Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

buta_buta

Nấm bình thường
Như thế là không có SMT: Devil Survivor :sorry[1]:. Hồi ra cái list kia cứ tưởng sẽ có Devil Survivor sequence hoặc remake. Mấy cái ending của nó nhiều cái mở rộng ra được nội dung mới quá mà không có phần 2 thì... ;___; Hay vì trên DS không tạo được hit lớn như Atlus mong đợi nên quyết định không đầu tư vào nó nữa nhỉ ;___;.


Chocobo Racing nhìn SS thì thấy nhộn quá :)). Sao lại có cả lvl, skill và các nhân vật chạy bộ đua chocobo thế kia :)). FF lên 3DS chưa biết sẽ thế nào :x. Oánh một phát FF13 hoặc 14 có bản port trên DS thì :myemo0111:. Nào giờ trên DS đa phần toàn FF remake, cũng không remake các bản nổi tiếng, chơi hơi nhàm, hy vọng lần này cho được một cú hoành tráng :myemo0111:.

Nói chung được 40% list này toàn là game đáng mong đợi :myemo0111:.
 

buta_buta

Nấm bình thường
Devil Survivor là một trong các game em thích nhất trên DS mà :sorry[1]:. Story đỉnh, gameplay tốt, design character thì vừa đẹp tính cách lại hay thôi rồi :((. Hồi trước còn nghe tin đồn có 1 bản trên 3DS =((.

Mấy ending của nó mà không có phần tiếp theo thì hơi tiếc, kết thúc vấn đề cũ lại mở ra vấn đề mới khá hay. Cả cái vụ Hero và Naoya là Abel và Cain chỉ cho biết lập lờ chứ không có nguyên nhân cụ thể cho thái độ sau này của Naoya đối với Hero. Cứ như là mới cho người chơi biết thôi, còn chi tiết thì bản sau mới nói ấy :(. Nói lan man nữa sẽ thành bàn luận về SMT nên dừng vậy :">.



Persona thì không biết sẽ remake hay bản mới :x. Nói chung RPG của Atlus cái nào cũng muốn chơi :">.
 
Miyamoto lo lắng về Motion Control trên 3DS

Các nhà thiết kế lo lắng rằng Motion Control và hiệu ứng 3D sẽ không có một sự kết hợp hoàn hảo trên 3DS.

"Chúng tôi luôn luôn có những lo lắng của mình về điều khiển bằng chuyển động của 3DS có thể sẽ hoạt động không tốt với hiệu ứng 3D của máy. Ngay từ đầu, chúng tôi đã nói rằng 3DS sẽ có một gyroscope, cho phép người dùng điều khiển bằng các chuyển động như nghiêng và lắc để chơi trò chơi. Vậy vấn đề là gì? Việc xem đc hiệu ứng 3D tốt nhất đòi hỏi người chơi phải giữ máy ở một góc độ tương đối chính xác để xem nó đúng cách. Vì vậy, nếu bạn chuyển động máy liên tục, bạn sẽ phá vỡ góc độ hoàn hảo để xem ảnh 3D. Nó có thể dẫn đến việc hiệu ứng 3D xuất hiện không liên tục. Lúc tồi tệ nhất, nó có thể sẽ gây ra đau đầu và mỏi mắt, làm những trò chơi khó điều khiển hơn.



Miyamoto đồng ý rằng việc điều khiển bằng chuyển động sẽ không thể có trong một số trò chơi nhất định, chẳng hạn như những game đua xe (cái này chắc ám chỉ Mario Kart), vì vấn đề nêu trên, mặc dù một số trò chơi đã đc Nin lên kế hoạch với các điều khiển bằng chuyển động kết hợp. Bằng cách thiết kế trò chơi để hướng nhìn của mắt và độ nghiêng của máy là đồng thời, vấn đề này có thể đc cải thiện. Hơn nữa, nếu độ nghiêng là đủ nhạy cảm, nó có thể đc sử dụng trong một phạm vi rất nhỏ để tránh việc các hiệu ứng 3D bị mất.

