Thắc mắc chung liên quan đến phần cứng DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

vậy bạn cho mình hỏi thêm, khi nào thì cần sạc cho DS vậy, mình thì nghe nói là lúc đèn đỏ thì sạc dc rùi, nhưng khi xem thông tìn về pin Lithium thì nó có thể sạc bất cứ lúc nào và ko nên để nó hết sạch pin mới sạc, ko bít đúng hem vậy.
 

Kawaii

Super Princess Peach
đương nhiên là lúc hết pin là xạc rùi >,<
khi đèn đỏ có nghỉa là máy bạn hoạt động đến 40 phút nếu mở loa , ko mở loa thì lên tới 1tiếng thì hết pin.

pin ds se ko bao giờ cạn kiệt vì khi chúng ta chơi đến lúc hết pin thì máy sẻ tự động tắt và trong pin vẩn còn một ít năng lượng dùng để lưu nhửng thông tin ở ngoài giao diện chính của DS đó như là tên họ đồng hồ thời gian.
và nguồn năng lượng ít ỏi đó sẻ ko đủ cho em bật máy lên ,trong vòng 15 giây là sẻ tắt tiếp và lần thứ hai là nó s ẻ tắt khi vừa bật lên.
khi lấy pin ra thì nhửng thông tin cá nhân ấy sẻ mất hết điều đó đồng nghỉa là em đả reset máy lại.

nên em khỏi lo cái chuyện pin ds cạn kiệt sinh lực em nhé. kawaii >,<

xài pass me bất tiện lắm.
nếu có thể bạn có thể đưa cho bảo hoặc ngoài tiệm hack máy nhưng máy bạn sẻ mất gin đó nha.

thứ hai nếu có thể bạn nên mua r4 hay super card slot 1 thì ko cần hack và ko cần convert game chơi trực tiếp luôn và rất tiết kiệm dung lượng thẻ.

giá của super card slot1 là 750 , r4 800 , super card sd hay là mini củng giá 600 hay 700 rùi.

mình nên nghỉ bạn nên dùng cách thứ 2. kawaii >,<
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Về vấn đề pin cho máy, theo mình nghĩ khi đèn của DS chuyển từ xanh sang đỏ thì bạn cũng nên chuyển luôn chế độ chơi của mình từ "hăng hái, quyết chiến quyết thắng" sang chế độ "cày lv, save mọi lúc mọi nơi". Vì sao ư, để đợi đến lúc máy cạn hết sạch pin lun ;D. Sạc ngay từ khi máy bắt đầu báo hết pin thì theo như Nintendo nói sẽ giúp cho bạn tránh được việc bị mất file save, tuy nhiên việc đó chỉ tổ làm pin mau chai, thời gian sạc vẫn rứa mà dung lượng pin lại ít hơn hẳn-->máy xuống cấp-->mua máy mới--> Nintendo lãi ròng, các chú tính toán thâm thật [-( !!!. Hãy cố mà chơi đến khi cạn pin luôn nhé, bật loa hết cỡ, chỉnh màn hình sáng nhất mà chiến, tự dưng con DS của bạn không những luôn bền với thời gian mà cả NV của bạn lv cũng lên ào ào :D, đừng sợ máy bị tắt đột ngột gây sốc điện. Thậm chí máy hết pin thì đợi vài tiếng sau bật lên chơi tiếp để đảm bảo cỏ đã được "nhổ tận gốc"!!!

Về chuyện xài flash card thì, biết đào đâu máy DS còn gin ở VN bây giờ, mất 2 tr6 mua được chú Lite về nhà thì cứ yên chí lớn là chú đó đã được "bóc tem"! Vì thế, ưu thế cơ bản không cần hack máy mới chới được game của các flash card chạy trên slot 1 xem chừng yếu thế. Tuy nhiên, ưu điểm lớn là không cần convert vẫn chạy vô tư thì rất cool (mặc dù chẳng hiểu sao mình vẫn thấy game convert chạy "an toàn" hơn :D), các game hầu như tất cả đều chạy tốt khi copy thẳng file .nds vào thẻ. Ngoài ra vấn đề thẩm mỹ cũng là điều khiến R4 bây giờ được nhìu người chọn mua. Nếu được, hãy mua cả SC và R4 cùng lúc, sau này sẽ có nhiều lúc bạn cần đến cả hai đấy.
 

Wolverine

Nấm nhỏ

Mọi thắc mắc liên quan đến phần cứng của DS như firmware , touchscreen , vỏ máy , super card , R4 ... có thể post tại đây :

_ Hỏi giá
_ Hỏi chức năng
_ Hỏi thông số kỹ thuật
_ Và các vấn đề liên quan

Tiểu-Bảo​

------------------------------------------------------------------------

Bác nào có tể hướng dẫn cách xài Picochat được không vậy? Picochat dùng qua mạng wifi hay chỉ các máy gần nhau mới xài được Picochat vậy?
 

