Thảo luận, hỏi đáp, yêu cầu link download các game nes, snes, N64

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ngày xưa mình có chơi 2 game Snes này, mấy cái tên nó ghi trên đĩa Flooby Disk toàn là dịch (bậy) qua tiếng Việt rồi. Nhờ mọi người tìm dùm tên gốc của:

- Chú chuột Mexico: dạng platform, điều khiển 1 con chuột có khả năng chạy rất nhanh.
- Thế giới hoạt hình: điều khiển 1 ông rơi vào thế giới hoạt hình, đi 1 lúc thì lụm được cái lò xo giúp kéo dài cánh tay.
 
Em mới kiếm được game này muốn chơi lại mà không biết ấn vận nội công nút nào,ko biết có bác nào biết cách chơi thì chỉ dùm em được ko ạ.
Với lại game này e tìm toàn bản tiếng nhật,vào menu đọc chả hiểu gì cả,không biết có ai có bản tiếng anh thì cho em xin.Em xin cảm ơn ạ.
 
Vừa tìm mua được 1 máy saturn Japan, có đĩa gốc để mồi. Mình cũng đã nghiên cứu trên google cách ghi đĩa và swap disc nhưng vẫn không được. Mong anh chị em nào biết hướng dẫn giúp:
- Cách ghi đĩa
- Cách swap hiệu quả
- Có cần Action Replay Plus để chơi đĩa chép.
- Có chỗ nào mod được máy này
- Có thể mua đĩa gốc ở đâu
-......

Cảm ơn
 
Sửa lần cuối:
Cho mình hỏi 1 cái game trên điện tử băng, nhớ là chơi lúc nào cũng có màn hình nền màu vàng vàng trắng trắng, có 1 nhân vật đi phiêu lưu như kiểu cao bồi, xong lâu lâu để nhảy lên cao thì có mấy trái banh màu trắng phải đánh cho nó tưng lên để nhảy lên. Nhớ là nhạc nó nghe cũng hấp dẫn lắm.
Chơi cũng cách nay đã hơn 10 năm :( hy vọng có ace nào nhớ được chỉ mình với!! :x:x:x
 
cho mình hỏi gamen yà mà tựa thì mình wên mất rồi vì lâu wá
hình ảnh nhân vật cũng giống là nv game karateka nhưng map 1 mình fãi đi wa bên trái màn hình để tìm cây kiếm ( vì bên trái là boss ) nhặt xong kiếm thì way lại wánh boss đó là wa màn ... mình chỉ nhớ nhiêu đó thôi T_T
 
Về hình ảnh và tên thì mình không còn nhớ nữa vì đã qua gần 20 năm rồi, hihi.
Chỉ nhớ nội dung game đại loại là vầy:
- Game ở trong cuốn băng 4 in 1: trong đó 1 là game aladin 4 (bản đẹp nhất), trò 4 là tiny toon adventure. 2 trò còn lại mình không nhớ.
- Game là 1 con robot (chính xác là xe robot) na ná game Metafight, nhưng xe to hơn, đồ họa đẹp hơn và xe chỉ có khả năng nhảy, bắn, ko quay nòng súng được như trong game Metafight. Game này mình rất ghiền, chơi hoài ko chán khổ cái giờ kiếm nát mọi nơi mà nó ko ra chỉ đơn giản vì ko nhớ được tên của nó.

- Máu của robot này hình trái tim thì phải (cái này mình không nhớ chắc). Nếu chết nó nổ đùng đùng (kiểu nổ giống như tòa lâu đài của mario nổ khi kéo cờ cuối màn ấy)
- Game play theo kiểu đi từng màn cuối màn diệt trùm là 1 con robot nào đó to đùng.
 
Sửa lần cuối:

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top