[Show room] Phòng triễn lãm Nintendo (đẹp, lạ, độc, hiếm)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
二ノ国 漆黒の魔導士 - Ninokuni: Shikkoku no Madoushi (Ninokuni: The Another World)

二ノ国: 漆黒の魔導士 -Ninokuni: Shikkoku no Madoushi (Ninokuni: The Another World)

Sau 2 năm trời nhìn ngắm và mơ mộng kể từ lúc game ra mắt 9/12/2010...>_<
Cuối cùng mình cũng sở hữu được 1 game DS (phải nói là 1 "siêu phẩm" của Level-5 kết hợp với GHIBLI studio-chắc khỏi giới thiệu thì ai cũng biết studio này với hàng loạt anime movie nổi tiếng như: My Neighbor Totoro,Princess Mononoke ,Spirit Away...)

Tại sao mình lại mê game này đến vậy...1 phần vì mình hâm mộ ông đạo diễn Hayao Miyazaki của Ghibli Studio và.....đặc biệt hơn nữa là game Ninokuni này có mình tham gia vào làm và cũng là công việc đầu tiên sau khi mình tốt nghiệp ĐH :bleh[1]: chỉ 1 chút thôi (đó là chấm pixel cho những NPC dẫn đường trong game) những cũng cảm thấy thích thú và hãnh diện chứ nhỉ....khi có tên mình trong phần Credit khi hoàn thành game ehhe (^o^)
Thôi show hàng không dài dòng nữa hehe :clap2[1]:

Sau khi tháo seal sẽ là 1 lớp bìa áo của game


Cởi bìa áo ra là 1 hộp giấy mặt trước và sau đc in những hoa văn họa tiết rất đẹp mang phong cách của game


Ten...tèn...và đây là bên trong chiếc hộp đẹp đẽ đó gồm 1 cuốn băng game Ninokuni và 1 quyển sách Magic Master cực ngầu ehhe


Quyển sách Ma thuật- Magic Master rất cần thiết khi chơi game nếu ko có nó thì bạn sẽ chẳng thể làm được gì ngoài việc ngó game eheh


Bên trong quyển Magic Master đc in trên chất liệu giấy giả cổ rất đẹp,màu ngà ngà vàng kết hợp với những hình ảnh,màu sắc ma pháp khiến bạn như đang mở ra 1 quyển sách Ma Thuật cổ xưa thực sự
Sách chia làm nhiều chương:
Phép Thuật (dùng song song với game), giới thiệu các loại Monster,item...
Đặc biệt là tiểu sử và các câu chuyện cổ về thế giới Ninokuni.Nếu bạn có thể đọc thành thạo tiếng Nhật thì chắc sẽ mê mệt luôn nhá (^o^)


Khui hộp game card nào...>o<
Hình bìa hộp game ,đc in khác so với lớp áo,hình ảnh 1 thị trấn yên bình đầy màu sắc trong Ninokuni
Bên trong gốm game card,quick guide và 1 số giấy tờ khuyến cáo của nintendo


Quịck Guide giới thiệu sơ lược về nhân vật trong game và cách chơi,vẽ bùa chú thế nào


Vẽ bùa chú nào...:rolleyes[1]:
Đây là phép đơn giản tấn công quái vật và còn nhiều bùa phép khác nữa từ từ khám phá ehhe


Và đây là trọn bộ sản phẩm game "Ninokuni: Shikkoku no Madoushi" với giá 6800 Yen đối với những ai đam mê sưu tập , thì thật đáng đồng tiền bát gạo chứ nhỉ hehe


THANKS TẤT CẢ MỌI NGƯỜI Ở N-SHOP ĐÃ GIÚP MÌNH CÓ ĐƯỢC "TUYỆT TÁC" NÀY EHHE

 

Chibicomic87

Nấm bình thường
Thành viên BQT
@Mario: giá ship 22-27$ tùy dạng ship và khi về VN thêm cỡ 27$ nửa tổng cộng cớ hơn 50$ + 80$ tiền game ,do bộ này nặng 1kg nên về VN bị đánh thuế nặng :rolleyes[1]:
 

Mario

Thành viên lâu năm
Thank a Chibi Reply, em cảm thấy giá đó cũng dc, vì món hàng khá lớn và nặng. Em sẽ báo lại với anh NKid để mua, để Forum mình sẽ có thêm người sở hữu món sưu tập này nữa.
Đã nghe a nói rất nhiều về món sưu tập này từ lâu rồi, mà ngày hôm nay a đã có dc, hẳn a rất ưng ý, vậy là hạnh phúc rồi nhé.
 

obi123

Nấm bình thường

bideptrai1992

Nấm bình thường
Nintendo Collection(Continue)

Hello mọi người! Thấy mấy hôm nay topic này xôm tụ quá nên cho phép mình góp vui vài bức ảnh của mấy cái handheld mới về.:myemo0111:
Đầu tiên là Gameboy Advance SP phiên bản Pikachu:





Phiên bản này được sản xuất năm 2005(cùng năm ra lò với Gameboy Micro) nên là backlit model, design khá là bắt mắt với các Pokemon fan. Hiện chiếc máy này cũng rất là khó tìm, đặc biệt trong tình trạng new và full box.
Tiếp theo là phiên bản 3DS XL Pikachu:




Hai cái camera8-}

Mình cũng không cần giới thiệu nhiều về chiếc máy này và độ hot của nó vì đã có nhiều bài viết về nó nhưng mình cũng sẽ giới thiệu sơ lược về cái máy. Chiếc máy nhìn cũng khá là bắt mắt, hơi thất vọng một chút về "vị trí" của hai cái camera:lol[1]:, còn lại thì máy nhìn khá đẹp
Cùng nhìn lại hai "tác phẩm nghệ thuật" của Nintendo:

Cảm ơn các bạn đã xem qua!
 

Mario

Thành viên lâu năm
Bideptrai :sorry[1]: cái GBA SP Pikachu là ước mơ của mình. Đó là chiếc máy duy nhất mà mình muốn có trong bộ sưu tập. Biết nó thuộc người sỡ hữu hiện diện trong tay của người VN mình rất vui :shake:
 

bideptrai1992

Nấm bình thường
@gamepsp2009: Sorry bạn! Thường thì mình không muốn tiết lộ giá tiền lúc mình mua những handheld limited này. Tuy nhiên, nếu bạn thích, bạn có thể xem giá qua ebay hay play-asia.
@Mario: Thx bạn! Mình cũng rất may mắn khi sỡ hữu được chiếc máy SP này. Tuy hơi khó, nhưng nếu bạn chịu bỏ thời gian + với tình yêu của bạn dành cho Gameboy thì mình tin là bạn sẽ có được chiếc SP này .
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top