Sưu tầm N-classic ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

nghoaiduc

Nấm nhỏ
Mới đi "giật cô hồn" về được cuốn này :))

Contra Force khá hiếm ^_^ mới tinh lun!



Bên cạnh Contra




hung311 ơi! vô nhận hàng nè :D mới tinh, băng chưa xài lun :)) gê thiệt



hồi nhỏ khoái trò contra này lắm nè. chỗ nào "cúng cô hồn" mà có cuồn băng hay vậy ba
 

Mario

Thành viên lâu năm
Xếp thuốc GBA, tiếp tục thêm 1 cuốn hệ US tuyệt đẹp:




Mình đặc biệt thích những ngày mưa, những ngày ẩm ướt nhưng lại may mắn. Dưới trời mưa lăm râm, mình vừa lượm dc 2 em GBA SP phiên bản Kingdom Hearts còn khá đẹp




Cận cảnh với đèn Flash:







 

tommy95

Nấm nhỏ
Gần một tháng trời nhịn ăn sáng lấy tiền mua game bị suy dinh dưỡng nặng:( nhưng vui vì có nhìu game để hưởng ứng trang thứ 100:x

monkey ball gba


starsky & hutch


stuntman cái này lái xe mạo hiểm khá hay



Dogz 2 môt game về nuôi chó mèo của ubisolf khá hay:x



rayman


Zelda snes mới toanh:x



và chiếc gba tribal edition bá đạo\m/







nhưng chỉ tiếc là 2 đèn hix:( khá tối dưới đèn flash




hôm nay chỉ có thế thank đã xem
 

banh_he90

Nấm bình thường
Hưởng ứng trangthứ 100, Bánh Hẹ cũng post vài món.

Hôm nay là một ngày mà Bánh Hẹ không hề có ý định muốn đi săn lùng gì cả, chỉ là có công chuyện nên phải đi qua quận 5, sẵn tiện ghé qua tiệm game trên đường Hồng Bàng. Thật là trời không phụ người có lòng, những món cực kỳ quí hiếm của Nintendo 64 mà Bánh Hẹ bấy lâu nay tìm kiếm, thậm chí là chưa từng thấy ở bất cứ post nào trước đây, đã được Bánh Hẹ "thu phục" trong ngày hôm nay.

Đầu tiên là game Tom & Jerry: "Tinh võ môn". Trước đây Bánh Hẹ cũng đã từng có được nhưng vì em nó xấu quá nên Bánh Hẹ đã tiễn em nó đi. Hôm nay quy nạp một em khác đẹp hơn.



Kế đến là một game của hãng Camelot nổi tiếng làm cho series Mario, đó là Mario Golf. Từ lâu, Bánh Hẹ đã luôn muốn có Mario Golf 64, bởi vì đó là mảnh ghép cuối cùng trong bộ sưu tập series Mario trên Nintendo 64. Và hôm nay, điều đó đã trở thành sự thật.



Và dưới đây mới là tiêu điểm của ngày hôm nay. Trước hết, xin mời các bạn xem "Tứ quân tử" dưới đây.



Các bạn có thể thấy bốn băng ở trên là game Super Mario 64 của ba hệ chính là US, EUR và JP. Băng EUR là phiên bản "black label", tức là một trong những bản đầu tiên đựơc phát hành. Băng US là phiên bản "triệu bản". Và 2 băng ở trên là Super Mario 64 JP. Điều đặc biệt ở đây là băng có label Mario và Bowser đứng tựa lưng vào nhau. Đó là phiên bản đặc biệt của Mario và chỉ ưu ái cho thị trường Nhật Bản. Super Mario 64 Rumble. Phiên bản này có số lượng giới hạn hơn phiên bản thường nhiều và dĩ nhiên là cực kì khó tìm ở Việt Nam vì đa số máy và game ở Việt Nam đều là hệ US và EUR. Và cho đến tận bây giờ, đây là cuốn đầu tiên Bánh Hẹ được nhìn tận mắt, sờ tận tay và "đầu ấp, tay gối". Thật là một niềm hạnh phúc khôn tả.

