Zelda: A Link Between Worlds phá vỡ truyền thống
Trong các tựa game Zelda trước đây, có một cấu trúc chung khá tuyến tính là thám hiểm các dungeon theo thứ tự, tìm được item mới, rồi lại dùng chúng để khám phá dugeon mới. Cấu trúc này giúp game kể câu chuyện của mình dễ dàng hơn, dễ theo đúng ý đồ đạo diễn hơn. Nhưng nó cũng khiến người chơi gắn bó lâu dài với dòng game đôi khi cảm thấy gò bó, lối mòn. Và không ít người đã than phiền về điều này. Nintendo một lần nữa chứng tỏ mình đang cố gắng lắng nghe fan. Game Zelda trong tương lai sẽ đổi mới, bắt đầu từ bản The Legend of Zelda: A Link Between Worlds này.
The Legend of Zelda: A Link Between Worlds cũng có một loạt các dugeon khác nhau như những game Zelda khác. Nhưng thứ tự khám phá chúng là do bạn tùy chọn, và khám phá chúng theo cách nào là tùy thuộc vào bạn.
Trong game có một cửa hàng đóng vai trò rất quan trọng. Đó là cửa hàng dụng cụ của Ravio. Tại đây bạn có thể thuê hoặc mua đứt các dụng cụ để phục vụ cho chuyến thám hiểm của mình. Do đó sẽ có nhiều hướng thám hiểm khác nhau dựa vào món đồ bạn muốn sử dụng. Đồ thuê sẽ biến mất khi bạn "chết" trong game. Không biết liệu thay đổi này có mang lại sưc sống mới và những thú vị bất ngờ cho dòng game Zelda hay không? Chúng ta hãy cùng chờ xem.
The Legend of Zelda: A Link Between Worlds sẽ phát hành trên 3DS tại Bắc Mỹ và Châu Âu ngày 22 tháng 11 tới đây.