Thắc mắc liên quan đến phần mềm DS/DSi

Cửa hàng game Nintendo nShop

Khi mua R4 đã có cài sẵn Moonshell 1.60 nhưng theo lời mấy bạn trên này mình down bản 1.71 nhưng.. dường như cả 2 bản này đều tồn tại song song trong thẻ nhớ của mình. Có cách nào loại bỏ được bản cũ hay không? Vì khi khởi động NDS sẽ có biểu tượng của Game - Multimedia - Boot Slot 2.
Nếu như mình chọn hình nốt nhạc - thì nó lại vào chương trình moonshell 1.6 còn muốn vào được moonshell 1.71 thì mình phải vào Game (hình mặt cười) sau đó mới chọn file Moonshell_R4TF_M3Simply-R4D.nds để vào chương trình, rồi từ đó mới bắt đầu nghe nhạc xem phim gì gì đó.
Còn một điều khác biệt nữa là, ở moonshell 1.6 mình muốn thoát ra ngoài thì giữ phím start khoang 5s thì sẽ ra ngoài màn hình ban đâu (có 3 cái hình) còn trong moonshell mới thì vô phương, mình chỉ có thể shutdown rồi vào trở lại mà thôi.
Có ai giải đáp giúp mình không?
 
đơn giản nhất là xóa hết những j` của moonshell cũ đi(trừ file *.dat) ,rùi cài lại moonshell mới trực tiếp vào thẻ(hoặc cài vào máy rùi copy vào thẻ) như Bảo đã hướng dẫn,đổi tên file Moonshell_R4TF_M3Simply-R4D.nds thành _DS_MSHL.nds.
 
Cám ơn bạn đã chỉ, nhưng mình vẫn không cách gì từ trong moonshell thoát ra ngoài màn hình chính để chọn game cả. Toàn là phải shutdown để rồi vào lại từ đầu thôi.
 
Cám ơn bạn đã chỉ, nhưng mình vẫn không cách gì từ trong moonshell thoát ra ngoài màn hình chính để chọn game cả. Toàn là phải shutdown để rồi vào lại từ đầu thôi.
DS chỉ có cách đó để thoát thôi.
Nếu bạn muốn soft power cho moonshell thì có thể touch vào cái nút tròn ở bên trái màn hình cọn customize sau đó ấn dấu X để thoát nó sẽ ra 4 tùy chọn bạn chọn bất kì dòng nào có chữ Power off đều tắt máy đc hết
 

Unicorn9x

Nấm nhỏ
ấn vào cái nút tròn đó, ở phía cuối có chữ reset.mse gì đấy ấn vào đó là nó văng ra ngoài ngay!!
convert thì nên chọn các loại file thông thường như dpg, mpeg, avi, wmv thui!! nếu bỏ vào chương trình convert cho moonshel mà bị dấu X thì nên dùng một chương trình convert khác convert file thành các địng dạng khác rùi hãy chuyển vào convert cho moonshell!!
 
Một vài thắc mắc

-Khi em convert phim cho moonshell bằng dpgenc thì phim chỉ có 90M đến khi ra đuôi dpg thì thành 400M nhg cũng có lúc nó giảm xuống ko hiểu thế nào nữa ?????
-Em ko thể down cái Patch DLDI đc cho em link down trực tiếp luôn nhé
-Cái game WarCraft ý em down về và giải nén thẳng vào trong DS nhg ko đc ??? em dùng SC khi vào chọn Map thì trong bảng hiện FAT init ... (hình như thế)
 

Kawaii

Super Princess Peach
Thei như bạn nói thì , mình nghĩ tuy cái đoạn phim đó chỉ có 90 mb và convert ra tới gần 400mb , đó là do cái đoạn phim ấy thời gian nó dài.
và khi convert ra với thời gian dài thì .dpg sẻ ra tới 400mb là phải rùi.

còn muốn down Patch DLDI bạn phải chờ khoảng 5 giây nó sẻ hiện ra 1 cái khung nhỏ dài nằm trên dòng chữ này nè

Thanks for downloading and using DLDIrc!

bạn click vào cái dòng ấy và sẻ hiện ra down load file và lấy về thôi.

còn cái game bạn giải nén sau đó bạn phải convert nửa chứ , http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=378

vào lấy chương trình của sc bạn đi rùi chép game nha.

kawaii >,<
 
thắc mắc về sử dụng NDS

cho mình hỏi: mỗi lần mở một chương trinh hoặc chơi game xong,mình muốn trở lại màn hình menu của R4 nhưng ko được,muốn chơi cái khác phải tắt máy rồi vào lại.có cách nào khỏi phải tắt máy ko?
thanks
 

Kawaii

Super Princess Peach
khi bạn vừa bật máy lên , bạn có thất chữ R bên sát bên phải màn hình ko , bạn ấn vào nó cho nó chuyển thành màu xanh lá cây.

sau đó khi bạn đang chơi 1 game nào đó , bạn chỉ cần bấm củng 1 lúc các nút sau đây nè :
L+R+ABXY cùng 1 lúc nhá là thoát ra lại giao diện chính của R4.

Kawaii >,<
 
@LeoCJ : bạn down rom game từ trên mạng hay chép từ đĩa qua , chép vào thẻ nhớ rồi gắn vào R4 là chạy thôi. Cái này còn đỡ rối hơn SC. Sao lúc mua R4 bạn không hỏi luôn cách chép game.
@Nintendo : mê phim Joo Mong nhỉ, chắc ông là hoàng từ Dae So hay là cha tổng trấn thành Hin thô :em17:
 
sáng mới mua thẽ, rồi kiu nó chép games, ko ngờ mắc wa , 7000 1 game
mấy bạn chỉ tui cách download games, rời chép vào thẻ đi
thanks nhiều lắm
 

Nobita!

Tuổi già, cáo lão ở ẩn...
wormhole_89 thử nói cho anh em thằng chép game ở cửa hàng nào,sau này cạch mặt nó ra!!!! 7000 1 game hay là 1 CD?
Tốt nhất là tự mình down game về, link down game tại box "ROM Info", down về tùy loại flashcard mà bạn có những cách chép game vào thẻ khác nhau.
 
tui mua cái R4 ở Halo , thẽ kíngton thì mua chổ Unicorn9x chỉ
hớn hở chọn 10 games rồi kiu nó chép, lúc hỏi thì biết là 7000 1 games, ko đủ tiền
năn nỉ gảy lưỡi luôn, nó nhất định ko chịu bớt, thế đành từ bỏ 5 games :em14:
ủa mà mấy bạn mua 1 games là bao nhiu?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top