Thảo Luận 999: 9 Hours, 9 Persons, 9 Doors

Cửa hàng game Nintendo nShop

SkydragonZX

Nấm nhỏ
bác vô file tìm cái file có ghi hướng dẫn ấy,nó có ghi hướng dẫn lần lượt,và sau cái wheel thì bác dc cái tay cầm,cắm nó vào chỗ cục điều khiển tốc đô,xong rồi vác làm theo như trong file hướng dẫn cái wheel luôn:em09:
 

cododien_9x

Nấm nhỏ
các bác cho em đào mộ chút, hum qua chán quá lục rom info xem có game nào chưa chơi thì thấy game này, công nhận là game rất hay và cũng khá là kinh dị nhất là phần âm thanh (chơi 1 lúc mà tay run run) . Em chơi tới đoạn kitchen vào trong cái phòng lạnh rồi bị kẹt ở đó không ra đc, pro nào giúp em với!!!
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Đây

Mở cái cánh cửa trên sàn nhà, lấy STURDY ROPE và WATER BOTTLE. Lấy CHUNK OF PORK trên kệ. Mở tủ lấy FROZEN CHICKEN và DRY ICE.

Mở menu ra, kết hợp DRY ICE với FROZEN CHICKEN tạo ra DRY ICE (CRUMBLED). Kết hợp cái đó với WATER BOTTLE tạo ra WATER BOTTLE WITH DRY ICE IN IT. Kết hợp nó với STURDY ROPE tạo ra WATER BOTTLE BOMB. Gắn cái đó lên cửa
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Hôm nay rảnh ngồi đọc lại hết post của mọi người trong post này, khổ lắm thi nhau đoán già đoán non xem có phần 2 không, có người con quả quyết post là chắc chắn 100% không có phần 2 mới bá đạo chứ. Giờ nó làm thành cả một series luôn tên tuổi đàng hoàng luôn Zero Escape và cuối năm nay sẽ ra Volume 2 bản US =))
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top