Softmod dành cho 4.2

Cửa hàng game Nintendo nShop

mình ko hiểu bước 7, tức là load cái Preloaderv0-30r4 và hacks.ini về và cho thêm vào SD à ? pac nào nói cụ thể hơn bước này giúp mình nhé, mình thấy trong gói download đã có preloaderv0.29-jodi rồi.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Đúng là dowload rồi cho thêm vào sd,nếu không cài v0.29 cũng được.Nhưng cài preloader v0.29 xong nếu có yêu cầu update preloader0.30 thì tuyệt đối không update có rất nhiều trục trặc có thể dẫn tới brick nếu update ko thành công.
 
Đúng là dowload rồi cho thêm vào sd,nếu không cài v0.29 cũng được.Nhưng cài preloader v0.29 xong nếu có yêu cầu update preloader0.30 thì tuyệt đối không update có rất nhiều trục trặc có thể dẫn tới brick nếu update ko thành công.
như vậy là với preloaderv0.29-jodi thì hacks.ini đặt trong /apps/preloaderv0.29-jodi, còn preloader0.30 thì hacks.ini đặt ở root SD chư ko đặt ở /apps/preloader0.30 ?

Hic, mình ko sao cài đc preloader, bản preloaderv0.29-jodi thì load xong đứng yên ở màn hình "please read this carefully", ko có thông báo và cũng ko biết bấm gì để tiếp tục cả, chờ hoài ko thầy gì mình phát tắt nóng. Còn bản preloader0.30 thì sau khi có thông báo bấm + để install, mình ấn + thì nó ra

Got ROOT!
Unable to read ticket,...
 

Kame-Hino

Super Moderators
link Internet channel và usb loader bị mất òi ^^

mình mún hỏi để sữa lỗi error2 thì chỉ có cách update từ 4.0 lên 4.2 hả? vì bỏ những game mới bi h vào là nó lỗi à
 
Chào các bạn
Cho mình hỏi, máy wii mình đã lỡ update online 1 chút(chạy update khoản 20% thì mình tắt power) mình có thể dùng hướng dẩn trên làm softmod không? mình thấy trong setting đã là ver 4.2U rồi. Cám ơn
 

lemonadess

Banned
Máy bạn gốc là hệ J hay U hay K. Nếu hệ K thì chắc tiêu từ lâu rồi nên mình đoán là 2 hệ còn lại. Nếu đúng thế thì cứ up thoải mái. Chỉ sợ bạn chưa up xong nhưng nó đã detect là 4.2 nên ko cho up nữa.
Nếu ko có gì thì cứ up wifi lên cho xong rồi softmod lại.
 
Mình chưa up nhung mình thử lam như hd,nhưng khi chạy Hackmii installer cài đặt Homebrew Channel, DVDX, và Bootmii như IOS và boot2 thì màng hình tói thui à
Mình không biết máy hệ nào nhưng mình mới mua 2 tháng ở Sear(Canada) serial number LU7134...

---------- Post added at 01:21 PM ---------- Previous post was at 12:01 PM ----------

Mình dã cài đặt Homebrew Channel, DVDX nhưng Bootmii như IOS thì cài không dc nó báo là:sd card mounting..... fail[-1], vậy mình có nen tiếp install những cái trong Homebrew Channel không, Thanks
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
máy của bạn hệ US up thoải mái.Bạn nên update lại hoàn chỉnh cho system sạch sẽ ,sau đó làm theo hướng dẫn.Nhớ làm chính xác sẽ thành công.Bootmii khá kén SD nếu lỗi vậy nên thay sd khác,hoặc bootmi chỉ cài như IOS thì bỏ qua cũng ko sao vì bootmi như ios cũng ko có tác dụng mấy.Sau khi softmod có bước cài preloader,dùng preloader cũng khá tốt cho Wii của bạn rồi.
 
Hallo máy mình mua ở EU , làm theo cách của bạn up len FW V4.2E có Neo gamma
r8 b15 nhưng vẫn không đọc được đĩa VN Er 1048
có bạn nào biết chỉ giùm cám ơn
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Chắc bạn làm sai đâu đó,chú ý chạy Trucha Bug rất nhiều người làm ko chính xác như hd là ko chơi được.Bạn thử làm lại lần nữa xem.
 
Bạn nào chỉ dùm máy mình làm tới 4]chạy cIOS 222/223 installer v4
chọn IOS 249 for installation khi bấm A thì ma'y đứng yên luôn, chỉ có đèn remote chớp chớp thôi. Thanks

---------- Post added at 03:41 PM ---------- Previous post was at 03:32 PM ----------

Bootmii như IOS thì cài không được vậy mình có phải bõ bước nào trong hd không?
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Bạn đã làm sai mấy bước trước,nhất là Trucha Bug restore chạy ko đúng hướng dẫn là các bước sau làm sẽ ko chuẩn.Bạn làm lại từ bước chạy Trucha bug restore nhớ chuẩn xác theo hd,sau đó bước tiếp theo mới xóa được mấy cái IOS,rồi cài cios38rev14 mới thật sự thành công.
 
tải WAD Manager v1.5 đổi tên file thành boot.dol cho vào một thư mục đặt tên là WAD manager1.5,đưa thư mục này vào trong "apps" chắc là bước này mình làm sai nên không làm dược WAD manager1.5, nhờ bạn chỉ thêm dùm. Cám ơn
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top