Thắc mắc về Wifi của DS!

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trong security của modem không co WEP vậy có cách nào đổi nó thành WEP không? đã thử lap làm trung gian kết nối wifi nhưng vẫn không được.
 

Mist Gun

Nấm nhỏ
xài TL-WN321G, mày mò đủ kiểu chả cho nó phát sóng wifi đc:(
làm theo cách xài concectify trên win 7 cũng chả ăn thua:(
ai giúp mình với:(
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Hix..hix mấy bạn cho mình hỏi sao lúc mới mua DSi về test cái wifi thì OK lắm sau mua con rouster TENDA W331R xài khi kết nối nó cứ Erros Code 61212,61213 chả hiểu sao lun ! ai xài con Router trên thì bày mình cách cài đặt để lên dc. Wifi DSi với !
 

BubbleHead

Nấm bình thường
cái này hình như là do ds nó kị sóng của vài cái phát wifi hay sao ấy.Mình cũng bị như ry,connect và pass thì k sai chút nào lại ngay cạnh sóng khỏe mà vẫn error dc
 

ry_nani

Nấm nhỏ
Mình đã bỏ pass nhưng kết nối được khoảng 20' là nó văng ra lun ! mình vẩn ngồi bên cạnh cái router hjx..hjx kiểu này tết chắc mua em Buffalo lun !
 
tình hình là cái máy ở nhà kết nối wifi chẳng được gì cả ra ngoài đường thì thu được sóng wifi còn về nhà thì bấm vào nó báo không thu được sóng wifi nào cả trong khi xung quanh có khoảng 4 wifi trong đó tính luôn wifi nhà mình
nhìn lại kiểm tra thì toàn là bảo mật WAP không à
chắc phải chơi wireless với máy bạn thôi chứ chẳng wifi được rồi
mà bảo mật WAP đổi qua bảo mật WEP có làm cho wifi dễ bị đột nhật hơn không vậy
 

DraconKing

Nấm nhỏ
Tất nhiên là dễ bị đột nhập hơn nên mình toàn đợi đến đêm mới chuyển qua WEP chơi DS còn ngày thì cú WPA2 thui :rolleyes[1]:
 
chỗ mình đang ở trọ có cái wifi chủ nhà cho xài ké, Password đặt có 8 ký tự. DS của mình dò sóng thì vẫn thấy wifi đó, nhưng khi kết nối và nhập wep pass mình nhập đủ 8 ký tự và ấn done thì nó ko cho. Chỉ ấn done được khi đủ 10 ký tự thôi. Các bạn cho mình hỏi phải nhất thiết đặt pass cho wifi 10 tự thì mình mới kết nối được hả?
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Có người trả lời bên kia rồi nhé

ds lite chỉ dùng được mã hóa WEP ,rất bất tiện .
có thể wifi của bác chủ nhà dùng WPA nên có sự khác nhau.
WEP rất dễ bị bẻ khóa nên ít người dùng.
Cơ bản là DS chỉ hỗ trợ sóng wifi chuẩn WEP thôi còn nhà bạn đang dùng WPA hay WPA2 gì đấy nên DS nó ko dùng được
 
Thử setup = DSi chứ đừng vào game setup chi cho mệt nhé !!!! Thử xong thấy ok thì vào game nào đó rùi vào chơi wifi thẳng luôn chứ ko cần phải setting gì nữa nhé, nếu ko dc thì nói để xem xét tiếp nhé cậu :) !!!
còn ds lite thì sao bác , em connect mãi vẫn không được cứ invalid , wifi nhà em có pass
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top