NES - Ôn lại tuổi thơ nào (Cập nhật link tải game và giả lập điện tử 4 nút)

Cửa hàng game Nintendo nShop

NKid

V.I.P Member
hùi xưa tui có chơi cái băng game có trò chơi oẳn tù xì(kéo búa bao) có con bé nó ngồi làm nền.Mình thắng nó bay 1 món đồ trên ng nó lên,thua thì nó trả đồ lại( nói bậy 1 xíu là tù xì lột đồ :P).Cún` băng cũ wa1 tui quên mất ùi,hông bít có ai bít nó hoặc đã chơi wa hông? :)
còn 1 trò nữa là đi cảnh 2 người,hình giống như siu nhân điện quang,hình hoạt hình,ng lùn lùn dễ thương(siu nhân hột vịt múi,2 con mắt giống quả trứng bẻ đôi ụp lên) có vòng đi bộ,có vòng đi máy bay,rùi có vòng lại là nhìn từ trên xuống băng qua đường xe chạy,ngộ lắm.Tui tìm hoài mà ko thấy,pác pro nào có cho mình xin với :) Game NES hết nhe
Bạn tìm qua trong này chưa? Nếu cũng không có thì pó tay thiệt đó. ó_ò!
http://emu-russia.net/en/roms/nes/0-Z/full/
 
cám ơn chủ topic nhé, tôi mới vào thấy topic hay wa. rất cám ơn bạn nhé.bạn ơi cho mình biết các cách sử dụng độc chiêu trong street fight với, lâu rồi mình không nhớ được các độc chiêu , thank nhé
 
Tìm hộ mình game này với : Rolling Thunder

Game chơi tương tự game Code Name Viper nhưng mình thấy hình đẹp hơn. Trước chơi trên điện tử băng, nhưng giờ không tìm thấy để đâu nữa, lâu quá rồi.

Hình đây :





 
cho minh hỏi mình down rom trên romnation thấy các rom có thêm ký hiệu kiểu như [p1] , [p2], [o1] các ký hiệu này là gì vậy ?
mình muốn tìm bản bắn tăng battle city mà khi lên ăn đủ 3 sao thì bắn dc cả rừng, khi bị bắn trúng thì giảm cấp sao chứ không die luôn, còn ăn dc cả xuồng để qua sông nữa
 
thanks

:good[1]: Thanks a lot

Mấy hôm nay đứt mạng liên tục, chế độ up lại có vấn đề nên không thể giới thiệu cũng như upload game mới. Mọi người cố gắng đợi vài hôm nữa.

Bomberman

Game Đặt bom ngày xưa đây. Chơi đến màn 51 hay 53 gì đó là hoàn thành.

Master Fighter 2

Lưu ý: đây không phải Street Fighter của Capcom! Nhưng nó hay hơn bản SF. Và thời đó, game này phổ biến hơn SF nhiều.
Game còn có bản mở rộng, có thể chọn 2 người giống nhau và chọn được trùm cuối Viga, nhưng có thể đó là bản edit. Còn ở bản ROM hiện tại thì không có.

Tecmo World Cup Soccer

1 game đá bóng rất phổ biến thời đó.
 
Đợt trước tui cũng nghiền trò này lắm. Mà hình như là nhấn tổ hợp phím start + nút giữa phím di chuyển hay sao đó. Nên hồi đó mới chơi hết các màn được. Dạo này chơi bằng bàn phím máy tính nên ko test được. Bạn thử test lại xem, chúc thành công.
 
Hỏi: Game thỏ và cáo

Mình nhớ hồi nhỏ có chơi game bỏ băng có 1 trò có con thỏ lừa mấy con cáo để làm gì đó quên rùi :confused[1]:, nó có nhiều tầng con thỏ chạy lên chạy xuống bằng mấy cái cầu thang (chỉ thấy cửa), mình điều khiển con thỏ. Mình ko nhớ tên trò này nữa, ai nhớ cho mình biết tên trò này, nếu được thì cho mình xin link luôn. Thank!
Ps: ko biết post đúng chỗ ko nữa, nếu ko mod move hộ mình. Thank!
 
Chú ý !!!!!!!!!! Ai còn nhớ game Snes này , vào giúp mình với ??

:-h :-h Có 1c Game đá banh fifa hồi đó chơi trên đĩa mềm.game này có thề mua sắm cầu thủ , tạo cầu thủ . khi mình đá thắng nhiuề kiếm đủ $$$ để tậu cầu thủ . tạo cầu thủ mới . mình nhớ là trong game có thêm 2đội : Siuê sao Châu Âu , và sieu sao châu mỹ .Ai còn nhớ tên game giúp mình với, cái supper star deluxe đá chán wá.thank for view !!
 

StephenChow

Nấm nhỏ
Ở đây còn bạn nào còn nhớ mã của trò Tecmo Cup - Soccer ko ?



Trò này là bản tiếng Anh của Subasa ý, bọn nó thay đổi khuôn mặt và tên tiếng Anh hết

Subasa = Robin :D ... còn có Damon, Kevin, Cecil gì gì đó nữa


Mình nhớ mã của trò này là toàn số 8 hay toàn số 9 gì đó, chỉ có 1 ký tự khác thôi, lâu quá ko chơi giờ ko tài nào nhớ ra được.

Có cái mã đấy thì ngay từ bài 1 tất cả đội đã trâu rồi, sút từ sân nhà cũng vào :D
Ko phải là thay tên đâu, trò này là trò khác Subasa đó, mã của nó là
388888888
833333333 ... hoặc ngược lại
 
Các bác ơi! Cho e xin trò "Ăn trộm thóc", có thằng ku cứ đi ăn mấy đống thóc rồi đào lỗ cho bọn kia rơi xuống ý! Cảm ơn các bác nhiều!
 
Cho mình hỏi cách chọn 2 người của trò Ice Climber với.
Ngày trước có chơi 1 trò có cái thanh ngang mềm mềm, có con rùa đi từ trên xuống dưới, nhân vật của mình đứng dưới húc lên thanh ngang là con rùa đó đi đời luôn.
Lại còn 1 trò là anh nấm đi cứu chị nấm nữa mà không nhớ. Lúc đó cứ chọn game mà chơi, không cần biết tên nó là gì. Giờ muốn chơi lại mà không tìm nổi :(.
Mọi người có ai nhớ đó là trò gì không?
 
Ngày trước có chơi 1 trò có cái thanh ngang mềm mềm, có con rùa đi từ trên xuống dưới, nhân vật của mình đứng dưới húc lên thanh ngang là con rùa đó đi đời luôn.
Chắc là game này rồi


Download dưới file đính kèm nhé :D

Húc cái chữ Pow là mấy con rùa bất tỉnh liền :>

Lại còn 1 trò là anh nấm đi cứu chị nấm nữa mà không nhớ. Lúc đó cứ chọn game mà chơi, không cần biết tên nó là gì. Giờ muốn chơi lại mà không tìm nổi
Donkey Kong chăng :-?
 

Đính kèm

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top