Màn hình trên nintendo ds lite bị trắng

Cửa hàng game Nintendo nShop

Các bác giúp mình với, hôm nay đi học về mở cái máy nintendo chơi 15' không sao xong mình ăn cơm mở máy lại thì màn hình trên trắng bóc. Mình gập máy lại để khoảng 5-10 phút thì màn hình trên bình thường, đc 1 phút thì trắng bóc.

Máy này là chị họ bên Mỹ cho mình 3 năm trước mình cũng không chơi nhiều lắm nên cất vào hộp, nhưng cách đây mấy hôm thì chị mình có cái TTDS kèm thẻ nhớ 4GB kêu mình chỉnh sang tiếng Anh giúp (ban đầu là Hàn). Thế là lấy thẻ nhớ và down vào folder của nó và bình thường đến hôm nay thì nó bị như vậy ? Mình không biết hôm qua mình ngủ quên rồi làm rớt cái máy hay không nhưng sáng dậy thì nó nằm trong phòng mấy đứa em mình, mình đưa nó chơi cũng không bị hư như thế này ?

À hôm qua sau khi mình chuyển ngôn ngữ xong thì vào folder xong thì bực lắm, click vào ổ đĩa của thẻ nhớ thì báo nhập ổ đĩa...
 
Sửa lần cuối:

keubibo

Nấm nhỏ
:D Tốt nhất là đem ra tiệm nào đó kiểm tra thôi bạn :D có thể do lỏng cáp màn hình :) k biết thì tốt nhất đừng tự vọc k lại hỏng thêm thứ khác thì mệt :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Có thể lỏng cáp màn hình. Quăng lại cái link hướng dẫn thay màn hình trên của DS Lite, nếu cậu gan thì tháo ra sửa, nhớ đến đoạn tháo cáp làm nhẹ tay cẩn thận tí là được.

 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top