Mối tình đầu

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hầu như các boys bây giờ có xu hướng thix girls tính dịu dàng chứ ai đi thix girls mà wá tomboy nên áp dụng cái cách của Annies là hay rồi. Mình là người tốt,làm ko cần trả ơn,thế mới là boy.
@Nobita: Sao em nhớ hồi trước anh là Mod mà??
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Con người phải phát triển chứ, dậm chân mãi sao được :))

Hầu như các boys bây giờ có xu hướng thix girls tính dịu dàng chứ ai đi thix girls mà wá tomboy nên áp dụng cái cách của Annies là hay rồi. Mình là người tốt,làm ko cần trả ơn,thế mới là boy.
Tớ nhớ hồi còn cấp 2 (thâm chí cả khi cấp 3) cũng vẫn còn mang ý nghĩ này, nhưng giờ lớn lớn được một chút thì thấy đời nó thực dụng lắm, không phải mơ mông như mình vẫn tưởng. Có cơ hội mà không "bem" thì thằng khác nẫng mất là cái chắc (cái này không chỉ nói về chuyện tình cảm đâu)
 
Hiz,hùi trc thế còn bây h coi bộ ông bạo dạn hơn à

Mình trẻ kon thì chỉ nên chơi game thui,khi nào lớn hẵng tính iu:D.Tiền tiêu vặt còn chẳng đủ mà còn đòi đèo bòng....

Anyway,có GF cũng tốt :D
aha, đồng chí này giống mình nhỉ, cùng chung ý tưởng...... nhiu tuổi kiu trẻ em?:em17:
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
Giờ nghĩ lại nếu lúc đó ko đỗ vỡ thì giờ cũng chẳng "khắc cốt ghi tâm" như thế này ^^ Dù làm ta đau nhiều hơn là vui , nhưng đó cũng là một kỷ niệm đẹp và đáng trân trọng :)
 

Likan

Super Baby Mario
Thành viên BQT
~.~ Likan thì bị.... vô cảm rồi, ko cảm nhận dc tình cảm gì nữa, tất cả coi là phù phiếm, màu mè, chỉ là mấy nét vẽ tầm thường trong bức tranh cuộc sống, để rồi cố tìm cái gì đó càng tẩy thì nó càng lòe nhòe ra....
càng nghĩ đến tình iu, thì càng bức bối, khó chịu, cảm thấy như có gì đang mất đi, rồi hụt hẫng, vậy vấn đề đặt ra iu để làm gì? có người trả lời: iu là thứ chỉ có con người cảm nhận nó sâu sắc nhất. sâu sắc ở đây là có cái đau khổ, và cả niềm vui trong tình iu
 
anh ấy nói thế thui chứ tình iu đến rùi thì sao tránh đc
chỉ sợ mấy hum nữa anh ấy lại thông báo cái rì hay ho thì sao ;))
 

silver3128

V.I.P Member
L H ah ! Có nhiều điều muốn nói nhưng a rất khó để nói rằng bởi vì có 1 cái gì đó giữa anh và em , anh ko muốn nói tới chuyện trước đây bởi nó là quá khứ và e chắc cũng chẳng muốn nói tới làm gì nhưng thật tình thì anh vẫn rất cảm thấy mình có lỗi với em rất nhiều , và điều từ trước đến nay anh vẫn luôn rằn vặt trong mình đó là anh rất xin lỗi em , mong rằng anh & em sẽ mãi là người bạn tốt của nhau , được không

Ngày hôm nay , buổi tố ngày 30/09/07 - 1h 55' sáng chúng tôi gặp nhau trên mạng , tôi cũng bất ngờ khi thấy nick của cô ấy vẫn sáng bởi bây giờ đã 1h 55’ sáng , sau cuộc nói chuyện vẫn như mọi khi , tôi đã giửu tin đó đến cô ấy , và cô ấy nói rằng :

- a noi gi vay

- a co lam gi sai voi e dau

- co the minh chua hieu nhau nh'

- nen e moi co suy nghi nhu vay

- / : )

- a dung nghi ltinh

- e k nghi nhu vay dau

- that day'

- anh lai thay the , anh cam thay rat that vong ve minh, cam on e nhieu lam

- k dau

- a dung dan vat ban than

- noi ra duoc nhung dieu nay a thay cung bot di duoc phan nao

- vi e ko nghi xau ve a

- e cccchua bgio nghi the'

- thoi ebun ngu qua

- chuc angy/u ngon

- uh

Lúc này đay tôi lại càng hụt hẫng hơn khi cô ấy ko muốn tiếp tục câu chuyện này nữa , tôi chỉ có thể uh mà thôi , tôi rất cảm ơn cô ấy bởi vẫn nghĩ tốt về tôi nhưng có lẽ câu chuyện kết thúc quá sớm , có thể đây là lần cuối cùng tôi được chat với cô ấy , tôi lại càng cảm thấy chúng tôi sẽ ko gặp lại nhau nữa, cô ấy bảo tôi ngủ ngon nhưng làm sao tôi ngủ được , có lẽ cô ấy đã có người khác để nhớ rồi , ko biết giờ cô ấy đang làm gì ? Nick của cô ấy vẫn sáng & tôi ko muốn nó kết thúc như vậy , ngủ ngon để quyên hết mọi chuyện ư ? tôi không thể làm thế . Nhưng biết làm sao đây ? làm thế nào bây giờ ?

