Ninokuni - Thế giới tươi đẹp

Cửa hàng game Nintendo nShop

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
mình tới chỗ hang núi lửa rồi, tới cái khu vực mà con phoenix nó đưa mình vào đó ( 1 là kv bẫy đá, 2 là kv cần 2 người để mở cửa ) và còn cái thứ 3 là kv cast phép vào mấy cái tượng, mình cast phép ở hai cái tượng đầu và đã vào bên trong dc, bên trong có 4 cái tượng, trong đó 1 cái tượng khác biệt 3 cái tượng kia về màu, mình cast dc 3 phép lên 3 tượng giống nhau rồi, còn 1 tượng riêng biệt cast đủ phép mà ko được, ai cho hỏi tượng đó cast phép bao nhiêu thế :-?
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
bác kê4126 tới cái thành phố 3 chưa ( cái thành phố khi xong Q ở hang núi lửa tới đó ) khi vô tp có đoạn gặp thằng bán tạp hóa, xong cảnh đó tới đoạn đặt tên cho quyển sách, làm sao để qua khúc đó vậy mọi người :(
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
không ai giúp mình sao, bí rồi muốn chơi quá :((, thấy bạn ke có đưa đáp án cho abra, nhưng nó không hiện tiếng J, nó hiện tiếng gì đó, đọc không được :((
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
thôi cũng qua rồi, mà không ngờ trong cái thế giới hồi xưa mà cũng có cái casino to hoành tráng đẹp vãi linh hồn, hôm nay hên vô đó rút 500 đồng chơi trúng 1 phát lên 20k :em17:, mà hình như tiền trúng không đổi lại tiền thường được, chỉ dc mua đồ của nó bằng tiền trúng hay sao ấy :-?
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
đang trong giai đoạn fn game, khúc cuối sẽ không có dấu mũi tên nữa, phải đi lòng vòng kiếm đảo để vô hang đánh boss lấy 3 viên gì đó, lấy xong chả biết đi đâu nữa, ai chỉ giúp cái dc ko :|

Trong game ít cắt cảnh quá, cutscreen chỉ dc 3-4 đoạn, còn cắt cảnh thường thì chỉ thấy khi đánh boss, hầu hết rất ít :(
 
cho mình hỏi đánh xong con chuột ùi gặp vua mèo xong ra thì có thằng nhóc nó kêu dùm phép mà minh vẽ hít ùi mà ko trúng cái nào hjt !!!! dậy dùng phép mấy dậy bạn !!!!!! :em26:
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
kiểm tra tên, nói chuyện với nó --> vô vòng tròn vẽ phép--> B ra xem con nhồi bông nói chuyện--> tìm cái từ đỏ ở cuối đoạn văn---> tra bảng vẽ---> vẽ theo ( nếu ko có từ đỏ nào hết nghĩa là phép mình đã qua sử dụng, nhấn Y để check nó ), mà chỗ này bạn thử dùng phép "trái tim xiên ngang" xem, mình qua lâu rồi nên cũng ko biết :-?
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
chán game này ghê, đến cuối game rồi nó còn gài cái mật khẩu như cái khúc của abra bị mới đau, đành phải tra faq, khó ghê
Game về sau càng hay, đến được cái đoạn nó về chỗ con sông mẹ nó chết, gặp thằng bạn thấy tội nghiệp quá, kill boss nữa :((, chắc fn xong cái này mẹ nó sống lại, mong qá :|
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
ừhm, cũng theo câu đó, hôm nay lên tìm guild thì cũng thấy cái bảng này, chả biết làm gì, vẫn đang bí cái khúc mật khẩu cuối game, tức chết đi được, tìm guild chẳng thấy:bye2[1]:

p/s cái bảng đó chắc giống như PKM thôi, mấy cái kí hiệu đó tượng trưng cho 1 chữ, nhưng đi gần hết game rồi mà chẳng thấy mấy cái symbol như thế, chắc nó nằm trong castle cuối thì phải :-?
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
sau mấy ngày tìm guild. giờ đã fn game phần story rồi, còn phần Q chắc chắn sẽ bỏ vì ko biết J sao mò được, game này khá hay nhưng kết thúc cũng rất hay, đánh boss cuối xong thì được 1 đoạn phim cực kì chất lượng, và 1 đoạn nhạc rất rất rất rất rất là hay ( có lồng tiếng )
Sau 30 tiếng chơi thì có thể hiểu rằng :
-ở thành phố hiện thực, trong 1 đêm tối, nv vật chính (hero) đã trốn nhà để đi chơi với 1 cậu bé ( bạn hero ) ra bờ sông chơi, ai ngờ hero té, cậu nhóc không làm gì được nên đành đứng nhìn không biết làm gì. Bỗng dưng mẹ hero tới ( kiểm tra trong phòng không thấy con ) cứu hero nhưng không may, bà ta chết nhưng đứa con lại sống, thế là cậu bé buồn bã về nhà và tự nhiên nhận thấy rằng con búp bê mẹ tặng cậu tự dưng cử động được, và nó đã nói với hero rằng muốn cứu mẹ thì phải vô 1 thế giời khác để giải cứu sinh linh của mẹ, Hero đồng ý. Cậu đã tìm được quyển sách thần bí trong nhà, một dụng cụ giúp hero tới được thế giới song song, trong quyển sách còn có rất nhiều phép giúp cậu trong chuyến hành trình. Nhưng cậu nhận thấy rằng không có gậy, nên ra ngoài tìm 1 cây gậy gỗ làm phép, và điều bất ngờ đã tới, cậu đã ở bên kia thế giới song song----> cuộc hành trình bắt đầu