Trong khi nhiều người tin rằng Nin sẽ có thêm những can thiệp vào 3DS để sửa vấn đề trên, nhiều khả năng các nhà sản xuất thứ ba sẽ mang đến những tựa game ko dễ chịu để chơi stereoscopic 3D, đặc biệt là trong những ngày đầu của 3DS.
 
Cập nhật danh sách game phát triển cho 3DS (thêm các tựa game mới). :D (một số vẫ chỉ là tên series vì chưa có tựa game thực sự công bố, chỉ biết là sẽ có sự xuất hiện của dòng game đó (giống trog danh sách cũ)). ^^ Hơi bị nhiều, đáng nể cho một hệ máy chưa phát hành. :D

Acquire

* Class of Heroes 3D x 3D (Phát triển bởi Zero.Div)

Activision

* DJ Hero 2 (Phát triển bởi Freestyle Games)

AQ Interactive

* cubic ninja (Phát triển bởi Artoon)

ArtDink

* A-Train 3D

ASCII Media Works

* Fish On (Phát triển bởi Sims)

Atlus

* Etrian Odyssey
* Shin Megami Tensei
* Shin Megami Tensei: Devil Summoner
* Shin Megami Tensei: Persona

Capcom

* Mega Man Legends 3 Project
* Resident Evil: The Mercenaries 3D
* Resident Evil: Revelations
* Super Street Fighter IV 3D Edition

D3 Publisher

* EST
* Fishing 3D

Digital Works

* Shinigami Oni
* Zaoo

Electronic Arts

* FIFA Soccer
* Madden NFL
* My Garden
* The Sims 3

Gakken Kyouiku Shuppan

* Earthpedia

Gameloft

* Asphalt 3D

Global A

* Joji Muke Game

Hudson

* Bomberman
* Bonk 3D
* Deca Sports Extreme
* Kororinpa
* Omega Five (Phát triển bởi Natsume)
* Tetris Party

Konami

* Contra
* Frogger
* Metal Gear Solid: Snake Eater (Phát triển bởi Kojima Productions)
* Pro Baseball Spirits
* Pro Evolution Soccer
* Project Love Plus
* Yu Gi Oh!

Level-5

* Professor Layton and the Mask of Miracle

Majesco Games

* A Boy and his Blob
* Bloodrayne: The Shroud
* Face Racers: Photo Finish
* Lion's Pride: Adventures on the Serengeti
* Martha Stewart
* WonderWorld Amusement Park

Marvelous Interactive

* Animal Resort (hợp tác phát triển với AQ Interactive)
* Harvest Moon

Milestone

* Motto Me de Unou o Kitaeru: Sokudoku Jutsu 3
* Tank Beat 3D

MTO

* Jewel Pet 3D
* Kawaii Koinu 3D

MTV Games

* Một tựa game âm nhạc phát triển bởi Harmonix Music Systems.

Namco Bandai Games

* Ace Combat 3D
* Dragon Ball
* Double Pen Sports (Phát triển bởi Indieszero)
* Mobile Suit Gundam
* Pac-Man & Galaga 3D
* Pro Baseball Famista 2011
* Ridge Racer R 3D
* Super Robot Taisen 3D
* Tales of the Abyss (Phát triển bởi Namco Tales Studio)

Nintendo

* Animal Crossing
* Kid Icarus: Uprising (Phát triển bởi Project Sora)
* Mario Kart
* Nintendogs plus Cats
* Paper Mario (Phát triển bởi Intelligent Systems)
* PilotWings Resort
* Star Fox 64 3D
* Steel Diver
* The Legend of Zelda: Ocarina of Time 3D

Rocket Company

* Metabots 3D
* Runabout 3D (Phát triển bởi Climax Entertainment)

Sega

* Sonic the Hedgehog
* Super Monkey Ball
* 4 TBA titles

Square Enix

* Chocobo Racing 3D (Phát triển bởi h.a.n.d.)
* Dragon Quest
* Final Fantasy
* Kingdom Hearts 3D (Phát triển bởi Square Enix Osaka)
* Tobidasu! Puzzle Bobble 3D (Phát triển bởi Taito)

