Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.
nghe go2 nói mà mình như đc an ủi phần nào. Tháng này vừa mua DS xong, từ giờ đến tháng 3 ko thể chơi hết game DS đc mà 3DS ra, mọi người bỏ rơi DS thấy tội:sorry[1]:

bây giờ lại muốn 3DS ko thể hack đc, thế là DS vẫn lên ngôi:))
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
RARE có thể sẽ làm game cho 3DS trong tương lai
(Trích từ bài đăng trên Blog của RARE)​

Q: I have 2 Qeustions 1. Are you going to make another Banjo-Kazooie title fore de DS like you made Banjo-Kazooie Grunty’s Revenge?? 2. Cane you make a Banjo-Kazooie Remake on the DS??
Robin Schuurman

A: Banjo-3DSie confirmed! Although by confirmed I do mean 100% utterly speculative. We haven’t done much in the handheld ’space’ since DKR DS and Pocket Paradise – could we dip our toes in again at some point? Possibly. 3DS? Not for me to say. Bandai WonderSwan? No.


Tất nhiên mọi việc chưa rõ ràng nhưng RARE cũng không loại trừ khả năng này, mong là nó sẽ xảy ra. :D

--------------------------------------------------
Bonus: trailer Sudoku Ball 3DS

[YOUTUBE]vn34KGXrcyg[/YOUTUBE]​
 
Giờ lắm loại sudoku nhỉ. Loại 2D thường mình còn không biết chơi:)), còn cả sudoku 3D dạng khối hộp cube trên DS nữa, và giờ 3D dạng ball trên 3DS, loạn rồi, chả hiểu chơi kiểu gì:)). Nhưng mà thấy 3D kiểu này khá là trí tuệ đấy.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Chả biết đặt tựa đề là cái gì nữa thôi khỏi luôn :D

Chủ tịch Iwata cho biết Nintendo đang suy nghĩ rất cẩn thận về vấn đề chuyển tiếp từ DS sang 3DS. Công ty phải đảm bảo đầu tư các tựa game mới cho 3DS, đồng thời không thể bỏ qua thư viện game khổng lồ trên DS và DSi.

Một cách để tận dụng nguồn game này là tiến hành dịch các game này sang các ngôn ngữ mà nó chưa được phát hành.

"Một số game đã chứng tỏ thương hiệu của mình tại Nhật Bản nhưng nó vẫn chưa thể tiến ra thị trường game nước ngoài, đội ngũ dịch thuật của chúng tôi đang dành thời gian để giải quyết vấn đề này."

Có rất nhiều game DS vẫn chưa có phiên bản quốc tế như Soma Bringer, 7th Dragon và Blood of Bahamut. Nintendo cũng chưa công bố bản remake mới nhất của Fire Emblem có được phát hành ngoài Nhật Bản hay không.
 
Mạng 3G trên 3DS???



Nó có thể có được không? Sau tất cả mọi lời đồn đại, Nintendo đã không từ bỏ khả năng kết nối 3G của 3DS. Có thể sẽ có một phiên bản tương lai của 3DS sở hữu công nghệ này.

Một trong những lời đồn đại lâu nhất về Nintendo 3DS là nó sẽ hỗ trợ tính năng 3G. Điều này đã được gợi ý đến lần đầu tiên khi Iwata nói rằng ông đã nhìn kỹ được chiến lược của Amazon với người sử dụng sách điện tử Kindle , trong đó thiết bị này cho phép kết nối 3G miễn phí ở khắp mọi nơi trên hành tinh. Và Iwata đã suy nghĩ để làm một cái gì đó tương tự với 3DS.

" Chỉ có những người có thể trả tiền hàng ngàn yen một tháng (trong thuê bao điện thoại di động) mới có thể là khách hàng của iPhone. Điều đó không phù hợp với khách hàng của Nintendo bởi vì họ làm 3DS là sản phẩm giải trí ".

Chi phí một lần của Kindle sẽ phù hợp với khách hàng của Nintendo. Trong thực tế, nếu Nintendo làm điều này, nó sẽ làm tăng chi phí phần cứng, và khách hàng sẽ khiếu nại về việc Nintendo đưa giá 3DS lên, nhưng nó là một lựa chọn trong tương lai. Nintendo cũng đã có những thỏa thuận với DoCoMo, công ty di động lớn nhất Nhật Bản để cung cấp các điểm truy cập WiFi miễn phí cho 3DS khắp nước Nhật, nhưng có lẽ đó không phải là thỏa thuận duy nhất mà họ đã thảo luận.