- Đầu tiên cậu phải thay thế cái cây gậy cũ kĩ, sau bao nhiêu gian khổ, cậu đã tới ược thành phố của vua mèo, và nhận được 1 cây staff mới nhưng cũng chả có gì mới mẻ, quá lắm chỉ mở dc mấy cái rương xanh và sử dụng vài phép. Sau chuyến hành trình dài, cậu đến được thành phố trên mây và được 1 người phụ nữ cho 1 cây staff mới căng ( trên staff có 3 viên ngọc chưa được đính ), thế là cuộc khám 3 ba viên ngọc bắt đầu, 1 viên ở động lửa, 1 viên ở động băng, và 1 viên có sẵn.... thế là cây staff đã được đính 3 viên ngọc ( có thể mở được rương tím và summon tất cả các boss mà trước kia cậu đã đối đầu ). Cùng lúc cậu được tặng 1 con rồng để đến khu vực castle của trùm cuối

-Con đường vào boss cuối khá gian nan, như 1 cái mê cung, bỗng dưng con chuột dẫn đường tự dưng bị ma nhập --> biến thành boss chuột khổng lồ ( giống con tê tê ), kill nó xong là tới boss cuối, con boss này phải đánh 3 giai đoạn mà không được ngừng nghỉ để bơm máu, đầu tiên là đánh nó---> không chống cự nổi nên summon 1 con quái ra để đánh mình---> boss summon bị đánh, tức quá biến thành boss khổng lồ ( đây là con mạnh nhất trong game ) để tiêu diệt cậu nhưng cũng không thành.

- Boss cuối được tiêu diệt, castle bị nổ tung, tiếp đến sẽ tới được 1 đoạn phim cực kì chất lượng, cuối cùng mẹ hero đã được tái sinh và tặng cậu 1 cái dây chuyền và không hiểu tại sao mẹ cậu lại bay lên trên trời :(, thế là cậu quyết định ở lại thế giới này để tiếp tục cuộc hành trình còn sót lại ( giải đố mê cung, đi đến kv mới ... ) end.

Đoạn nhạc cuối cực hay ( thật ra nó là đoạn nhạc khi ở ngoài backround ) nhưng được cải tiến có thêm phần người hát, tiếng J nên giọng hát rất có hồn, ai muốn nghe thì mình đưa file sav để xem phim ending với nhạc ( nhạc có khi ở phần credit )

Còn phần mấy cái symbol khó hiểu mà LG đưa lên : khúc cuối ở castle có chỗ đọc cái symbol này, tra cái symbol vào trong sách để lấy mấy cái chữ điền vào pass để được vào cửa đó mà.


Đây là file sav của mình: các bạn có thể lấy về để coi Cutscreen Ending và nghe nhạc vào cuối game ( lúc credit )
http://www.megaupload.com/?d=XCI87QPN
 
Ngoài ra cái bảng chữ cái đó còn dùng để làm một số quest ẩn trong quyển sách. :D

Ai dà, bác Thanhmap4994 đã phá đảo xong rồi cơ đấy, giỏi quá, chúc mừng. :yahoo[1]:
 
Hộp màu tím thì sau này có gậy xịn mới mở được còn hộp màu xanh lá cây thì phải đợi thằng cha tóc xù gia nhập nhóm mới mở được.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
nói đúng hơn là hộp màu tím sau này lên kv trên mây con nhỏ kia cho cái cây gậy (lúc này chưa làm được gì) sau đó đi tới 2 kv đảo băng và cái lâu đài nào đó lấy 2 viên ngọc, về chỗ kv trên mây add 2 viên ngọc mới tìm và 1 viên ngọc đang có vào cây staff rồi mới có khả năng mở hộp tím (toàn đồ ngon), hộp xanh lá cha già gia nhập thì mới lấy được ( hộp này ở xa, cha già dùng súng để lấy)

p/s : ke41269 chơi tới đâu rồi ;))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top