[NDS] Fire Emblem 11 - Shadow Dragon

Cửa hàng game Nintendo nShop

The dark knight

Leader of the Sable's Order
Muốn vào bất kỳ side quest nào trong FE11(Trừ bàn 24x), bạn chỉ được phép có số quân nhỏ hơn hoặc bằng 15 thằng, tính đến thời điểm đó hình như bạn có 22 đứa rồi thì phải, cho chết bớt đi, mình thì hay cho chết bọn pre-promoted.
 
Thằng chơi game viết Walkthrough và thằng chơi game đọc Walkthrough khác nhau hoàn toàn chứ. Không có thằng nào tìm ra hết(cộng với chịu khó xem Game Guide, hờ) thì pố có cái Walkthrough nào để đọc. Vả lại không có Game Guide và Release thì lượng hướng dẫn trên thế giới này chắc sẽ giảm đi 2/3.

Chơi game nào chả vậy, chơi lần đầu mà kè kè cái walkthrough thì ^:)^


Đọc trên PC ngu người 8-}. Tớ thường in ra rồi đọc dần, dễ lưu trữ dễ đọc lại. Canh 8 cột, Arial-Narrow size 4,5, Paragraph line 0,88; Condensed 0.3 cũng tiết kiệm chán.(vãi nhất là cái FF6, in ra đọc chả thấy gì mới mà mất đến 20 tờ A4). Cũng nhờ nó chế thế mà mình biết thằng viết nó pro hay không. Nhiều đứa còn thêm comment vào, hài phết.

Sao hình càng nhìn càng thấy không xứng với DS :-s
neu da tung choi fire emblem 3 thi voi shadow dragon thi loi choi k khac vi toi choi hang ngan lan van thay hay
 
Game J thường hay hơn vì giữ nguyên bản, còn các bản U, E thì hay cắt xén bớt.
Chính vì không có bản tiếng Anh nên fan mới dịch, còn không thì cứ thế ngồi đợi bản tiếng Anh.
Cá biệt có 1 cái là Tales of Phantasia của GBA. Sau này có thêm bản U, nhưng trước đó cũng có người dịch bản J.

- Cũng chưa hẳn. Nhiều tên viết FAQ chủ yếu lấy số lượng, hầu hết lược dịch từ Official Guide, hoặc viết dài dòng văn tự. Chỉ nhìn vào mấy bài ấy thôi đã đủ thấy rối cả mắt, tự chơi còn mò được nhiều hơn.
- Vừa chơi vừa đọc FAQ thì tớ cũng có. Cái TRS, chơi 5 năm rồi nhưng nhiều thứ quá, làm sao nhớ hết được ---> thỉnh thoảng cũng phải xem lại FAQ.

Tên chính xác của nó là TearRing Saga. Được phát triển bởi Shouzou Kaga - người sáng lập nên Intelligent System của Nintendo. Ông này sau khi phát triển FE5 đã bỏ Nintendo, hiện đang làm cho Enterbrain.
ban FE 4 nhin vay loi choi da dang nhung van k hay bang FE 3 voi nhung ai choi roi se biet cach thu phuc quan qua 2 phan cua FE 3 rieng shadow dragon neu muc hard thi phai choi toi 44 map moi ket thuc la ca 2 phan cua FE3 choi gia lap GBA no chia ra 3 muc do easy, nomal, hard choi hoai van cu thick dong thoi choi ban phien ban tieng nhat
 


Published by: Nintendo
Developed by: Intelligent Systems
Genre: Turn-Based Strategy
Release Date: chưa bít :((


- Fire Emblem chính là 1 trong những tượng đài lớn của Nintendo từ khi còn thời hoang sơ trên hệ máy Nes ấu thơ.
- Điều ấn tượng để lại cho giới mộ điệu chính là phong cách chơi mang đậm chất chiến thuật theo lượt đầy hấp dẫn, mỗi khi ra bản mới đều có cải tiến và mang "style" của riêng mình, hẳn bạn còn nhớ FE 4 chúng ta có thể "sinh con nở egg" chứ hay là FE 5 với chiến thuật hành động máu lữa...
- Ngọt ngào bởi những bài soundtrack đậm chất anh hùng ca trong suốt đoạn đường gian khổ chiến tranh tàn khốc, kinh điển nhất vẫn là bài Fire Emblem Theme (say đắm quá phải ko).
- Cuốn hút say mê là các nhân vật chính cũng như nhân vật phản diện luôn được "chăm chút" đến từng chi tiết khắc họa nội tâm lẫn phong cách của họ.
Sự mạnh mẽ khát khao của boy sánh đôi cùng sự dịu dàng của các cô bé...
- Sở hữu nhiều Class đa dạng như pháp sư, kỵ binh, ngựa bay, rồng bay, chiến sĩ hay tay kiếm bậc thấy đều có trong Fire Emblem DS.
- Hiện tại vẫn trên con đường phát triển nên chưa có thông tìn gì nhiều tuy nhiên N-Writer sẽ cập nhập thông tin nóng hổi đến cho các bạn nhé...

- Lấy hết can đảm tạm dịch các đoạn text có trong screenshot cho các bạn hen (có lẽ ko chính xác lắm~:>)

"Đi cùng là đạo quân địa ngục đen tối cổ đại"




"Marusu-san, gặp được anh thì may wá, đạo quân bóng tối Garuda rất tàn bạo đang tiến đến đây đó anh ui >,<"


- Ôn lại quá khứ hào hùng với những trận đánh "ác liệt" của Fire Emblem, màn hình dưới phụ trách di chuyển nhân vật cùng chiến thuật "gắt gao".
Màn hình trên sẽ "trình diễn" các pha hành động máu lửa của 2 đạo quân.


- Vẫn là những điểm nổi trội mà chỉ có FE mới có, gameplay cuốn hút, âm nhạc du dương hào hùng, đồ họa đẹp mắt cho cả nhân vật, ngoại cảnh map và tuyệt chiêu thi truyển đẹp mắt đầy màu sắc, cứ chờ xem rùi hy vọng ha, Nintendo sẽ làm gì trước sự chờ mong của dân "2 màn hình" nhé các bạn.
da choi roi phan mem GBA nhung moi vao choi muc hard nen co phan hoi met
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top