3DS Shin Megami Tensei IV

Cửa hàng game Nintendo nShop

ansonhai

Thành viên lâu năm
Các screenshot từ tạp chí Famitsu được scan rõ ràng hơn:


East Mikado:





Tokyo: (có thể thấy khu mua sắm có khá đông NPC)



Battle:



Persephone:
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Trang chủ của game mới update thêm artwork và voice sample của 5 nhân vật chính cùng artwork của 5 demon:

HERO



Isabeau



Walter



Jonathan



Navarre



Asmodeus


Kouga Saburou


Kyouma Aki


Raphael


Omoikane
 
^
Bạn cứ đùa, mình thì thấy ngược lại style của K bựa không đẹp bằng 1 góc của bên đây, bên đây nhìn cool hơn nhiều. Thích style này của dòng Shin Megami Tensei đó giờ rồi :D.
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
^
Bạn cứ đùa, mình thì thấy ngược lại style của K bựa không đẹp bằng 1 góc của bên đây, bên đây nhìn cool hơn nhiều. Thích style này của dòng Shin Megami Tensei đó giờ rồi :D.
Đùa ? Nói thật nhé, style của K không đẹp nhưng cũng không đến nỗi nhà quê như style của bản IV này. Muốn nói về đẹp thì có Beth với Hiroko của bản II hay Raidou Kuzunoha trong Devil Summoner, hoặc là series Persona, chứ bản IV này do họa sĩ khác vẽ nên nói về concept hay art kiểu gì cũng không thể nào bằng được !
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nhân Vật Mới Trong Shin Megami Tensei IV


Shin Megami Tensei IV diễn ra tại East Mikado, một đất nước mang phong cách Châu Âu cổ, nhưng thay vì hiệp sĩ thì sẽ là những samurai. Thời điểm trong game bắt đầu vào năm 1492 khi mà East Mikado được bảo vệ bởi những bức tường lớn bao bọc toàn chu vi của mình. Những tường thành cao nhất được xây dựng tại trung tâm thành phố để làm lá chắn cho lâu đài và đức vua Ahaziah Mikado.


Nhân vật chính của game là chàng trai 18 tuổi. Anh mơ thấy rằng những lựa chọn của mình sẽ định hình lại thế giới. Khi anh tỉnh dậy, anh hoàn thành Lễ Đeo Gươm để trở thành một samurai thực thụ. Trong Shin Megami Tensei IV, samurai là người săn lùng quỷ dữ trong bí mật. Chỉ một số ít người biết được sự tồn tại của "demon".


Issachar (đeo túi xách) là bạn thưở nhỏ của nhân vật chính và có xu hướng cư xử như anh trai. Anh muốn trở thành một samurai cả đời mình và đã cùng tham dự Lễ Đeo Gươm với nhân vật chính. Hope (đeo kiếm) là trưởng nhóm samurai. Ông là người hướng dẫn cho nhân vật chính và đặt sự an toàn của đất nước lên trên mọi thứ.


Trong khi nhiệm vụ của bạn là diệt quỷ, Shin Megami Tensei IV cũng cho người chơi có những đồng đội là quỷ. Bạn có thể kết hợp chúng với nhau hay trò chuyện với chúng.

 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Shin Megami Tensei IV sẽ loại bỏ các trận đấu theo kiểu "chạm trán ngẫu nhiên". Hệ thống Biểu Tượng Chạn Trán sẽ đưa quái vật lên môi trường trong game. Chém, đánh vào một địch thủ đang hiện trên bản đồ và bạn sẽ là người ra đòn trước khi bước vào trận đấu.

Cũng như các game Shin Megami Tensei khác, bạn có thể nói chuyện với demon và mời chúng gia nhập vào nhóm của mình. Shin Megami Tensei IV sử dụng hệ thống tương tự như của Shin Megami Tensei: Nocturne để thưởng thêm lượt đi cho người chơi tìm được điểm yếu của kẻ địch.

Việc hòa trộn demon cũng quay trở lại. Như thường lệ, bạn có thể kết hợp các demon của mình lại với nhau để tạo ra con mạnh hơn.

Tokyo giờ đây trong Shin Megami Tensei IV bị kiểm soát bởi quỷ dữ (demon). Nhân vật chính cùng các Samurai được cử tới đây để bảo vệ thành phố. Atlus có đề cập đặc biệt đến các cuộc chiến giữa "trật tự và hỗn loạn", "thánh thần và quỷ dữ" sẽ diễn ra tại nơi này.

East Mikado, năm 1492. Khi mọi người đến 18 tuổi, họ sẽ phải trải qua một nghi lễ để trở thành samurai nếu muốn. Samurai được trang bị chương trình triệu hồi quỷ thần và săn lùng quỷ dữ trong bí mật. Chỉ vài người biết được sự tồn tại của quỷ ở thế giới này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT

Famitsu đã cho đăng trong số tạp chí mới một vài thông tin thêm về Shin Megami Tensei IV. Chẳng hạn như có một nhân vật mới là Black Samurai. Bài báo cho biết Black Samurai là một nhân vật bí ẩn mặc bộ giáp đen.

Nếu bạn đã từng chơi Shin Megami Tensei: Strange Journey thì chắc bạn sẽ dễ dàng nhận ra bộ đồ này. Đó chính là Black Demonica. Liệu chăng có mối liên kết nào đó giữa Strange Journey và Shin Megami Tensei IV?

Atsuko Tanaka, từng lồng tiếng cho Ultimecia trong Dissidia: Final Fantasy sẽ thể hiện Black Samurai.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top