Starfish SD

* Super Black Bass 3D

Sunsoft

* Puzzle Game Shanghai 3D Cube

Takara Tomy

* Lovely Lisa 3D
* Naruto Shippuden!
* Rika-Chan 3DS

Take 2 Interactive

* Carnival Games

Tecmo Koei Games

* Dead or Alive: Dimensions (Phát triển bởi Team Ninja)
* Dynasty Warriors (Phát triển bởi Omega Force)
* Ninja Gaiden (Phát triển bởi Team Ninja)
* Samurai Warriors Chronicle (Phát triển bởi Omega Force)

THQ

* de Blob 2: The Underground (Phát triển bởi Blue Tongue)
* Kung Fu Panda: Kaboom of Doom
* Marvel Super Hero Squad: Infinity Gauntlet
* Puss 'N Boots
* The Penguins of Madagascar
* Saints Row: Drive-By (Phát triển bởi Volition Studio)

Ubisoft

* Assassin's Creed: Lost Legacy
* Battle of Giants: Dinosaurs Strike (Phát triển bởi Ubisoft Quebec)
* Driver Renegade (Phát triển bởi Ubisoft Reflections)
* Hollywood 61
* Tom Clancy's Ghost Recon Tactics: Lead the Ghosts (Phát triển bởi Ubisoft Bulgaria)
* Tom Clancy's Splinter Cell: Chaos Theory

Warner Bros. Interactive

* Batman
* LEGO 3DS (Phát triển bởi Traveler's Tales)
có cả pes vs fifa cơ ah???
3DS tuyệt thật:myemo0111::myemo0111::myemo0111:
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Hayashi (Team Ninja) rất hào hứng về tiềm năng của 3D và Motion Control​

[imgalign=left]http://www.gamasutra.com/db_area/images/news2001/31095/hayashi.jpg[/imgalign]
Yosuke Hayashi, trưởng nhóm Team Ninja (Dead or Alive, Ninja Gaiden ...), cho biết ông rất thích thú với công nghệ hiển thị 3D và Motion Control, ông nghĩ nó sẽ thay đổi ngành công nghiệp game.

Ông cho rằng sẽ mất thời gian để các nhà làm game quen với công nghệ mới này nhưng nó sẽ thay đổi hoàn toàn cơ cấu của nhiều game.

"Cảm giác về chiều sâu là rất quan trọng, tôi nghĩ đây sẽ là một bước tiến lớn của ngành game. Tuy nhiên việc tìm hiểu cách thiết kế game như thế nào để vận dụng tốt điều này sẽ mất một ít thời gian"

Hayashi cũng khá nhiệt tình với công nghệ cảm ứng mới từ Microsoft và Sony. Và ông không đồng ý khi các nhà phát triển khác tỏ ra không mấy hứng thú với các thiết bị này.

"Chúng tôi đã phát triển game được 10 năm, và tôi đã thấy rất nhiều thứ khác nhau xuất hiện. Khi mà DS lần đầu tiên được tung ra, mọi người đều nói "tại sao ta lại cần phải có hai màn hình?", và bây giờ thì thử nhìn lại sự phổ biến của DS đi"

"Vì vậy, tôi nghĩ mọi người hãy thức tỉnh và đón nhận sự thay đổi đi. Bạn cần phải nắm bắt lấy nó. Phủ nhận sự thay đổi chẳng giúp được gì cả. Ngừng phàn nàn và cảm nhận nó, tận hưởng những công nghệ mới đi thôi"
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Noritaka Funamizu có thể sẽ làm game trên 3DS


Noritaka Funamizu trước kia làm việc cho Capcom, sau đó năm 2004 ông rời Capcom và thành lập Crafts & Meister - nơi đang thực hiện Earth Seeker cho Wii. Trong quá khứ Noritaka Funamizu từng tham gia khá nhiều game, chẳng hạn như Street Fighter II, 1943, U.N. Squadron, Monster Hunter, The Legend of Zelda: A Link to the Past & 4 Swords.

