Thăm dò: Các bạn chơi game DS bằng gì ?

Cửa hàng game Nintendo nShop

Các bạn chơi game DS bằng gì ?


  • Số thành viên bình chọn
    269

Megazero

Nấm nhỏ
game NDs tốt nhất cứ chơi bằng máy , mà hình như có 1 số game là của riêng Dsi đúng hẻm
Cho tới thời điểm hiện tại chưa có game nào dành riêng cho DSi thì phải. Nếu có chắc sẽ có No$ bản mới hoặc bản phụ thêm vào để xài webcam thay cho cái camera ^^ chứ mình có DS nhưng còn lâu mới có tiền mua DSi ^^ Có webcam sẵn tội gì kô xài ^^
 

okasage

Nấm nhỏ
chơi bằng máy DS thật ! nhiều người bảo DS dở hơn cái psp nhưng khi tụi nó mua cái psp thì lại chửi nó nhiều hơn cái DS, =)) , riêng mình vẫn trung thành với DS vì Pokemon =)) !!
 
Chơi bằng máy thật vì chơi sẽ có cảm giác rất dâu mót:myemo0123: bạn thử chơi ds lúc nằm trên giường đi hay lén chơi trong giờ học ý rất là:em23:
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
chơi bằng máy thật mới có cảm giác chọc chọc sướng tay, với lại mình có thể chơi trộm lúc học bài trong khi chiếc PC bị quản lí :(
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
Chơi = DS trong lúc học bài trong trường phiêu lắm mấy bác ạ , phải vận dụng đầu óc , con mắt , lỗ tai để bà cô không phát hiện và đặc biệt phải biết kiềm chế cảm xúc , lỡ đang chơi mà giết được con boss , la rầm lên là ốm đòn , còn không xin phép cô đi vệ sinh rồi đứng trong đó mà la rầm trời cho đã , rồi vào lớp chơi tiếp . Cảm giác rất rất rất rất Yo most!!
 

okasage

Nấm nhỏ
chơi trong lớp khó tập trung lắm ! ngồi học trong lớp kua gái vui hơn :)) , mà nếu nói những lúc cầm DS mà tập trung nhất là ( cái này 80% tên nào cũng rứa!) vô WC ngồi =)) =)) =)) !!
 
@Darksky: tùy trường thôi, trường WC kiểu hố xí ngồi xổm thì mới không tập trung vào ds, còn trường có luôn bồn cầu giật nước thì đậy nắp rồi ngồi là ngon lành, cả buổi chẳng ai đuổi
ngồi trong lớp thì phải kiềm chế lắm, nhỡ đang chơi Spectrobes muốn đánh thức fossil phải hét lên wake up là ...
 
Mình thấy ngồi kiểu nào cũng vậy lo vào ds sao có thể trúc bầu tâm sự hết dc :em27: đố ai dám chơi nintendog trong lớp đấy :serenade[1]:
 

NintendoDS

Nấm nhỏ
chưa chơi nintendog , mà chắc phải đụng tới cái mic rồi phải không bác , ngồi trong lớp mà thì thầm với cái máy game , chúng nó chửi mình điên hem chừng .
 
Mình dạy chó bằng mic nên nếu chơi trong lớp giáo viên hok bắt đâu vì thấy mình cứ hét vào máy tưởng mình có bệnh mà giấu nên cho qua thôi
 

sonchuaquy

Nấm nhỏ
ngồi chơi cái nintendog ở nhà, tui đặt tên con chó là "thằng điên":em36:, bố mẹ nghe thấy cứ tưởng mình điên thật :em34:
 
Muốn mua máy lắm nhưng đào đâu ra tiền. Còn ăn bám mà. Khổ ghê. Hên mà có máy tính Emu sài cho đở giền
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top