Kawaii

Super Princess Peach
ah pictochat ah bạn chỉ cần 2 máy trở lên gấn nhau khoảng 30 40 mét và cả 2 máy đều bật chương trình pictochat lên thì sẻ sử dụng được.

ví dụ 2 người ở trong lớp học chỉ bài cho nhau đó mà.

chương trình này khá vui đó.
ko cấn phải nối mạng wi fi gì cả ds có sẳn rồi.
 
Nhờ chỉ cách upgraded NDS lên Firmware v1.80

Nhờ anh Bảo chỉ cách upgraded con NDS của em lên Firmware v1.8.
Mình tự làm đc ko hay phải mang tiệm vậy anh. cảm ơn anh trước nhé!
 

Huydinh83

Siêu Admin
Nếu nói úp lên V1.8 có nghĩa là bạn đang xài SC phải không?
Bạn làm như thế này nhé:
-Download: nếu là SC tiếng Anh thì down ở đây. là bản China thì down ở đây. Tùy theo bạn đang xài SC nào mà down đúng loại phù hợp.
-Unzip: giải nén file vừa down được sẽ thấy 1 file có tên UPGRADE.scu hay .bin gì quên rồi. chép cái đó vào thẻ nhớ. bật NDS lên chạy file đó. nó hỏi có đồng ý up không thì nhấn A 1 cái rồi chờ cho nó chạy đủ 100% là xong.
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
ấn start chứ hem phải ấn A!! hỏi ké chút có ai xài cheat NDS dc chưa?? chả bik làm thía nào cả!! hix hix +_+
 
tui mới thử xong, xài tốt lắm nhưng phải bít chỗ lấy soft tạo file cheat mới xài dc, mình sẽ post 1 topic khác hướng dẫn về cái này
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Trời đất Pitochat làm chi mà đến 30-40m hả anh Kawaii? tầm 10 m là oải òi
Còn mất file save của ROM DS thì có lẽ chỉ còn nước down file save trên mạng về, nhanh thôi vì file.sav rất nhẹ. Hoặc nếu không bạn có thể tìm trong box Thảo luận game, đã có một vài file .sav trong đó và chúng đều dành cho Super Card (đuôi là .sav). Cuối cùng là down file save trên game FAQ về :D
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
Topic của aloneknight mình đã chuyển sang box Thắc mắc, phụ mục Game, Topic "Những vấn đề về phần cứng của DS" rồi.
Ai có vấn đề về DS thì lập chủ đề mới ở box Thắc mắc nha, còn Box Soft ware, homebrew của DS này là nơi để anh em phổ biến kinh nghiệm :D
 

Kawaii

Super Princess Peach
cái vụ pictochat xài được 30 , 40 mét là do anh Huy nói với anh , anh cũng chưa thử vì gần nhà ko có ai có Ds hết.
Kawaii >,<
 
đúng rồi, nds lite có loại pin dung lượng cao phải không? nếu dùng nó, chơi ở chế độ bt thì sẽ đc khoảng bao nhiêu tiếng?
còn nữa, cái file .sav là chứa save của game phải ko? nghĩa là mình muốn cop save cho người khác thì chỉ cần cop file đo thôi phải ko?
 

Kawaii

Super Princess Peach
Đúng là có loại pin dung lượng cao dùng cho ds lite , dung lượng của pin ds lite là 1000mah , pin dung lượng cao sẻ là 1600mah giá bán 150.
như vậy bạn sẻ chơi được thêm khoảng 3 tiếng nữa là hết pin.

còn file .sav là để lưu save game trong ds game của bạn.
bạn có thể copy file save của người khác rồi về đặt tên giống như tên game trong thẻ nhớ là bạn có thể chơi được.
 
các anh ơi cho em hỏi rằng màn hình cảm ứng máy em bị thế này :-khi muốn tuoch vao` 1 điểm nào đó thì ko nhấn chính xác vào điểm đó mà nó ăn đc,phải tuoch xa xa ra 1 tạo thì nó mới ăn.Các anh cho em hỏi cái này có thể sữa đc ko và giá bao nhiu !!!
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
cái này thì máy DS nào cũng dính đòn như thế hết áh, có chăng chỉ là cái nhẹ cái nặng.
Dùng chiêu anh huydinh chỉ coi, tháo hết flash card ra, vào setting của DS mà chỉnh, chọt chính xác vào những dấu chấm nó hiện ra trên màn hình, save lại.
Nó có bị lệch một khoảng xa không Minh, và lệch theo kiểu chính giữa thì ổn nhưng càng tiến ra biên càng lệch nhiều đúng không?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top