Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

boytoof198

Pokemon Master
Sờ tận tay N3DS sau khi buổi họp báo diễn ra
Video này của AGentertainment được nhặt trên youtube :D
[YOUTUBE]Te6LruqqZEs[/YOUTUBE]

P.S: Abra sửa lại link thôi
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
List game 3DS xếp theo nhà phát hành. ^^

AQ Interactive
Cubic Ninja (temp.)

Konami
Asphalt 3D
Metal Gear Solid: Snake Eater
Project Love Plus for Nintendo 3DS
Winning Eleven Series
Pro Baseball Spirits Series

ASCII Media Works
Fish On (temp.)

Capcom
Mega Man Legends 3 Project
Resident Evil Revelations
Resident Evil The Mercenaries 3D
Street Fighter IV 3D Edition

Koei Tecmo
Dead or Alive Dimensions
Samurai Warriors Chronicle

Square Enix
Chocobo Racing 3D (temp.)
Leap Out! Puzzle Bobble 3D (temp.)

Sega
Super Monkey Ball (temp.)

Hudson
Deca Sports Extreme (temp.)

Namco Bandai
Ace Combat 3D (temp.)
Table Pen Sports (temp.)
Tales of the Abyss (temp.)
Pro Baseball Famitsa 2011 (temp.)
Ridge Racer R 3D

Marvelous
Animal Resort (temp.)

Ubisoft
Combat of Giants (temp.)
Ghost Recon Tactics (temp.)
Splinter Cell 3D (temp.)
Driver 3D (temp.)

Level 5
Professor Layton and the Mask of Miracle

Nintendo
nintendogs + cats
Pilotwings Resort (temp.)
Starfox 64 3D
Steel Diver
Kid Icarus: Uprising
The Legend of Zelda: The Ocarina of Time 3D (temp.)
Animal Crossing (temp.)
Paper Mario (temp.)
Mario Kart (temp.)
 

viking3

Nấm bình thường
Phần mềm "Activity Log" tích hợp trong 3DS



- lưu thông tin, hiển thị biểu đồ bước đi của người sử dụng 3DS (sử dụng bộ gia tốc + con quay hồi chuyển)
- lưu thông tin thời lượng chơi game của người chơi
 
Mình vẫn không hiểu cách thức hoạt động của tag mode và trò tự tìm wifi, Nintendo Zone và download thông tin về game từ trên mạng về. Nếu chỉ trong 1 thời khắc đi qua thì liệu có đủ để truyền tín hiệu từ 2 máy qua nhau? Nếu cả 2 kết nối được và đang down dở thì có biến cố như bên kia ... hết pin :)), hay đi qua khỏi vùng phát sóng, thì dữ liệu nhận không đầy đủ, gây lỗi. Cả vụ Wi fi cũng vậy.
 
Khó hiểu nhất là vụ SSF4, đi qua là tự động đánh => ???. Thế này mấy hôm nữa thế nào cũng có vụ 2 thằng đuổi nhau, thằng đang chạy thế nào cũng, em lạy bác, bác đừng đi qua em, chết em mất thôi :D :D Mà có Love plus 3DS đấy, sao bác Abra không ghi ? Cả Serious Sam nữa, trời ơi, hai thế hay thế còn gì.
 

viking3

Nấm bình thường


Vào sớm ngày hôm nay, trên trang Twitter của The 3rd Birthday, Ông Tabata viết: "Nếu tôi được làm một cái gì đó cho 3DS, tôi cho rằng nó sẽ là một phiên bản remake của Before Crisis Final Fantasy VII. Tôi sẽ làm lại cấu trúc kịch bản và thiết kế trò chơi cho phù hợp với 3DS. Tôi nghĩ rằng tôi muốn làm một 'action RPG BCFF7' nơi mà một số lượng lớn các Turks players có thể chơi cùng một lúc."

Dù Tabata có lưu ý thêm điều này không phải là thông báo chính thức của Square Enix. Nhưng ông cũng nói rằng ông không phải người duy nhất có mong muốn remake. Cả hai ông Tetsuya Nomura và Yoshinori Kitase đều quan tâm đến việc remake nếu có cơ hội.

Nhưng dù rất muốn nhưng Tabata cho rằng họ chỉ nghĩ đến điều này như là tham vọng của bản thân hơn là cái gì đó thực sự sẽ xảy ra , do hiện tại họ đang rất bận rộn với các dự án của mình. Tabata nói rằng ông hiện đang không có thời gian để ngủ trong suốt các ngày trong tuần vì phải xử lý các công việc của Agito và The 3rd Birthday.

Mặc dù hiện Tabata cũng đang thực hiện 2 game dành cho di động của Square Enix nhưng ông vẫn chưa có một game 3DS của mình. Sau khi ngày phát hành được thông báo hôm nay, ông có viết rằng ông vẫn chưa được nhìn thấy game system(!), ông đã nhận được tất cả thông tin của ngày hôm nay với sự bất ngờ giống như các game thủ khác. Sau đó Tabata đã giải thích lý do là vì hiện ông rất rất bận rộn với các tựa game của riêng mình. Ngoài ra, bởi ông đã làm việc trên các trò chơi di động trong một thời gian dài nên Tabata thực sự quan tâm trong việc làm một HD game tiếp theo.

HD game đó rất có thể sẽ là sự tiếp nối của The 3rd Birthday. Các thành viên của dự án The 3rd Birthday muốn làm các phiên bản tiếp theo của tựa game này trên nền tảng HD, Tabata đã viết, nhắc lại ý kiến cũ của bản thân và Nomura. Ông lưu ý, nếu chúng tôi làm một trò chơi HD, thì chúng tôi muốn nó đạt được một cấp độ cao nhất, tương tự như The 3rd Birthday được xem như thuộc hàng top của các game trên psp. Điều này, tất nhiên, sẽ đòi hỏi đầu tư lớn. Để điều này có thể thực hiện được thì phải phụ thuộc vào việc The 3rd Birhday cho thấy rằng series của nó có tương lai.

Điều này cũng có nghĩa là rất nhiều công việc và nhiều hơn nữa các ngày trong tuần không ngủ cho Tabata. Bởi nếu muốn có một game trên 3DS vào năm tới, ông sẽ phải hoàn thành sớm The 3rd Birhday. Do đó Tabata hi vọng sẽ có cơ hội để được thử một hệ thống cho bản thân và nghĩ ra bất cứ ý tưởng nào ông có thể có cho Before Crisis remake.

(theo vnsharing.net)
 

troy28790

Banned
Phần mềm "Activity Log" tích hợp trong 3DS



- lưu thông tin, hiển thị biểu đồ bước đi của người sử dụng 3DS (sử dụng bộ gia tốc + con quay hồi chuyển)
- lưu thông tin thời lượng chơi game của người chơi
cái này chắc ko cần.Đã chơi game là quên giờ giấc.Lưu cái log này ko biết để làm gì\m/
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Tổng hợp 1 vài tin tức lặt vặt

Tại sao 3DS không phát hành trong năm nay?


Chủ tịch Nintendo, ông Iwata, cho biết họ đã lên kế hoạch phát hành 3DS trong năm nay nhưng gặp phải vấn đề không sản xuất đủ máy để bán ra giống như lúc phát hành Wii. Ông dự đoán 3DS sẽ bán được 4 triệu máy trong vòng 1 tháng. Ngoài ra thì dời ngày phát hành lại cũng giúp cho các hãng game tập trung hoàn thiện sản phẩm của mình trước khi tung ra cùng 3DS.


Tại sao 3DS có giá khá cao như vậy?




Ông Iwata cho rằng có rất nhiều nguyên nhân đẩy giá lên cao như vậy, một trong số đó là do phản ứng quá tích cực của người dùng cũng như từ các hãng game khác.


3DS có thật sự hỗ trợ GBA?


Theo các nguồn tin ban đầu thì 3DS Virtual Console sẽ hỗ trợ GBA, nhưng cho tới giờ vẫn chỉ có GameBoy và GameBoy Color là đã được xác nhận, và còn có thể hiển thị 3D nữa, vẫn không có một thông báo nào về GBA.
 
