[Release] Doraemon - Nobita no Ningyo Daikaisen (2010) Bluray

Cửa hàng game Nintendo nShop

Nman ơi, mình muốn covert anime này để lên DS xem, nhưng mà sub nhỏ quá, đọc không rõ được, có cách nào chỉnh sub to lên được không dzi
 
Mấy bạn ơi mình tải hết rùi 9 tải bên MF đó ) nó để là có 1 số file bị lỗi mình cũng hem bek sao nữa !!! mặc dù là mình sửa tên rùi nhưng ko bek nguyên nhân ra sao nữa, ai giúp mình với !

---------- Post added at 06:03 PM ---------- Previous post was at 06:02 PM ----------

Gấu ú share cho mình 1 bản với nhé !!!
 
Mấy bạn ơi cho mình hỏi với? Mình down hết các part ở mediafire về Alt+R hết cả 14 part rồi mà giải nén vẫn báo lỗi bạn nào giúp mình với!!! Thanks nhiều!!! :rolleyes[1]::rolleyes[1]:
 
chưa rõ thông tin báo lỗi lắm ~^^, thường thì có thông tin nó báo lỗi ở file nào đó ,bạn đọc lỗi rồi biết xử lí ngay mà

Nó báo lỗi thì hiện hôpk hội thoại, bạn cứ để mặc nó, giải nén xong hêt , xem lại bảng báo lỗi error rôi xử lí thôi ^^
 

tanpatto

Nấm nhỏ
cái này mình bị biết cách xử lí tạm thời
nếu lỗi file nào thì Alt + R file đó
riêng part14, bản thân file đó không có lỗi, bạn chọn "Keep broken file" trong lúc giải nén, file zip cũng tương tự. thế là xong:myemo0111:
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
@Dekodemodoa: tớ tải bên megaupload bản 1.2 GB có 15 part nhưng thiếu mất 2 part : 3 và 4. Đem bên mediafire qua thì không được vì bản bên mediafire chỉ có 1.1 GB và 14 part.

Cụ thể bản bên megaupload là CFF51DC4 còn bên mediafire là C921F682.
Bạn có thể up lại part 3 và 4 bên megaupload không
:(
 

ptanhkhoa

V.I.P Member
Cám ơn nhiều, phim chất lượng tốt lắm. Nhưng phần nội dung mình xem có phần hụt hẫng, có lẽ Eiga chăm chút vào mặt hiệu ứng nhiều mà không tập trung nhiều vào nội dung.
Cốt truyện được nhưng không có chiều sâu. Các chi tiết gây cười rất gượng, không tự nhiên. Kết thúc cũng chưa làm vừa lòng người xem. Có cảm giác như họ làm hơi vội để kịp ngày công chiếu.
Nhớ lại các trận chiến giữa binh đoàn robot, cuộc phiêu lưu vào rừng châu phi, chiến thắng quỷ kamat, lâu đài dưới đáy biển, ... tất cả các câu chuyện đều là những cuộc phiêu lưu rất dài như cả một kỳ nghỉ. Mỗi lần tớ đọc rất thích thú vì giống như chính mình tham gia vào chuyến phiêu lưu tới nhiều vùng đất khác nhau vậy.
Vậy mà trong phim này toàn bộ tình tiết và cốt truyện chỉ diễn ra trong vòng 1 ngày. Nhiều tình huống không ăn khớp và rất nhạt. Nhiều chi tiết phi lý như : 3 báu vật, chỉ thấy mỗi sức mạnh thanh kiếm, còn vương miện và áo giáp chả thấy đả động đến, giống như vật để làm cảnh. Còn trong khi chỉ cần cầu khấn thì đã xuất hiện thanh kiếm từ trên trời rơi xuống mà hỡi ôi, sao đúng lúc dễ sợ tự nhiên rơi đúng vào tay chỉ huy của phe địch. Lúc cuối hắn cũng đâu có đeo kính ảo đâu sao mà bị hút vào được, hắn không biết đang ở trên bờ à ?"
Muốn hấp dẫn hơn thì thanh kiếm phải giấu vào nơi nào đó bí hiểm, có vật gì canh giữ rồi khi ghép lại thì sẽ như thế nào khác, ngoài ra làm sao họ chiếm được cái áo giáp đó từ tay địch... Cuối truyện, bộ tộc người cá sẽ chào đón những người kia lên bờ như thế nào và họ sẽ dùng cách gì để trở về.
 

Nintendoman

Anime God
Thành viên BQT
Uh, mình cũng nghĩ vậy, ending quá mờ nhạt, Dora năm nay epic fail thật rồi


Năm sau là phim do đạo diễn Yukiyo Teramoto (từng phụ trách phim Doraeiga 2007 trước đây) đảm nhiệm, mong là sẽ khá hơn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top