Summon night twin-age

Cửa hàng game Nintendo nShop

Hơi thất vọng chút về game nì >.< Gameplay tạm được nhưng tẻ nhạt quá.Nhân vật chuyển động khá mượt,cốt chuyện tạm được nhưng có vẻ hơi cổ lỗ.Có vẻ mang phong cách của SNES :( Không có điểm gì nhấn ngoài vụ skill.Cách đánh lặp đi lặp lại,không phải chê nhưng thật sự chơi game này rất dễ gây buồn ngủ >.<
 
có ai chơi đến đoạn đánh thằng uncle chưa chỉ với,nó khỏe quá,đập mình vài phát là toi rồi,mình mới cày đến Lv.21.có cách gì đánh ko.
 
có ai chơi đến đoạn đánh thằng uncle chưa chỉ với,nó khỏe quá,đập mình vài phát là toi rồi,mình mới cày đến Lv.21.có cách gì đánh ko.
cái thằng đánh tay không phải không? Có cái đi cài trên tóc?
Đành cày tiếp thôi, hồi đó mình ở đó Lv 26 lận. Bạn thử đánh wái thường xem mấy cái thường thì chết? Nêu đến 3 cái thì cày tiếp đến khi nào còn 2 hoặc 1 cái. Mình làm vậy chơi đánh khoẻ lắm.
Hoặc bạn thử cho thêm 1 tên nữa vào phụ xem.:-":-":-":-":-"
Không được thì cày thôi.
 
game này chơi dễ ẹt, đánh boss siêu khỏe, giết trùm cuối 5 phút. Nên điều khiển đúa con gái ấy, cho nó bơm máu, còn thằng con trai để auto, chọn party thì chọn thằng người rừng đầu tiên đó, máu trâu tank khỏe. summon thì thôi, ít sài vì dễ chết, 3 đứa cứ thế mà tiến tới màn cuối luôn
 

zelda131292

Nấm nhỏ
Mấy bác phá đảo nhanh quá, mới down về sáng nay. Đồ họa đẹp và cũng cực kute ( nhất là đứa con gái ^^!). Ko bít làm sao để có skill mới chỉ có mỗi 2 skill lv1 và 2 skill lv2 mong các bác chỉ giúp.
 
Mấy bác phá đảo nhanh quá, mới down về sáng nay. Đồ họa đẹp và cũng cực kute ( nhất là đứa con gái ^^!). Ko bít làm sao để có skill mới chỉ có mỗi 2 skill lv1 và 2 skill lv2 mong các bác chỉ giúp.
Bác ra map ấn vào cái nút dưới cùng bên phải chọn learn and confirm skills
 
Mấy bác phá đảo nhanh quá, mới down về sáng nay. Đồ họa đẹp và cũng cực kute ( nhất là đứa con gái ^^!). Ko bít làm sao để có skill mới chỉ có mỗi 2 skill lv1 và 2 skill lv2 mong các bác chỉ giúp.
Bạn vào world map -> Skill tree, nó hiện ra cây kĩ năng đó. Đến kĩ năng nào, bạn bấm hai lần vào nó sẽ cho bạn skill sao đó vào gán hot key là xong.
-------------------------------------
bác samhungsanh Chơi phá đão nhanh thế?
mà bản U hay J? J thì tui cũng phá rồi. Nhưng không hiểu gì hết :em04::em04:
Giờ chơi lại bản U mới hiểu :clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]::clap2[1]:
Nhưng diệt box cuối khoẻ à? Bái phục, quýnh muốn khùng luôn :em25::em25:
 

pokemon gà

Nấm nhỏ
vừa xong game cảm nhận đầu tiên là hơi dở ko có độ khó như hai bản trước kiểu chơi nhàm đúng là thất bại nhất trong ba phần của summon night
 

espeon

V.I.P Member
hoàn toàn là 2D thôi.....chủ íu vẽ tay ko có 1 ứng dụng 3D hay 2,5D nào cả....chơi khá hay...vì thể loại summon night trước h cốt truyện vốn đã wá truyệt
Đại để là Es thích thể loại Battle System chỉ đi sang trái và sang phải, nhảy lên ngồi xuống của 2 bản trước hơn là đi lại dọc ngang màn hình như bản này :|

Vầng, lại gặp lỗi Reinsert DS Card, R4 có Firmware mới chưa nhẩy?
 