02h45' nick của cô ấy ko còn sáng nữa , thật buồn ! Thật buồn bởi câu chuyện đẹp trong lòng tôi suất 4 năm qua , nó đang dần kết thúc ….

1 thoáng mơ hồ !!!

Tạm biệt em , tạm biệt tình yêu của tôi, tạm biệt mối tình thầm kín trong tôi . anh rất mong em sẽ thành đạt trong cuộc sống & có người biết trân trọng tình cảm của em . Anh vẫn sẽ viết tiếp câu truyện dở về em , anh sẽ ko quyên , bởi vì anh ko thể làm thế . 1 câu truyện đẹp và kết thúc cũng thật có hậu , tôi ko biết trân trọng tình cảm của người khác và tất yếu nó sẽ kết thúc như vậy .

Lúc này đây tôi dang rất nhớ cô ấy ! tôi muốn gặp lại cô ấy và được ôm cô ấy vào mình . Vẫn có 1 cái gì đó trong tôi . Bây giờ , đã 3h00’ sáng

1h đã trôi qua , bây giờ là 4h00’ trời bắt đầu sáng , tiếng chuông nhà thờ đang ngân vang , tiếng gà gáy đã văng vẳng bên tai … Tôi vẫn ngồi đây .

1h nữa đã lại trôi qua , bây giờ là 5h00’ nick của tôi vẫn sáng , tôi đang mong chờ cho 1 điều gì đó , 1 điều thật đặc biệt , tôi ko thể ngủ , ko thể ngủ được …

1h nữa , bây giờ là 6h00’ . 1 ngày mới đang bắt đầu , từng cơn gió đang thổi nhẹ ngoài cửa sổ , những cành lá đang lay động và tôi vẫn ngồi đây . Tôi chợt nhận ra rằng : “ lại 1 muà đông đang về …” đã 4 năm nay rồi tôi ko có được 1 mùa đông ấm áp . Tôi dang mỉm cười , cười với chính tâm hồn tôi

Nick của tôi đến lúc này đây , nó vẫn còn sáng … !!!

nó là thế đấy
lâucungx ko vào đây rồi chia sẻ cùng anh em
nó mới xảy ra gần đây và silver thật sự buồn ...
blog360
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Em không giỏi ăn nói, mà lại càng tệ hại phần an ủi người khác. Nhưng đọc những dòng trên của anh thì em nghĩ mình cũng đã hiểu được phần nào nỗi buồn của anh, không ít thì nhiều. Em thông cảm với anh lắm, anh Silver ạ.

4 năm cũng là khoảng thời gian không ngắn đúng không? Kỉ niệm đẹp thì giữ trong lòng làm sao mà mất được. Chà, em lại nhớ đến câu chuyện đã từng kể cho anh Bảo nghe một lần : "Một chàng trai đang ngồi khóc. Một nhà hiền triết đến gần anh ta và hỏi sự tình. Anh chàng bị người yêu bỏ. Nhà hiền triết liền nói: "Ta thấy như vậy anh là người không đáng phải khóc, vì cô ta bỏ anh chứng tỏ cô ta không yêu anh, và như thế anh chỉ đơn thuần mất một người không yêu mình mà thôi, còn cái đáng quý là tình yêu mà anh dánh cho cô ta thì vẫn còn tồn tại trong lòng anh, như vậy là anh chẳng mất gì cả, đúng không? Người đáng khóc phải là cô ta, là người không biết vừa mất đi một tình yêu và người yêu mình."

Dĩ nhiên câu chuyện này em không có ý phê phán chị ấy hay ai cả, nhưng chỉ mong anh thấy được là mình vẫn còn giữ tình yêu trong lòng, thế là đủ rồi, oki :)?
 

NKid

V.I.P Member
Làm sao cắt nghĩ được tình yêu?
Có nghĩa gì đâu, một buồi chiều...
Nó chiếm hồn ta bằng nắng nhạt,
Bằng mây nhè nhẹ, gió hiu hiu.

.............

Yêu là chết trong lòng một ít
Vì mấy khi yêu mà chắc được yêu.
Cho rất nhiều, song nhận chẳng bao nhiêu
Người ta phụ hoặc...thờ ơ chẳng biết...


Trống vắng.....Lạnh lẽo...Cô đơn...

Mùa đông buồn!
 
Yêu là chết trong lòng một ít
Vì mấy khi yêu mà đã được yêu.
Cho rất nhiều song nhận chẳng bao nhiêu;
Người ta phụ, hoặc thờ ơ, chẳng biết

Phút gần gũi cũng như giờ chia biệt.
Tưởng trăng tàn, hoa tạ với hồn tiêu,
Vì mấy khi yêu mà chắc được yêu!
- Yêu, là chết trong lòng một ít.

Họ lạc lối giữa u sầu mù mịt
Những người si theo dõi dấu chân yêu.
Và cảnh đời là sa mạc cô liêu.
Và tình ái là sợi dây vấn vít
Yêu, là chết ở trong lòng một ít.

Một chân lí thật giản gị : Yêu là chết ở trong lòng một ít
 
Tính em đa cảm, tính trầm lặng, sống nội tâm...
Mối tình đầu của em từ hồi lớp .... 2 cơ, nói thật không phải nói đùa, :(
Em còn nhớ như in ...
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top