Ông cho biết: "Là một hệ máy cầm tay, 3DS vừa đủ mạnh, và đó là điều tôi cảm thấy rất hấp dẫn về nó. Nó không quá yếu, nhưng cũng không quá mạnh. -- Nó có vẻ dễ phát triển game. Có một ý tưởng tôi có từ lâu nhưng lại quá phức tạp cho DS, và không thực sự phù hợp với PSP, và tôi sẽ cố gắng xử lký lại nó lần nữa."
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Nintendo công bố kế hoạch quảng bá sản phẩm 3DS của họ ở Nhật Bản vào đầu năm 2011

Các thành viên ban điều hành của Nintendo đã có kế hoạch quảng bá rộng rãi thiết bị chơi game cầm tay của họ tại thị trường Nhật Bản, sự kiên này dự kiến sẽ tổ chức vào đầu năm 2011.

Thời gian diễn ra sự kiện này là vào 3 ngày cuối tuần, ngày 8, 9 và 10. Sự kiện này được tổ chức tại Makuhari Messe, ngoại thành Tokyo, là nơi đã từng diễn ra Tokyo Game Show và buổi toạ đàm của Nintendo về sản phẩm 3DS vào tháng trước. Tạm thời, tên của sự kiện quảng bá này chưa được tiếc lộ.

[YOUTUBE]HLwwRkyxVxg&feature=player_embedded[/YOUTUBE]
Những thông tin trên được mang đến bởi chủ tịch điều hành của Nintendo, là ông Satoru Iwata, thông qua một đoạn video ngắn. Trong đoạn video này, ông nhắc đến 'buổi toạ đàm' gần nhất về sản phẩm Nintendo 3DS, ông cho rằng Nintendo 3DS được nhiều nhân vật có uy tín trong lĩnh vực videogame xem như một bước đột phá mới. Đặt biệt là, khả năng hiển thị hình ảnh 3D của sản phẩm này. Và sự kiện sắp tới, sẽ là cơ hội để nhiều người trong công chúng có cơ hội tiếp xúc với sản phẩm 3DS của hãng.

Ông cũng nhấn mạnh rằng 'sự kiện quảng bá sản phẩm vào tháng 1' này, cũng là lần đầu tiên mang đến cho công chúng mẫu "3DS chung" cho tất cả các khu vực trên toàn thế giới.

Satoru Iwata cũng nói thêm rằng, mặc dù sự kiện quảng bá này không rầm rộ như những sự kiện quảng bá trước đây của máy Wii, và DS - được tổ chức tại nhiều địa điểm trên khắp nước Nhật. Nhưng, quy mô là không quan trọng, vì mục đích chủ yếu của sự kiện này là, tại đây người dùng sẽ có dịp làm quen với sản phẩm mới, trước khi nó có mặt trên các kệ hàng.
 
Nintendo nói thêm về 3DS shop

Đã có xác nhận từ phía Nintendo rằng 3DS sẽ có một kênh mua sắm của mình, tương tự như Wii và DSi. Giám đốc điều hành của Nintendo cũng đã trình diễn về 3DS shop cũng như các thông tin khác của nó cho các nhà đầu tư của mình. Một số chi tiết quan trọng về giao diện người sử dụng và chức năng của shop đã đc tiết lộ.



Trong một cuộc họp với các nhà đầu tư gần đây, Satoru Iwata đã trình bày shop mới của 3DS và giải thích một số tính năng chính của nó. Có vẻ như các ưu tiên hàng đầu cho shop là một giao diện người dùng đc sắp xếp hợp lý, kết hợp các yếu tố từ các shop trước. Trên trang đầu tiên, shop sẽ sắp xếp trò chơi vào các kệ, mà mỗi kệ là một chủ đề cụ thể (RPG, sport, racing,...).

Khi lựa chọn một trò chơi, bạn có thể truy cập tất cả mọi thông tin liên quan đến nó theo một trang, có thể đọc preview, tải về một bản demo, đọc thông tin phản hồi từ người chơi khác, và thậm chí truy cập trang chủ chính thức của trò chơi thông qua trình duyệt của 3DS. Bạn cũng có thể tự phân loại trò chơi hay tìm kiếm các từ khóa liên quan. Ngoài ra còn có một tính năng mà game thủ có thể bỏ phiếu về từng game, tương tự như hệ thống đánh giá trò chơi người dùng tìm thấy trong Xbox Live và PlayStation Network.