Hãy tưởng tượng công nghệ 3G sẽ là miễn phí cho 3DS trên toàn thế giới

Một vài tuần sau đó, Iwata đã nói lên về những gì chúng ta biết, đó là StreetPass, nói với mọi người về kết nối của 3DS sẽ như của một điện thoại di động, nghĩa là nó sẽ thông báo cho người sử dụng bất cứ khi nào nhận đc một thông tin mới và tải lên. Nhiều fan đã xác nhận điều này , và họ cho rằng trên thực tế, 3DS sẽ có một module 3G. Nhưng nó vẫn làm dấy lên một câu hỏi: Liệu Nintendo đã từng có một kế hoạch về một dịch vụ 3G luôn chạy mọi lúc trên 3DS (như điện thoại)? Phải chăng nó đã bị bỏ rơi bởi Nintendo muốn tránh việc người dùng sẽ phải trả lệ phí hàng tháng? Có lẽ, Nintendo đang tự hỏi chính mình " chúng tôi có thể làm những gì mà không đòi hỏi người tiêu dùng của chúng tôi phải thanh toán hàng tháng không? "

Có thể nói, trong việc kinh doanh giải trí của Nintendo, bất cứ ai, bất kể tuổi tác hay giới tính nào cũng có thể chọn để chơi, vì vậy việc cần thiết phải trả chi phí hàng tháng hoặc phí thuê bao hàng tháng là không thích hợp. Nếu chúng ta nên áp dụng mô hình kinh doanh trên, số lượng người tiêu dùng của Nintendo sẽ bị thu hẹp một mức nhất định.

Như vậy, với những thông tin chúng ta đã biết, 3DS sẽ được kết nối 3G ngay khi Nintendo tìm ra cách họ có thể làm điều đó với người dùng mà ko yêu cầu trả phí. Điều này cũng có thể là một gợi ý kín đáo về một phiên bản tương lai của 3DS mà sẽ bao gồm một ăng-ten 3G cho mục đích này :beach[1]:
 
Mình thấy một điểm cải tiến rất đáng ghi nhận ở 3DS, đó là nó hỗ trợ mã bảo mật WPA. Việc DS chỉ hỗ trợ mã WEP và kén mạng quả là rất bất tiện với nhiều người muốn lướt web trên DS. Giờ 3DS hỗ trợ WPA (hi vọng cải tiến cả tốc độ truy cập nữa ^_^) , rồi đây sẽ là công nghệ 3G nữa, sẽ làm người dùng cảm thấy việc lướt web trên 3DS sẽ thật sự là lướt web \m/ Cái nữa là 3DS có thêm Slide Pad với cảm ứng gyroscope, giúp người dùng có thêm nhiều tùy chọn để điều khiển game ^_^
 
Mình thì thấy wifi là đủ rồi. Vì bản thân 3DS là 1 game handle chứ không phải là 1 cái phone nên 3G thì đi quá xa rồi :sorry[1]: Vả lại DS dành cho mọi lứa tuổi nên việc trả phí ở trẻ em là hết sức khó khăn :(( Vả lại nếu có thì ở VN cũng chả cần vì Nin có để ý đến VN đâu
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Reggie nói về 3DS và Wii


Reggie Fils, chủ tịch Nintendo of America, đã có những phát biểu rất tự tin về tương lai của 3DS và Wii trong các buổi phỏng vấn gần đây.

"Chúng tôi cho rằng Wii vẫn sẽ tiếp tục bán được rất nhiều, rất nhiều máy nữa. Khi nào đạt được khoảng 45 triệu máy tại thị trường Mỹ thì lúc đó chúng tôi mới bàn về thế hệ máy tiếp theo." - Reggie Fils

"Nintendo 3DS sẽ mang tới một trải nghiệm chơi game 3D mà các công ty không thể làm được. Đó sẽ là một lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh với hãng khác. Thậm chí tới ngày hôm nay, nếu bạn muốn tải một nội dung nào đó về điện thoại, bạn vẫn phải tự mình thực hiện. Chúng tôi nhận ra rằng để cho thiết bị tự làm việc đó chính là chìa khóa thành công." - Reggie nói về chức năng tự kết nối và tải nội dung của 3DS

"Khi nó được phát hành, sẽ có những sự biến động lớn trên thị trường và ảnh hưởng mạnh tới thị trường chứng khoán" - Arvind Bhatia, chuyên gia phân tích của Sterne Agee & Leach, công ty với hơn 100 năm kinh nghiệm

Marvelous và những ý tưởng cho series Rune Factory trên 3DS


"Có rất nhiều thứ tôi muốn thêm vào. Đây sẽ là môi trường 3D nên tôi muốn ta cảm giác như đang thật sự đi dạo trong một thế giới thần tiên. Tôi muốn những công việc trang trại giống thật hơn, một trải nghiệm đúng chất 3D. Các cảnh hẹn hò cũng phải hoàn toàn 3D.
Tôi không thể tập trung suy nghĩ từng thứ một được, tôi chỉ muốn thêm vào thật là nhiều thứ ở đây. Tất nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm tất cả những điều này, hãy thử với Rune Factory 3! Nếu Rune Factory 3 thành công tại thị trường phương Tây thì chúng tôi sẽ dễ dàng ra quyết định làm tiếp một tựa game trong tương lai. Thật sự hy vọng các bạn thích nó!" - Yoshifumi Hashimoto, nhà sản xuất series Rune Factory
 
Bác Reggie nói chỉ có chuẩn trở lên\m/. Cho 3DS tự thực hiện việc tải phần mềm thì quá tuyệt, nhưng còn nhiều vướng mắc lắm. Mong là khi 3DS ra sẽ phải thay đổi nhiều thứ. Nói chung là ta đây vẫn đợi bản Lite hoặc i\m/, nhỡ camera phụ cũng là 3D nữa:yahoo[1]:, màn hình 3DS góc rộng hơn, màn hình rộng hơn\m/, biết đâu đấy. