Thảo luận Harvest Moon Grand Bazaar

Cửa hàng game Nintendo nShop

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Mình mới chơi nên ko bík rõ. Cho mình hỏi vế vấn đề nuôi thú, cụ thể là gà. Trong bảng Animal list mình thấy có 1 cột Stress. Mình đem gà ra ngoài hằng ngày vào trời nắng và trời mưa thì cho chúng ăn, thế sao mình thấy cột ấy nó vẫn tăng dần dần là sao ạh?
Với lại trên cột Stress có 3 hình nhỏ cho mình hỏi hình đó có nghĩa là gì?
Trong ngày nắng cũng phải cho nó ăn luôn cậu ạh !!!!! 3 cột đó lần lượt là : nói chuyện, vuốt ve, và thu hoạch. Trong ngày đó ví dụ như mình đã trò truyện với thú nuôi thì cái hình đầu tiên sẽ sáng lên, nếu cầm nó lên rùi vứt xuống thì cái hình thứ 2 sẽ sáng lên ( đối với bò và cừu thì dùng bàn chải để chải), còn nó đã có thể cho ra sản phẩm thỉ cái hình thứ 3 sẽ sáng lên( nếu gà con hoặc bò con hoặc cừu con thì cái hình này luôn tối, cho đến khi nó lớn lên, mỗi ngày nó đẻ trứng hoặc cho sữa hoặc cho lông thì cái hình này sẽ sáng lên, nếu cái hình này ko sáng lên có nghĩa là tụi nó bị bệnh phải mua thuốc giải ngay ) !!!!
 

gameboy89

V.I.P Member
Trời nắng cho ra ngoài > đến tối đem vào, mưa để trong nhà. Hôm nào cũng phải cho nó ăn, bản này thú hok tự đi kiếm ăn đc đâu, nó chỉ ra ngoài dạo chơi thôi, nhìu hum mưa ở trong nhà nhìu nó bức xúc thì tăng stress :D !



Hình này theo mình nghĩ là: chém jo' > bị sờ soạng > chắc là ăn no :D, cứ sáng cả 3 cái là nhanh lên tim
!
 
Nhìu lúc nó tăng stress vì cậu không kím "ấy ấy" cho nó ý......:em12::em12:
Mà con GB89 lớn chưa,mốt mình làm sui gia với nhau yk,con tui trai nè:em17::em17:
 
Cho mình hỏi vào Fall thì nên bán gì để đc nhìu tiền. Vì mới năm đầu nên ko có wine này nọ để bán. Mấy cây trồng thì giá thấp wá, mà nhìn trong công thức hok thấy làm đc món nào hết. Mấy bạn có biết món nào chế từ cây trồng mà đc nhìu tiền hok? Còn sữa với trứng làm bánh flan hay cheese với mayonnaise thì nhìu tiền hơn vậy bạn?
 
Ai biết cho hỏi cái này. mấy cái cây như olive, trè thì trồng kiểu gì vậy. trồng vào mùa thu để mùa đông có trái thì có bị chết không. Chả hiểu gì cả
 

gameboy89

V.I.P Member
Ai biết cho hỏi cái này. mấy cái cây như olive, trè thì trồng kiểu gì vậy. trồng vào mùa thu để mùa đông có trái thì có bị chết không. Chả hiểu gì cả
Cứ trồng đi khi nào đến mùa của nó sẽ ra quả, cây đag trồng chưa lớn đi qua mùa đông cũng hok sao đâu :>
- Ở bản này trồng cây rất hay là hok cần tưới nước cho nó, nó vẫn lớn bt, chỉ khi nào ra hoa thì bón phân nhiệt tình đến lúc ra quả thì đc sai quả hơn thôi :P
 
Sao mình đưa cho con Sherry cái Blue Feather mà nó nói :
It'so pretty.
Someday, maybe I'II...
Hehe...
Never Mind
Friendship level của nó đầy luôn rồi.
Giờ làm sao???
 
Nới chuyện thì bạn phải mua Stethoscope(tai nghe bác sĩ ý)từ Felix trong bazaar trang bị nó bấm B vào con gà là được.Chỉ mua được cái này sau khi Dog Bone và Cat Bell
 
Cho mình hỏi dưới tầng hầm trồng dứa hay trồng nho,tea làm ra rượu tốt hơn vậy? Còn viên đá theo mùa là mình để vào 1 lần là xài mãi lun đúng ko? Nó có thời hạn hok vậy?
Với lại mình có 1 thắc mắc là french fried trong cooking list 2,5* bán đc 860G, mà sao mình đem bán đc có 200G >o<. Cái này là do lỗi của HV hay là lỗi của fogu vậy bạn?
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top