 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
- Nintendo vừa giới thiệu một ứng dụng tên StreetPass Plaza, hoạt động gần giống như một mạng xã hội, khi người dùng đi ngang qua nhau thì chương trình sẽ ghi nhận lại ngày gặp nhau cùng với avatar và một số thông tin cơ bản như tên người dùng, lần cuối cùng gặp nhau, nơi gặp nhau và số lần gặp nhau.

- Để bảo vệ sự riêng tư của người dùng, Nintendo cho phép người dùng tắt các tính năng này đi nếu không cần thiết.

- Chủ tịch Satoru Iwata cho rằng những chức năng này sẽ khuyến khích mọi người luôn mang 3DS theo bên mình.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Miyamoto dự tính thực hiện cả Mario 2D lẫn 3D cho 3DS

Để dễ phân biệt, 2D Mario tức là những game Mario đi ngang dạng truyền thống như Super Mario Bros, còn 3D Mario ở đây tức là game kiểu Super Mario 64 hay Super Mario Galaxy (hem phải là Mario có hiệu ứng 3D nhá :D).

Khi được hỏi về dạng game Mario nào sẽ được đem lên 3DS vào tuần trước, Miyamoto đã trả lời rằng Nintendo sẽ làm cả 2 dạng.\m/\m/\m/ Ông giải thích 3D Mario mang lại cảm giác tự do và có nhiều lựa chọn hơn, cũng như nhiều chất hành động hơn. Tuy nhiên, nhiều người lại cảm thấy nó hơi quá phức tạp. Và 3D Mario vẫn chưa đủ để thỏa mãn mọi người, chính vì vậy Nintendo mới thực hiện New Super Mario Bros.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
DS sẽ không bị bỏ rơi !

Satoru Iwata, chủ tịch Nintendo, trong một buổi họp báo gần đây đã tuyên bố phần mềm cho DS vẫn sẽ được tiếp tục sản xuất sau khi 3DS được phát hành. Nếu tính tất cả các phiên bản thì hiện nay có tới hơn 135 triệu máy DS trên toàn thế giới, điều này có nghĩa đây là một thị trường rất lớn, ngay cả khi 3DS đã ra mắt.


Tất nhiên, nếu bạn quyết định mua 3DS ngay khi phát hành, DS của bạn có thể sẽ bị bỏ rơi do khả năng tương thích ngược của hệ máy mới này. Tất cả các game DS được phát hành sau này cũng sẽ chơi được trên 3DS - một thị trường còn rộng lớn hơn DS nữa. Mặc dù thành công của DS là không thể chối cãi nhưng thật sự là Nintendo đang bị thua lỗ liên tục trong 6 tháng gần đây.

Iwata hứa với các nhà đầu tư sẽ cải thiện tình hình và tuyên chiến với nạn game lậu.

"Chúng tôi sẽ mạnh tay sử dụng các biện pháp kỹ thuật và luật pháp để chống lại các thiết bị như MagiCom. Nintendo cũng sẽ tung ra thêm nhiều game đỉnh để lôi kéo người dùng."

Nintendo sẽ khởi đầu năm 2011 bằng tựa game Ghost Trick trong tháng 1, chúng ta cũng sẽ có Okamiden vào năm sau. Và tựa game lớn nhất trong năm, Pokemon Black & White cũng sẽ không phát hành trên 3DS mà là trên DS. Game đã bán được hơn 4 triệu bản chỉ riêng tại Nhật, sau sự thành công của bản Heart Gold/Soul Silver chúng ta có thể trông đợi Black & White sẽ còn đạt được hơn thế nữa do đây là một phiên bản hoàn toàn mới của series Pokemon. Và còn một tựa game Kirby nữa sẽ được phát hành trên DS trong năm 2011.

Chú thích: MagiCom, viết tắt của Magic Computer, là một thiết bị chơi game lậu, có hình dạng tương tự như một cái băng game gốc, mà ta hay gọi là FC.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top