Softmod dành cho 4.2

Cửa hàng game Nintendo nShop

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Trucha Bug Restorer

WiiPower phát hành công cụ này ,thuận tiện khi làm việc trên Wii từ 3,3 đến 4,2 (gần đây nhất vào lúc này) và thậm chí cho LU64 + / boot2v4 . Nó là một ứng dụng khá đơn giản để sử dụng downgrades IOS15 , Đó là phương pháp mới gần đây nhất để nhận được lỗi Trucha trở lại trên các hệ thống cao hơn FW 3,2 .Ở đó không có lỗi trucha nữa và nó hoạt động trên các Wii. Vì vậy, trừ khi bạn đang ở trên 3,2 hoặc thấp hơn, bạn sẽ sử dụng để có được những lỗi trucha trên hệ thống của bạn để có thể sử dụng nó để cài đặt một CIOS.

Ứng dụng này có cả hai phương pháp online và offline và do đó bạn có thể sử dụng ngay cả khi bạn không có wifi, nhưng bạn sẽ phải có WAd manager .
Bây giờ bạn có lỗi Trucha trên hệ thống của bạn và đã có thể cài một cIOS.
wormy đọc bài có trích dẫn này chưa?
 

kamus

Thành viên lâu năm
lỗi lạ quá nhỉ,cậu lại cài cioscorp3.4 à.Vậy cài được thì uninstaller được ,bây giờ uninstaller cioscorp đi là có lẽ chạy được Trucha bug restore rồi ,sau đó có lẽ sẽ hết lỗi.Nếu thích thì cài lại cioscorp3.4 lại.

#mà cậu chạy thử restore bootmi như boot2 chưa,khi chạy lại nhớ sử dụng bootmi as boot2 chứ đừng dùng bootmi as IOS nhé(nguy hiểm) ví dụ cậu backup NAND lại tại thời điểm này(cái cũ đưa vào pc) sau đó xóa vài save game rồi restore lại.

có lẽ chạy thêm mấy cái này.LƯU Ý: ios 249 mới cài nên ko xóa.Bước 4 trong trích dẫn dưới cài hoặc ko cũng được nếu không dùng usb.Những bước 5 và 7 nên làm để cho preloader hoạt động chính xác trên system menu (ios70 thay vì ios 60 như hiện tại.Vì do trước đó ko patch được IOS70 nên phải sử dụng IOS60 cho preloader do vậy system chạy ko chính xác chăng?bây giờ cài cái IOS70-64-v6687 [Patched][FreeTheBug].wad vào là để cho preloader 0.30 chạy trên IOS70)

Nhớ phải dowload link ở bài đầu trang.


Nếu restore hoạt động tốt, mà khắc phục lỗi mãi ko xong thì downgrader về 4.1 như cách hôm nọ mình bày đó.Nhưng nhớ là phải có bootmi as boot2 chạy tốt hãy làm, Wii của tớ làm thành công vì update bằng phương pháp offline còn của cậu là update thẳng,ko biết có gì khác ko?nếu được về 4.1 thì softmod lại có lẽ lành hơn chăng.

@axl123:cậu nói nghe hấp dẫn quá nếu thật có cách đó,cậu hãy dẫn link cái trang nào mà bạn tìm thấy điều này cho mọi người cùng thưởng ngoạn.Nếu hướng dẫn cho mọi người nữa thì quá tốt. Nói khơi khơi vậy mọi người đổ xô đi tìm thì thật vất vả quá!
mình uninstall hok đc, vào là bị đứng jống như vào Neogamma vậy, bootmii thì vào bị lại no vulnerable IOS T__T, Wad Manager 1.5 tới chỗ chọn IOS thì ko bấm được jì, hay mình phải restore NAND lại :em16:, sorry vì mình có wá nhìu rắc rối
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Ừ có chạy lại NAND ,sau đó làm lại cái 6 bước mình bày đó>>,tiếp tục uninsaller cioscorp>>chạy lại Trucha>> làm tiếp mấy bước trong trích dẫn hôm nay,hoàn thành mới thử chơi game.Tạm thời ko cài cIOScorp nữa.Cứ vậy đã ko ổn thì downgrader 4.1 bằng cách cài Wad ;hoặc dùng cách updte offline để làm sạch cái system Wii của bạn.
 

axl123

Nấm nhỏ
http://bootmii.org/nandflash
Anh Ianbe đọc thử đi :) nó hơi rắc rối về cái channel các thứ nhưng cài lại dễ mà.
Đây nè anh nè :
http://digg.com/gaming_news/Wii_NAND_Flash_file_dumped_ready_for_download
http://hackmii.com/2008/07/even-more-nand-flash-hax/
http://hackmii.com/2008/06/dual-nand-flash-hack/ rất thích cái này :))
Fix key thì dễ thôi. Mở = hex editor edit cái code ngay dòng đầu à. Căn bản bj h hack dễ, ai cũng có file của mình, sở thik hack riêng... với lại đa số full brick lại hok có bootmii boot2 ( có thì nói làm chi nữa ? ) nên nó không phổ biến nữa. Trước kia làm = infectous chip rất phổ biến.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Đoc sơ thì thấy quá lằng nhằng,toàn là thử nghiệm thôi ,ông bootmi.org thì đòi bán 10us gì đó ,cũng ko có hướng dẫn cụ thể,chưa xem kỹ nhưng có vẻ ko khả thi.
 
