DS Thảo Luận Pokemon Black & White

Cửa hàng game Nintendo nShop

Cứ ra pokemon mới hoài làm mình thấy nhức cả đầu để ngấm nổi tên và hình thái tiến hóa đặc biệt!Mà dù sao cũng vui khi có thêm mấy con mới!Love Pokemon!>.<
 
Trên DS thường thôi, tháng 9 này Black/White mới ra mà. Nếu mà cho trên 3DS thì cả đám ăn cám à bác =)), máy games chưa có mà games đã ra rồi.
Với lại băng của 3DS cũng khác băng dành cho DS thường mà ;))
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
cái câu quote bài mình evil mình ghi thiếu là, chắc chắn là sẽ không ra trên 3ds, chắc tại câu nói lộn của em làm các bác boăn khoăn
 

wow_wow

Thành viên lâu năm
Mình thấy bản này pokemon đẹp hơn gen III với gen VI đó chứ
ôi gen III ấn tượng nhất là lombre-> ludicolo, , gen VI bronzong, heatran =))
Mấy con đó mới xấu mà xấu thấy ghê =))
Mới xuật hiện mấy con, còn hơn 130 con nữa, hy vọng đừng lọt ra con nào quá quái dị nữa :))
 
Mà sao cứ ra máy mới hoài!Hết DS đến 3DS!Tốn tiền!>.<!Mà tháng 9 thì chỉ mới ra bản (J) mà,phải ko ta??Chừng nào mới có bản(U) vậy??
 
Ludicolo đẹp mà :( chẳng ưa reshiram với zekrom và zoroark còn lại đều ổn.
Mà mấy bạn lưu ý game này là DS chẳng liên quan đến 3ds gì cả, thấy ai cũng cứ nói 3ds mặc dù 3ds dĩ nhiên chơi dc game trên ds.
 
Nghe nói reshiram hệ dragon/fire, zekron hệ dragon/electric còn zoroak hệ dark!Dù reshiram với zekrom là hệ dragon hết mà sao nhìn chẵng giống dragon gì hết!>.<
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Ra bản Pokemon Black và White rồi
Không biết có bản remake của soul silver,heart gold và 2 bản này không ta?
Ặc remake trên 3DS hả cậu :)) !!!! Nếu theo logic thì Pokemon R/S/E sẽ dc remake trên 3DS. Mọi người thử nghĩ xem sau khi ra 1 hệ máy mới thì 1 bản pokemon trên hệ máy cũ dc remake !!! :) !!!
 
Thấy bảo max dung lượng một game của 3DS là 2Gb đấy. Đến lúc đấy thì Pokemon tha hồ mà 3D với đồ họa khủng. Có khi đến lúc đấy muốn làm một game pokemon với 2 đến 3 region lại là chuyện thường nhỉ.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top