Cyberhunter

V.I.P Member
Thế này, cái bác ko thể chê game này dở, chả hiểu sao các bác chê nó dở, chả là nó đã bị mất đi cách truyền thống của bản trước cho nên chúng ta bị mừng hụt thôi. Nếu mà summon night chỉ có 1 bản là bản ds này thì các bác có còn chê dở ko.
Làm sao chỉnh hotkey thế?!? :|
 
Nhận xét của em là: hay!
Có hình đẹp, âm thanh ổn, cách chơi hợp gu RPG của em :D
Mà nhất là lại có cả Skill Tree nữa chứ! Tuyệt! Y như Diablo với Võ Lâm Truyền Kỳ :))
Mới chơi được 2 tiếng thôi :D
 
Ngộ ha tui chưa chơi bản GBA nên cũng chưa bít về trò nì nhìu lém :D nhưng mà tui thấy chơi cũng hay lém mà :D (hum wa down xong lúc 11h45 chiến đến 2h30 sáng lun :D)

Nói chung là ds rất thiếu ARPG, hồi cái Dungeon Explorer cứ tưởng là lại có ARPG hay để cày, (ai dè dở như hạch :() tại bị nghiện diablo từ bé :D

Trò này bị cái nói hơi nhìu, mà câu chuyện cũng chán ngắt (nói chung là eim khóai mature 1 tí, cái này hơi ... ) cần nâng số lượng chặt chém lên nữa, càng nhìu càng tốt, bể màn hình DS lun càng hay :))

Í mà trong phần advanced skill í, nó nói là để chơi chiêu liên tục thì chỉ cần chọn chiêu rồi giữ một nút nào đó là sẽ chơi liên tục ko cần phải chọn lại, sao eim chọn cái chain rùi giữ d pad mà nó chỉ oánh về một hướng jậy ? :(
 
Ý nó nói là:
Bình thường mày phải chỉ chuột vào người quái, nhưng nếu mày giữ chuột ở yên một chỗ rồi bấm D-pad thì nó sẽ đứng đánh theo kiểu stand-still. Left=Tây, Right=Đông, Up=North, Down=South.
Cứ thế mà làm :D
 

hieu

Nấm nhỏ
Chơi đến lúc đánh cái thằng già đeo mắt kiếng rồi .Mà hình như nó là sư phụ mình thì phải .Nó mạnh cực lun á .Nó chơi tay không thôi mà quất mình hơi bị yếu 8-}.Còn mình thì lẹt dẹt .Mà có ai đánh xong con đó chưa chỉ tui cách đánh với hix.Cả 2 con của tui đều level 17 .COn dùng kiếm thì tăng max dc chiêu đánh liên tiếp roài.Mà có ai có bằng hướng dẫn tăng skill làm thế nào để đánh mạnh thì pót lên đây lun đê :D
 
à, tui chơi bản U theo kiểu lướt qua cốt truyện đó. còn đánh boss hay cày thì theo kiểu ngũ hành tương khắc, hơn nữa khi cast skill bạn bất khả xâm phạm mà, cứ thế mà limit skill thôi, đúa con trai auto theo duong kiếm, chém 8 nhát cũng gần 8000 máu, boss nào sống nổi
 
trò này ko có khái niệm skill mạnh hay yếu. vì nó theo thuyết ngũ hành xung khắc (với đứa con gái), còn thằng con trai thì tui theo duong kiếm, với lại luong skill point khá nhiều đủ cho bạn nâng cấp skill thoải mái.
Thằng cha sư phụ đó khó đánh vì có chiêu gây ngủ thoai, hãy đk đứa con gái trang bị phép giải toả mọi trạng thái bất lợi, tên tiếng anh quên rồi, rồi phép bom máu, tập trung vô 2 phép này mà đánh, hết mana thì sài phép hồi mana đó, nếu chết 2 thằng nv kia thì chạy vòng vòng lát nữa nó tự hồi sinh à.
 

hieu

Nấm nhỏ
oạch sao kì á ! tui chỉ điều khiển dc 2 con nhân vật chính mới vô à còn 2 đứa 1 tóc xanh lá 1 tóc xanh da trời hem thấy nó lun chỉ thấy mấy lúc gặp boss hoặc nói chuyện thoai chứ nó hem đánh phụ mình còn phép hồi SP là phép gì thế cho tên dc hem .
 
Nhìn màn hình phía trên bên phải có 5 slot, 2 slot là nv bạn đk được, 1 slot là chọn một đứa bất kì theo bạn, 2 slot còn lại dành cho summon.
Muốn chọn thằng nào theo bạn thì ngoài world map chọn select party, bấm vô một thằng cho nó active là duoc, nên chọn thằng người rừng tóc xanh máu trâu tank khỏe.
phép hồi sp là tên SP luôn đó, chắc bạn chưa có rồi, tập chung vô phép bơm máu để giết thằng cha sư phụ đi
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top