Thắc mắc chung về các homebrew Emulator trên Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

fly_us

Nấm bình thường
dùng Wii Backup manager transfer file ciso hay iso vào hdd NTFS hay FAT 32 đều ko cần phải full 4.3GB mà USBLoader Configure vẫn đọc tốt, ko cần phải dùng WBFS. File iso thì Wii backup manager sẽ tự bỏ những phần dư, kích thước ra tương tự như ciso.
 

bluke

Nấm bình thường
Wii Backup Manager transfer file Ciso, ISO trực tiếp vào NTFS partition được àh fly_us? WBFS là định dạng partition mà.
 
2. Cài giả lập FCEU Ultra để chơi các game NES, ưu điểm là có thể chơi game bằng ROM bất kỳ. Yêu cầu phải có thẻ SD và game The Legend of Zelda: Twillight Princess. Việc cài đặt và sử dụng có hướng dẫn tại http://nintendovn.com/forum/showthread.php?t=3837
Hướng dẫn cụ thể dùm đi bạn ơi, Tải chương trình về cài vô thẻ SD, rồi làm gì nữa?
 
Mấy bạn cho mình hỏi là wii hack mình mới mua ko có thẻ nhớ. Nếu mua thẻ SD mới về thì phải làm sao để sử dụng mấy cái giả lập này ?
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Bạn không có thẻ vẫn sử dụng được các giả lập đã cài sẵn thành channel trên systemmenu.Bạn mua thể mới cần cho các homebrew khác,bạn cần tìm hiểu thêm trong 4rum.
 
cho mình hỏi làm sao cho được game cube trên wii mà kg cần tay cầm mình chỉ có wii remote thôi. có trình giả lập gamecube nào trên wii kg nhỉ?
 
Cho mình hỏi, link down Wiibrew của forum mình down về và cài đặt đc rồi nhưng vào Homebrew trên Wii bấm cài đặt WAD Manager thì nó báo là "This is not avail on your Wii application" có ai có thể giúp mình không ?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top