Những điều cần biết khi mua NDS [Trung tâm tư vấn ^^]

Cửa hàng game Nintendo nShop

máy 2nd mình mua về đã bị mất nắp slot 2, để vậy riết có sao ko các bạn vì thấy mất thẩm mĩ, ko biết bụi hay dơ dáy gì có vào ko nữa:(
có bạn nào hcm có thể cho mình biết mua cái này ở đâu ko, máy mình màu xanh ngọc:(
 

buta_buta

Nấm bình thường
Tiếc là không mua lẻ lại được. Chả ai bán một miếng vậy đâu, người ta bán nguyên bộ housing (bộ vỏ thay toàn bộ máy).
Ở HCM thường bán giá 350k ở các shop trên đường pauster. Trung Tín bán 330k.

Hoặc bạn xin cái nắp đó của người nào đã thay vỏ rồi, chịu khó khác màu, mất thẩm mĩ một chút. Để như thế thì bụi vào, sau này cắm băng GBA có khi sẽ không ăn, nhưng nếu không có ý định chơi GBA trên DSL thì chả sao.
 

bioibi24

Nấm nhỏ
Có chứ bạn , bất kể lúc nào máy DS còn pin mà sạc thì kiểu gì cũng chai ( cái này ĐTDĐ cũng thế :D ). Khi nào hết sạch pin rùi sạc thì ko chai pin :D .
 

buta_buta

Nấm bình thường
Cậu dùng thử moonshell 2 và IM TooDPG converter xem thế nào, 2 trình convert và play tốt nhất cho DS :-?. Nếu đã dùng 2 cái trên mà vẫn có vấn đề thì thử gửi vid sang mình convert dùm rồi test thử cho.
 
cho mình hỏi thêm là đổi theme trên wood sao vậy, mình down file theme về dc các file (theme.ini, logo, icon, bckgrd_1 + 2.bmp)
Trong firmware mình chỉ thấy thư mục _rpg, bật ra thì trong đó chỉ có mấy cái (cheat, font, icon, language, ui, vài file text...):bye2[1]:
 
mình cũng muốn mua ở Halo,mà khổ cái là tính mua cái dsi xl mario special edition,halo lại hết hàng rồi.còn mỗi mimi có.hix.mà mình lại k biết coi chất lượng máy :(
 
Cho mình hỏi là mình muốn chỉ muốn chơi game trên dsi ( không chơi online, lướt web gì cả) thì có cần phải update máy định kì hay không...
 
Vậy chỉ cần up frimware cho FC còn máy nếu không lướt web thì khỏi cần update...mà 3ds cũng khỏi cần update luôn hả bạn...tại mình thấy nếu update cho 3ds thì FC có thể bị chặn...
 
Các bác cho e hỏi chút:

1. Mua DS ở Nhật về VN có sài được kg? (chơi game được).
2. Menu có thể chuyển sang tiếng Anh kg? Nếu kg thì có cách nào để chuyển sang tiếng Anh kg? (cài firmware, phần mềm...)
3. Nên mua DS Lite hay DSi?

Cám ơn!
 

warriosbest

Banned
Các bác cho e hỏi chút:

1. Mua DS ở Nhật về VN có sài được kg? (chơi game được).
2. Menu có thể chuyển sang tiếng Anh kg? Nếu kg thì có cách nào để chuyển sang tiếng Anh kg? (cài firmware, phần mềm...)
3. Nên mua DS Lite hay DSi?

Cám ơn!

1 - ko vì nó là region JP :D - phải dùng FC
2 - có - dùng acekard
3 - dsl brandnew thì 2tr6 phải ko nhỉ ?? - mua 2nd đi - giờ DSL toàn 1tr1->1tr6 - kèm FC+ mini SD
or DSI 2t2-2t5 FC + mini SD
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top