[Thảo luận] Pokemon X/Y

Cửa hàng game Nintendo nShop

Ryan

Nấm nhỏ
Lại có trục trặc nên hàng tuần sau mới về :((
Đến lúc ấy chả biết còn có ma nào chơi không nữa :((
bác cứ làm quá, một số người giờ mới bắt đầu chơi và cũng còn 1 số giống bác cơ mà. Hơn nữa pkm là game có giá trị chơi lại, có thể bỏ hàng chục, thậm chí hàng trăm h build 1 team ưng ý rồi mang đi battle, sưu tập pkm hay trade cùng 1 số người chơi khác :). Nếu mà chỉ chơi cho hết cốt truyện và đánh xong E4 rồi nghỉ thì game pkm nó ko có hấp dẫn đến mức cháy hàng như thế này đâu =))
 
Mình có đặt 1 pkm Y ở MiMi shop nhưng đã qua bên nShop mua bản Y trên eShop rồi, nên mình đang định nhường lại cái bản ở MiMi, có bạn nào muốn thì inbox mình.
 

Ryan

Nấm nhỏ
Trong battle mình bật tính năng 3D lên thì bị giật , có ai bị giống mình không ?
giật thì có, vì tính năng 3D của pkm chưa hoàn thiện mà, bạn cứ chơi 2D thôi, lỡ sau này có bản patch hay phiên bản mới ( Z chẳng hạn ;)) ) thì mới hi vọng 3D hoàn thiện hơn :)
 

rock

Nấm bình thường
muốn bắt đúng pikachu có light ball thì bắt con pokemon nào có ability là frisk á, nó sẽ cho biết wild pokemon cầm theo item gì.
 

Ryan

Nấm nhỏ
sau khi đánh xong E4 thì còn nhiệm vụ gì ko mấy bác, hay là đi bắt mấy con legend luôn nhỉ ? nó nói tìm ông giáo sư mà tìm mãi chã thấy ổng, cái thành phố to như quỷ, chạy mà muốn loạn @@
 

anminh

Nấm bình thường
Bác nào có Pokemon khác hệ với bản đang chơi (US, EU hay J) thì đem breed với nhau xem bao nhiêu lần thì ra được shiny?
Mình muốn thử xem Masuda có hiệu quả với bản này không.:-?
 

Ger Japa

Nấm nhỏ
Hừ hừ vẫn đang đợi hàng về. Các bác add FC của em nhé xong pm inbox em sẽ add lại ngay lập tức. Phải cố add nhiều để cái Friend Safari bắt được nhiều Pokemon :x
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top