Hỏi về bài post/ topic trong Forum

Cửa hàng game Nintendo nShop

Unicorn9x

Nấm nhỏ
xài orbit downloader down rom bên romulation fullspeeds tốn vài phút cho một rom!!:D ko bị hiện tượng đứt khi 90 hay 99%!!
 
Bài viết của tôi có vấn đề gì mà bị chuyển vào thùng rác ???

Đây là bài viết của tôi http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=6953

Công nhận đây là bài tôi copy từ diễn đàn khác, nhưng tôi đã ghi rõ tên tác giả hơn nữa lại không nhận là mình viết bài, vậy tại sao bài viết của tôi lại bị chuyển vào thùng rác, chẳng lẽ chia sẻ kiểu này cũng bị cấm à :em43::em43::em43:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Bài viết của bạn copy từ bài của anh Letha, việc này ko vi phạm vì bạn đã ghi rõ tên tác giả. Tuy nhiên anh Letha là thành viên của NintendoVietnam và bài đó anh Letha đã có post cách đây khá lâu, cùng trong 1 box bạn post lại luôn. Bạn có thể search thử hoặc vào topic mục lục các review game NDS đã post để coi. Như vậy đủ lý do để move bài bạn vào thùng rác chưa?
 

langtu

Nấm nhỏ
Bảo ơi cho mình hỏi, nếu bài viết của mem bị xóa thì có để lại dấu tích j không. Mình thấy bên tinh tế.com nêu bài nào bị xóa đều có phần lí do xóa bài.
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Ở NintendoVietnam nếu bài bị xoá thì do vi phạm nội quy. Với những bài spam trắng trợn thì xoá ko nêu lý do còn nếu nguyên nhân khác thường mod sẽ tự pm nhắc nhở member đó. Về topic thì mình sẽ move vào thùng rác chứ ko xoá thẳng.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top