Thảo luận Phantasy Star ZerØ

Cửa hàng game Nintendo nShop

hieu

Nấm nhỏ
Phê quá đang cày lại từ đầu thật là cảm giác =))

Sẵn tiện nói luôn là sau khi bị Format thì Code của tớ cũng thay đổi theo :D
 

hieu

Nấm nhỏ
Phá đảo rồi ! game công nhận gắn :D khoảng 20-24 tiếng có thể hoàn thành được !

Đôi dòng nhận xét : game hay , đồ họa khá được trên nền DS ( khoái nhất mấy đoạn cutscene đẹp kinh :"> ) ,nhiều chủng loại nhân vật và vũ khi đa dạng tuy nhiên về phần kỹ năng tớ thấy khá hạn chế nói đúng hơn là ít :D và cuối cùng là cái đặc trưng nhất của game =)) game này phải nói là càng về sau quái và boss nó trâu khủng hoảng tinh thần + các map mà đi cứ lôm côm lạc như chơi =))
 
trò này em thấy vừa chán vừa khó. chơi đoạn đầu bị mấy con rắn nó quật chết> nản
Công nhận mới chơi thì đúng là vừa chán vừa khó thật. Sau khi reset nhân vật khoảng 5~6 lần thì anh rút ra đc một chút kinh nghiệm :em20::
Mới chơi thì nên chọn char đánh tầm xa (đứa cầm súng máy đấy), deal đc dmg cao, chơi khá dễ. Em nhớ cho con Mags ăn những loại vũ khí dạng súng vì nó sẽ làm tăng hit của main char, tỷ lệ bắn trượt sẽ giảm xuống. Cố gắng kiếm đc khẩu twin fire vì nó có thể bắn đc 2 phát một lúc. Trước khi đánh Boss bàn 1 (con rồng lửa) thì phải kiếm đc Healing techniques ( Resta level 1) và khoảng 10 Monomate và Mono Fluid để phục hồi HP và PP. Cái Resta có thể kiếm = đánh hòm đồ nhưng tỷ lệ ra hơi ít. Nếu đến đoạn con rồng lửa mà chưa kiếm đc nó thì reset lại game hoặc dùng cái teleport để về thành, đến chỗ đứa con gái bán hàng ở thành phố mà mua (khoảng 300M) rùi quay về chiến tiếp.
Để deal đc dmg cao, em phải cố gắng thực hiện combo. Tất cả các loại vũ khí đều có thể đánh 3 lần liên tiếp mà không bị gián đoạn. Cái này thì em phải tự canh thời gian, thường là sau phát đánh thứ nhất, nhân vật nó hơi cử động một chút thì ấn nút đánh liền thì sẽ thêm đc 1 phát nữa. Tập 1 lúc sẽ quen đc ngay ( khẩu twin fire có thể bắn đc 6 phát liên tục trong 1 combo nếu hit cao:myemo0109:)

Mà có bạn nào chỉ mình cách chơi Char xài phép với. PP không thể tự phục hồi đc nên xài phép đc một lúc là hết PP. Lượng PP mang theo chỉ có hạn ( tầm 10 chai) mà slot để cho các techniques vào không nhiều ( 6 slots) nên khi hết PP thì đành chịu vì không thể ấn Start để dừng game uống PP đc~_~. Đánh cận chiến thì hơi cùi nên mình toàn trang bị cho nó khẩu TwinFire để chiến:em31:
 

honquoc

Thành viên lâu năm
trò này rất hay ma mình mớ bị hư thẻ mà vẫn cày lại vui vẽ cày 1 lúc 3 acc , trò này dễ đánh chỉ có trùm 1 số quets là khó thôi , càng về sau càng thấy thích , tại ấy ab5nko tăng magg lên LV sao mạnh đc ép kiếm cho đánh mạnh nữa mới đánh đc
 

honquoc

Thành viên lâu năm
có ai đánh xong con banch tuộc ko.sao danh nó kho quá.chỉ em cách đánh nó với.

đánh lại lần nữa thì thắng thôi mà chuẩn bị full máu là ok . thấy nó chuẩn bị xun mực thì cố chạy về 1 hướng để ra sau chém đầu nó rất nhiều máu cứ thế mà làm cố gắng 1 chút là đc ah (đánh bình thường lẹ hơn )
 
Game này cũng ko khó lắm đâu. Nếu mới chơi mà cày Newman công nhận khổ :D

Lúc đầu gắng chơi con robot ấy. Có cái trap giữ chân. Quái đạp vô trap bị đơ đứng ra ngoài cầm súng bắn là OK!

Lúc mới chơi chưa cần feed mags đâu, giữ tiền bán đồ mà mua trap với máu mà chơi!

Good luck !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top