NES - Ôn lại tuổi thơ nào (Cập nhật link tải game và giả lập điện tử 4 nút)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn dùng giả lập nào vậy?

DB:http://romhustler.net/roms/nes/d(kéo xuống dưới nhé, nhiều bản quá đưa một lượt luôn :bleh[1]:)
Mình dùng VirtuaNES 0.0.9.7
2 trò rất hay mà mình không chơi đc là "Datach - Yuu Yuu Hakusho - Bakutou Ankoku Bujutsu Kai (J)" và 1 trò Dragon Ball nữa cũng có tên bắt đầu bằng Datach ... Không hiểu sao lúc vô chơi nó vẫn chạy đc nhưng tới đoạn chọn nhân vật thì lại không đc nó đứng im ở đó lun :(
 
Chòi oi là chòi, màn cuối game Saint Seiya - Ougon Densetsu Kanketsu Hen (Japan) sao đi mãi ko qua thế này, đi đến đoạn cuối thì ko biết đi sao nữa, chỉ chờ hết máu...@@ Ai chỉ dùm tui với chòi oi...!!
 
Bro nào tìm giúp mình 1 game mà ngày bé mình chơi nhưng mà giờ thì ko nhớ tên. Mình chỉ nhớ mang máng là : nhân vật là nam, an mặc rất gangter, chỉ đánh đấm và nhảy thôi chứ k có vũ khí.
Mỗi khi nv chết 1 mạng thì cái bảng thông báo lượt chơi tiếp thường có kiểu xoet. xoet. giốngkiểu khi chương trình tv hết giờphát sóng. Mình chỉ nhớ có vậy. Bro nào giúp mình với. Tks
 
các bác tìm giúp game mario 9. Cái trò mà Mario lạc vào hoang đảo có cưỡi con cơ, rô, chuồn, bích ák. vượt qua khoảng 7 hay 8 đảo gì đó.
Yahoo: huyminh_h
 
trò chơi xếp thuốc nó bị vở hột không nhìn thấy hình xin bạn chỉ giúp mình cảm ơn bạn lắm ....!!!!
hix, chơi game nintendo từ năm lớp 7 ( cách đây cũng khoảng gần 20 năm rồi), chơi nhiều game quá, ko nhớ hết được, thích nhất bắn vịt, kế đến là mario, rồi loạt game ninja, rồi game gì toàn ngổi xe Jeep đi bắn tùm lum,

ôi, lâu quá ko nhớ hết được. lúc đó máy game nintendo mới xuất hiện tại VN, muốn chơi phải mua vé xếp hàng chờ đến lượt.

Battle City



Game bắn xe tăng huyền thoại, ai từng chơi cái máy game Nintendo cổ lỗ sĩ đều biết đến nó.

Dr. mario



Đây là game mà vợ tui khoái chơi nhất, tui lại ghét nhất vì thua vợ tui liên tục. Làm bác sĩ, xếp các viên thuốc cùng màu để tiêu diệt virus.

Download:

Bắn xe tăng
: http://www.box.net/shared/ztepc895ww
Xếp thuốc: http://www.box.net/shared/k3wb7n2804
 


---------- Post added at 12:50 AM ---------- Previous post was at 12:49 AM ----------

Giới thiệu vài game thời thơ ấu nữa đây...

Và đặc biệt là...
The Guardian Legend

1 trong những game NES mà tôi rất tâm đắc!
Game thể loại bắn máy bay, 1 số màn thì chuyển thành dạng robot, đi làm nhiệm vụ, trang bị thêm các loại đạn. Đồ họa đẹp, cách chơi hay, và đặc biệt là âm nhạc tuyệt vời! Rất đáng để thử, nếu bạn chưa chơi, và đáng để chơi lại, nếu bạn đã từng chơi!​

Download
Mã:
http://www.dgemu.com/NES-details-1605.html
[/CENTER]
trò này hồi trước tui đã chịu bó tay vì tại 1 màn nào đó cửa đi ko chịu mở, đi lòng vòng đủ các kiểu ko ăn thua
>>> mình cứ nghĩ đổ game lỗi ròi bó tay , ngậm ngùi chơi game khác, dù rất thích

19 năm sau, đã có cơ hội quay lại "xử lý", hy vọng lần này phá đảo dc

thanks bro chủ topic
 
Hôm nọ mình đã may mắn mua được cuốn game NES này, tuy không được mới như trong hình nhưng đối với mình nó là 1 tài sản vô giá


Đây cũng là lần đầu tiên mình thấy một cuốn băng NES có pin trong để save game :)
 
The Guardian Legend => đã phá đảo dc rồi, mất 20 năm, hahaha :bleh[1]:
may mà version mới dùng English nên mới hiểu dc cách chỉ dẫn mở cửa, trước kia nó toàn tiếng Japanese, nhìn mà bó tay :myemo0111:
thank chủ topic
 
Bạn tìm dùm mình game này được không cũng lâu rồi nên mình không nhớ tên.
Game điều khiển 1 thằng nv mặc 1 bộ vét màu đen cầm 1 khẩu súng lúc đầu dô thì nó thả nv trên sân thượng 1 tòa nhà sau đó mình điều khiển nv đi xuống dô các cánh cửa để lấy mấy cái cặp, để đi xuống thì mình phải né hoặc là bắn mấy thằng xã hội đen, kết thúc màn chơi là khi mình xuống được tầng dưới cùng có 1 chiếc xe hơi ra chở mình đi.
mình chỉ nhớ được như vậy nếu bạn kiếm được thì thank bạn nhiều:rolleyes[1]:
 
Cho tôi hỏi game 4 nút gì mà mario đội những con rùa, nó nằm rồi chạy lại đá, không đá hồi nó sống lại thì chạy rất nhanh, có những màn tuyết trơn trượt khó đi, có những màn có những con bướm bay bay, trên màn hình game có một khối vuông để chữ POWER, đội một cái rung cả màn hình, đội được 3 lần thì mất, cho mình hỏi game đó tên gì? hồi xưa chơi giờ quên tên nên không biết để tìm mua, thanks.

Ô mình thấy rồi, trang 11 bài 209: Mario Bros
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top