Có vẻ như Nintendo rất quan tâm đến vấn đề vi phạm bản quyền trên 3DS. Chủ tịch Nintendo Satoru Iwata cho biết Nintendo rất có thể sẽ thực hiện việc cập nhật firmware tự động trên 3DS mà không cần có sự cho phép từ người dùng.

Việc cập nhật firmware sẽ không chỉ mang lại các tính năng mới, mà còn chặn bất kỳ rủi ro được sử dụng để hack hệ thống.

Trong một phiên họp ông Iwata cho biết, 3DS rất có thể sẽ sử dụng chế độ Spotpass của hệ thống để tự động tải về bản cập nhật firmware mới.

Chế độ Spotpass là một tính năng mới mà các máy 3DS sẽ tìm ra hotpots wifi và tự động tải về các software trong khi ở chế độ sleep mode.

"Là một phần của các chức năng của SpotPass, chúng tôi đang xem xét việc có hệ thống cập nhật tự động firmware thông qua internet", ông Iwata cho biết.

Ông cũng cho biết Nintendo muốn bao gồm có cả bản cập nhật firmware trên các trò chơi của mình, vì vậy trò chơi mới hơn có lẽ sẽ yêu cầu cập nhật hệ thống trước khi bạn có thể chơi chúng.

"Chúng tôi tin rằng điều này là khả thi vì kích thước ROM của 3DS sẽ lớn hơn" ông nói.

Ông Iwata cho biết nhiều người trong quá khứ đã không cập nhật phần mềm hệ thống của họ, do đó, ông đang tìm kiếm những cách thức mới để mang lại bản cập nhật cho người sử dụng.
 

keen9000

Nấm nhỏ
ôi nghe mà buồn :sorry[1]: , có cảm giác như 1 cái ps3 cầm tay mang nhãn nintendo ra đời :bye2[1]: , mình thix máy cầm tay đặc biệt là nintendo nhưng cái giá 300 $ + với game bản quyền quả thực là điều cần suy nghĩ :bye2[1]:
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
yên tâm đj, hacker nhà ta kinh khủng lắm, ko trước thì sau cũng hack được thui, như cha PS3 sau bao nhiu năm hacker tìm tòi cũng chơi game lậu được, còn vụ firmware, hacker cũng sẽ có cách, vấn đề lo ngại nhất là cái giá $300
 

ratmoonser

Thành viên lâu năm
Tự động cập nhật thì nếu ko có wifi thì nó cập nhật kiểu gì :)) !!!!! Đọc tin nó nói đấy 3DS có chức năng tự động tìm Accesspoint và tự động update FW trong chế độ Sleep ( Sleep mode nhé ) !!! Có nghĩa là nếu tắt máy thì nó cũng chả cập nhật dc =)) !!!!! Cái điều lo ngại nhất ở đây là đã chơi DS thì tụi mình phải chơi online đúng ko, mà lúc chơi online đó mình sẽ phải bắt wifi mà khi bắt wifi là nó tự update =)) !!! Chết vậy đấy !!! Chứ nếu chơi offline thì ok rồy !!!
 

nguyenanhnguyen

Thành viên lâu năm
Tự động cập nhật thì nếu ko có wifi thì nó cập nhật kiểu gì :)) !!!!! Đọc tin nó nói đấy 3DS có chức năng tự động tìm Accesspoint và tự động update FW trong chế độ Sleep ( Sleep mode nhé ) !!! Có nghĩa là nếu tắt máy thì nó cũng chả cập nhật dc =)) !!!!! Cái điều lo ngại nhất ở đây là đã chơi DS thì tụi mình phải chơi online đúng ko, mà lúc chơi online đó mình sẽ phải bắt wifi mà khi bắt wifi là nó tự update =)) !!! Chết vậy đấy !!! Chứ nếu chơi offline thì ok rồy !!!
Mà có nhìu người sẽ để ở chế độ Sleep Mode khi đến chỗ wifi mới chít, mong sao nó có chức năng như DSi, tắt Wifi được là ok
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top