News Nintendo 3DS Ambassador - 3DS sắp giảm giá và ưu đãi đặc biệt đối với người mua máy sớm!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
hơn đấy. Một số game DSi chất lượng cao trên e-shop giờ có giá khoảng $7-$10 rồi. 10 game GBA đó chí ít cũng khoảng từ $60 - $100, cộng thêm khoảng Nes nằm trong khoảng $30-$50
 
he he,mới tậu em 3DS về dinh(ôi 3D mới đã làm sao\m/),mà mình nghe nói được tặng free game gì đó mà làm sao mới down được vậy...xin ae chỉ giáo dùm nhe
 
thật ra mình mua hôm 11/8,tối về sạc pin đầy rồi mới update firmware,chạy được web với e shop...vậy có được free game ko?:sorry[1]:
 

Key_blade

Thành viên lâu năm
thật ra mình mua hôm 11/8,tối về sạc pin đầy rồi mới update firmware,chạy được web với e shop...vậy có được free game ko?:sorry[1]:
Ko biết mua từ lúc nào,nhưng phải online trc' 11:59:59 ngày 11/8 mới chứng minh rằng bạn mua máy ngày hôm qua
 

bluke

Nấm bình thường
Amazon giảm giá 3DS còn $129 :myemo0111:
Giảm từ $10 ~ $20 cho mỗi game 3DS.

Vụ án này là sao ta !? :myemo0120:

Cái giá đó dành cho UK thôi mà chứ giá US là 169.99 mình đã order 1 cái bên Amazon US từ mấy ngày trước rồi. Giờ đang ship đến người quen bên US chắc thứ 3 là có rồi... Nhưng chờ đem về chắc còn lâu. Hix
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Mua bên NVN Shop quận 10 này, 4,5tr :D Lại dc bảo hành nửa năm
Hiện 3DS đã giảm giá máy bây h chỉ còn GAME thôi:rolleyes[1]: game mà giảm dc 10$ - 20$ bên VN là tui sẽ để dành tiền xúc :))
 

Tiểu-Bảo

Super Baby Mario
Thành viên BQT
giá hôm nay đã cập nhật lại 4tr3. Đợt hàng này tại việt nam không giảm đến mức 3triệu mấy như các bạn mong đợi tuy nhiên các bạn có thể thông cảm dùm bước giá wii 150$ hiện tại về tới vn vẫn 4tr5 (3DS nhẹ hơn ship đỡ cước phí hơn nên giá mềm hơn Wii, tuy nhiên vẫn phải chịu thuế má, phí ship, tỉ giá 21k ăn 1$) :) Hy vọng mức giá hợp lý này sẽ làm cộng đồng 3DS của chúng ta tăng vọt hơn, những ai lỡ mua giá cao thì đừng quá chấp nhất vì ít ra chúng ta cũng được chơi trước mọi người 1 thời gian rồi.

Đã lỡ trót đam mê Nintendo, dành tình yêu cho Nintendo thì có chi là tiếc rẻ những đồng bạc mà... chắc chắn mình không lấy lại được :D Tất cả vì một cộng đồng Nintendo \m/ Mình thấy thời gian qua chỉ có chiếc 3DS thôi mà mọi người xung đột nhau quá. 3DS giá cao cũng cãi, giảm giá cũng cãi, game hay cũng cãi, game ra ít cũng cãi, bán ế cũng cãi, bán đắt cũng... cãi luôn.
Sắp tới đây forum mình sẽ mở lại event bình chọn game trúng quà thưởng, tổ chức offline, thi đấu game offline. NVN chuẩn bị đổi server mới mạnh hơn tránh tình trạng quá tải như hiện tại do phát triển quá nhanh. NVN chuẩn bị nâng cấp thêm nhiều tính năng mới... Nhiều thứ hấp dẫn hơn nữa đang chờ đón các bạn. Đã gia nhập cộng đồng game NVN này rồi thì còn biết bao thứ vui vẻ háo hức đang chờ đợi các bạn chứ đâu phải chỉ để bực tức ghèo thét cãi cọ đâu. Mình muốn mọi người tham gia diễn đàn đều thân thiện vui vẻ với nhau, ai bực tức gì thì qua diễn đàn khác cãi xong quay về nvn đấu wifi tiếp, huề cả làng. Mình ngưỡm mộ một số người như anh Tirexxx, Dragon Fly, luonggiavu... lý tưởng tham gia forum chỉ là để tìm lấy khoản khắc chia sẻ niềm vui của bản thân với mọi người - thay vì bộc phát, thể hiện tư tưởng cá nhân chính mình dẫn đến war không đáng.


game nintendo - cười thiệt nhiều cho đời thêm zui :rolleyes[1]:
 

conternecticus

Nấm nhỏ
Ảnh trên trông anh Bảo trẻ nhứt :D
Hình như anh í đang cầm cái 3DS màu đỏ hả :rolleyes[1]: có hàng ở VN rùi àh, thế sao chưa thấy trên NVN Shop nhỉ :xm0002:
3DS I ♥ U :yahoo[1]:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
He he, éc min nói chuyện hay ghê, bis bis. Mà công nhận đói game thật, cứ chờ Ircarus mãi chả thấy, rốt cuộc khi xem gameplay lại thấy chơi bằng stylus...... hơi thất vọng vì thương màn hình lắm, chả muốn cho trầy...... Thôi, không sao, lôi Zelda ra chơi tiếp, mới chơi có vài giờ :rolleyes[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top