Em chạy SD/USB Loader 1.5 thì game bị game không. Bác nào có cách khắc phục không ah? Em cũng tìm cái mục fix lỗi #002 nhưng không có thấy.
 

axl123

Nấm nhỏ
Dùng NeoGamma có config chữa error 002 nhé.

@Ianbe : Trên GBAtemp có một thread post NAND chung đấy. Em xoá history( do xem xxx :) ) nên lười tìm lại. Anh qua search xem.
 

lemonadess

Banned
Em chạy SD/USB Loader 1.5 thì game bị game không. Bác nào có cách khắc phục không ah? Em cũng tìm cái mục fix lỗi #002 nhưng không có thấy.
Xài cái bài hướng dẫn chơi game qua USB Remake ấy.

@axl123: Vấn đề đây là không phải ai cũng biết key của mình đâu :|
Nếu đã có được file key.bin thì ai cũng tự cứu brick được rồi.

Có những trường hợp bị brick, và các tình huống sau đây có thể xảy ra:

- Backup đầy đủ, thử restore được, thế thì người ấy chỉ cần chạy bootmii và tự cứu lấy mình.
- Có bootmii, nhưng chưa kịp backup :-" Thế thì đào đâu ra file key? Có NAND cũng vậy thôi.
- Không có bootmii, chả có backup. Ông trời cứu :|
 
Dạ, máy em 4.2U, em đang thử softmod lại từ đầu.

---------- Post added 17-10-2009 at 12:02 AM ---------- Previous post was 16-10-2009 at 11:25 PM ----------

Tất cả đã ngon lành, cảm ơn các bác đã hướng dẫn nhiệt tình.
 

axl123

Nấm nhỏ
bạn vào homebrew channel bài preloader0.29 patched ý mình post link installer r
@lemon : Uhm em nói máy bạn kamus, có key.bin roài... Thik thì hum nào em ra net cắm máy up.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
cho minh link down cái preloader 0.3 lại cái. down về bỏ vô apps of SD nó ko có hiện lên.
tại bạn chưa biết sử dụng ứng dụng homebrew đó:
Hỏi: tôi đã tải một ứng dụng, bây giờ phải làm sao?
Trả lời:Sau khi tải về một ứng dụng homebrew từ internet về máy tính của bạn, bạn cần phải đặt ứng dụng đó trên thẻ SD của bạn. Nó sẽ giống như thế này "SD: \ apps \ homebrew_app_name" ( hombrew_app_name sẽ là tên của ứng dụng).

Hỏi: Tôi đã làm như vậy và nó không được hiển thị trên Hombrew channel, bây giờ phải làm gì?
Trả lời:Điều này thường có nghĩa là bạn đã không đổi tên các ứng dụng.Homebrew Channel chỉ có thể chạy các ứng dụng được đặt tên là boot.dol hoặc boot.elf. Không phải tất cả các ứng dụng homebrew bạn tải về sẽ được đặt tên là boot.dol / boot.elf
Cũng thông báo là Kamus đã hoàn thành softmod rồi,vụ Kammus đã có thể khép lại.
 
Minh install tất cả rồi, vậy mà ko bít tại sao bỏ game vô dùng Neogamma r7 với r8 luôn mà ko chạy được. Nó load được rồi mà tới phần chơi thì xuất hiện "The disc can't be read.Please read the manual"
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Cũng ko biết thông ti gì về Wii của bạn nên khó nói,thử vài đĩa hoặc quá trình softmod có bị lỗi hay bỏ bước nào ko?nếu cần softmod lại.
 
Máy mình mới mua nên ko thể máy đọc kém được. Mình bỏ trò Metal slug vô thì ko chơi được. Bỏ trò khác như super mario galaxy, mario paper thì chơi được nhưng màn hình bị giật với bị mất màu. Nhưng cũng có những trò bỏ vào chơi được ko bị gì hết như Twlight Princess Zelda... Chả hiều cái máy bị gì nữa.
Ps: máy mình Lu64 mới mua, softmoded firmware 4.2. Đĩa dùng để burn là Memorex -R để speed 2x và 4x.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top