 
Sửa lần cuối:

haigau

Nấm bình thường
Gần một tháng trời nhịn ăn sáng lấy tiền mua game bị suy dinh dưỡng nặng:( nhưng vui vì có nhìu game để hưởng ứng trang thứ 100:x









Zelda snes mới toanh:x




hôm nay chỉ có thế thank đã xem
cuốn zelda nhìn ghiền nhỉ <3 , mới keng xà beng

Hưởng ứng trangthứ 100, Bánh Hẹ cũng post vài món.




Và dưới đây mới là tiêu điểm của ngày hôm nay. Trước hết, xin mời các bạn xem "Tứ quân tử" dưới đây.



Các bạn có thể thấy bốn băng phía dưới là game Super Mario 64 của ba hệ chính là US, EUR và JP. Băng EUR là phiên bản "black label", tức là một trong những bản đầu tiên đựơc phát hành. Băng US là phiên bản "triệu bản". Và 2 băng ở trên là Super Mario 64 JP. Điều đặc biệt ở đây là băng có label Mario và Bowser đứng tựa lưng vào nhau. Đó là phiên bản đặc biệt của Mario và chỉ ưu ái cho thị trường Nhật Bản. Super Mario 64 Rumble. Phiên bản này có số lượng giới hạn hơn phiên bản thường nhiều và dĩ nhiên là cực kì khó tìm ở Việt Nam vì đa số máy và game ở Việt Nam đều là hệ US và EUR. Và cho đến tận bây giờ, đây là cuốn đầu tiên Bánh Hẹ được nhìn tận mắt, sờ tận tay và "đầu ấp, tay gối". Thật là một niềm hạnh phúc khôn tả.

dù không chơi n64 nhưng sau khi thấy n64 nhìu mario quá với cái rampage nhìn thích thích chắc củng chơi wa , khi nào mình chơi có gì ko biết nhờ bạn tư vấn dùm nhé

p/s : sắp có 1 kèo hốt hụi ve chai súp pe , đang nôn nao .... vì nghe ổng nói có đua xe chuột :)) ...
:D
 

Mario

Thành viên lâu năm
Buổi dạo chơi chiều nay lúc 17h30 kiếm dc những món sau đây :D


New Mario Bros DS








Trauma hệ EU, nên có hộp trong màu trắng và dày hơn hộp đen của US và JP






Tiếp theo là Mario Tennis của Wii port từ GameCube, bổ sung thêm gameplay ứng dụng cho Wiimote (vẫn có thể dùng tay GC chơi như thường)




Kết thúc là 2 đĩa gốc PS1, hộp đĩa khá dày, sách cũng rất dày và nặng









Cáo phiêu lưu ^^ 1 trong những trò chơi hùi nhỏ mình hay chơi






Hẹn gặp lại các bạn nhé ^^
 

Mario

Thành viên lâu năm
chữ Tsubasa tuy viết đúng nhưng lại sai đối vs tuổi thơ mình :)) đối vs tên địa phương ở các tiệm game là Subasa, có nơi còn gọi là Su bà xa =))

"cô ơi, lấy cho con trò su bà xa" :)) harhar
 

mariobeo

Thành viên lâu năm
Hôm nọ có ông anh quen mua được Gamecube mà không có đĩa, mới gọi điện hỏi mình có đĩa GC không cho ông ấy mượn để test máy. Mình có 2 cái đĩa gốc, mang 1 cái sang, 2 anh e tra đĩa vào máy báo không đọc được, mặc dù trước khi đi mình đã test trên Wii và chạy ổn. Thế là lại vòng về lấy cái kia sang, ko được nốt =)) Nghĩ là con GC này có vấn đề, ông a lại lôi cái Wii ra cũng không đọc được cả 2 đĩa. Đang không hiểu vì sao thì bỗng đột nhiên nhớ ra là GC và Wii phân vùng =)) Đĩa mình hệ U, máy ông ấy hệ PAL. Hai anh e cười gần chết.

Báo hại tốn bao nhiêu thời gian nghiên cứu mổ xẻ cái máy rồi đi đi về về lấy đĩa =)) Hôm nay nghĩ lại vẫn thấy buồn cười =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top