hỏi về bài post/ topic trong Forum

Cửa hàng game Nintendo nShop

tớ có 3 bài trong topic đấy :-?? các bác xem lại thế nào đê :-??
nội dung đại loại là cái NDS trong ebay bán 315$ là bán từ tokyo =)) nó đội giá ghê quá =))
edit : tớ nói thật chứ bài tớ ko spam, topic cũng chẳng merge với topic nào :-?? chuyện này chắc cũng đành phải hiểu là lỗi của điều hành viên thôi :-@
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Tớ xem trong Moderator Log thì không thấy có mục nào là del bài cả, chỉ có đổi tên topic, nhập bài post và chuyển topic qua box Tin Tức thôi. pikachucr có chắc mình post bài đó trong topic này không, có thể bạn nhầm sang topic khác chăng?
 

NKid

V.I.P Member
Bạn thử check số bài viết của mình trước (hình như là không tính bài đầu tiên thì phải), sau đó nhấn vào tên của mình và "find all post..." thử xem.
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Những người từng edit topic này gồm có Kawaii và anh Bảo. Kawaii không có quyền hạn xóa bài trực tiếp rồi, còn anh Bảo thì có, nhưng ảnh cũng ít tham gia vào việc xóa bài viết lắm, vì thế nếu xóa thì chắc ảnh cũng nhớ đã xóa bài nào. Hơn nữa, tất cả những bài xóa của các Mod cuối cùng cũng đều về tay anh Bảo. Bạn thử hỏi riêng ảnh coi. :)
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Mỗi bài viết của member dc tất cả mọi người và BQT quý trọng như một phần tài sản của diễn đàn vì thế không bao giờ BQT delete bài của ai mà không có lý do. Bạn phải hiểu là không phải BQT rảnh rỗi thời gian không có việc làm hay là thù ghét gì riêng tư với bạn để canh vừa post mà delete. Tất cả những bài bị xóa bởi BQT đều nằm trong diện spam hoặc không phù hợp chủ đề. Ngoài ra có một số lý do khác như lỗi diễn đàn (hiếm xảy ra) vì thế mong bạn thông cảm đừng đề ra title "Del bài ko lý do".

Thân !

Close topic
 
thread của tớ bị xóa

tớ thắc mắc một điều, lúc trưa nay, tớ có tạo 1 một thread tên là "ds của cậu màu gi" [có tạo bình chọn] nhưng bây giờ không thấy đâu
không thấy nguyên nhân, không biết vì sao lại bị xóa
tuy tớ mới vào forum nhưng tớ chưa hề làm điều gì xấu ở forum các cậu
thread tớ tạo chỉ muốn chia sẻ niềm sở thích, nếu không hợp lệ cho tớ biết vì sao đi, ở đây tớ kông hiểu vì sao lạ bị xóa

đành biết rằng dọn dẹp forum là công việc của mod, nhưng có bao giờ các cậu cảm thấy rằng mem bị xóa thread và bài post trong khi không spam như thế nào không

xin lỗi vì đã thắc mắc nhiều
 

espeon

V.I.P Member
Vào thùng rác xem có ko, vì mod chả bao giờ xóa ngay cả, để vào thùng rác vài bữa rồi mới xóa :-" vì nhỡ cần khôi phục thì sao :D
 
Chủ đề bị xóa

10h sáng hôm nay mình có viết 1 bài Share kinh nghiệm cho anh em trong 4rum cách down rom tại romulation nhưng vì lúc đó vội nên không viết kịp được nên định để tối post (vì mới tìm ra cách nên mừng quá). Chiều mình vào định viết tiếp nhưng không thấy Threat của mình đâu nữa. Thật sự mình chỉ muốn chia sẻ chút kinh nghiệm cho mọi người thôi và có thể nhiều bạn chưa biết vậy mà mod xóa topic làm mình tìm mãi chẳng thấy đâu cả:confused[1]:
Đối với 1 mem mới như mình mà bị như vậy thật buồn, như bị xúc phạm vậy :(. Nếu như thế thì chắc không có newbie nào dám tạo topic nữa.
 
Mình tưởng trang này dễ down lắm mà,chỉ cần đăng kí rồi nhấn vào mục download là xong sao lại phải lập hẳn 1 toic cơ à?(hay là mình nhầm:P)
 
Mình tưởng trang này dễ down lắm mà,chỉ cần đăng kí rồi nhấn vào mục download là xong sao lại phải lập hẳn 1 toic cơ à?(hay là mình nhầm:P)
Không bạn àh, nhiều bạn download tại đó đến 90% là bị đứng không down được nữa nên mình mới chia sẻ kinh nghiệm mà ko bị đứng vẫn download típ thôi.
 
Cứ tích nhiều điểm vào là down được hết, vậy thôi :) Chẳng sao cả, hồi trước down đến 90% có lẽ là do thiếu điểm :) Giờ chẳng sao nữa rồi ;))
 

Huydinh83

Siêu Admin
bài đó do mình xóa, rất trân trọng tinh thần chia sẻ của bạn, nhưng sao bạn không đợi post 1 lần cho hoàng chỉnh. Đối với những bài viết có ích thì chẳng ai lại xóa bao giờ, rất tiếc bài viết sáng nay của bạng không hợp lệ và có tính chất spam. Bạn cứ thoái mái lập topic mới để chia sẻ kinh nghiệm của mình.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top