[Show room] Phòng triễn lãm Nintendo (đẹp, lạ, độc, hiếm)

Cửa hàng game Nintendo nShop

**Yoshi.cute**

Đệ nhất Yoshi
Tại sao lại lấy tượng iu quý của Yoshi ra làm trò đùa như vậy hả Abrashiva...... x-( Bảo vệ Yoshi khỏi Samus thôi :treaten[1]: Đồng thời cũng bo bo xi```````````` Abra lun hức hức...
 

bideptrai1992

Nấm bình thường
Hàng mới về(nintendo collection continue)

Xin mời các bạn xem tiếp một số hàng limit mình mới tậu. Có gì các bạn bỏ qua cho nếu mình có sai sót gì:rolleyes[1]:
Đầu tiên là KINGDOM HEARTS 3D: DREAM DROP DISTANCE MARK OF MASTERY EDITION.




Đây là phiên bản Kingdom hearts limited đầu tiên được phát hành tại Mỹ(trước giờ toàn ra limit ở Japan với EU.) Phiên bản này hiện giờ khá là hot và đã được bán hết tại các đại lý hay cửa hàng online(Amazon, Gamestop..)
Tiếp theo là đồ cổ, Gameboy Advance SP Groudon Edition, phiên bản Mỹ.






Phiên bản groudon này được SX ở 3 khu vực là Bắc Mỹ, Châu Âu ,và Nhật Bản. Phiển bản Nhật thì máy nằm trong hộp hình vuông, đi kèm với một cái pouch màu đỏ Borduex. Còn phiên bản Châu Âu thì nằm trong hộp hình chữ nhật và cũng đi kèm với một cái pouch màu đỏ tươi. Phiên bản Mỹ thì chỉ có cái máy mà thôi. Cả ba phiên bản đều rất hiếm và cực kỳ khó tìm. Cùng với GBA SP Kyogre Edition, thì đây là hai phiên bản GBA SP Pokemon Edition hiếm và mắc nhất.
Sắp tới mình sẽ up thêm một vài tấm hình unboxing cái KDH và một số đồ cổ(gameboy color...) Các bạn có rảnh thì xem qua ha. Cảm ơn.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
thật sự lần nào bạn bideptrai vô up mình cũng muốn coi thử, vì lần nào cũng là những cái máy mới thấy lần đầu...mà thắc mắc là bạn bideptrai đang ở đâu vậy, toàn săn dc hàng dữ...nếu là ở US thì bang nào, city nào mà đã vậy, thằng em họ mình nó ở san jose, cali mà muốn đi săn máy món limited kiếm đỏ mắt luôn cũng kg ra nữa (thằng nhóc cũng tâm huyết lằm, nhưng kg kiếm ra dc cái nào hết:rolleyes[1]:)
 

banh_he90

Nấm bình thường
Cái máy của Bi đã được unbox trước rồi vì khe trên box của GBASP dùng để nhìn serial number của máy nhưng trên hình thì lại nhìn thấy mặt trên của máy!
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top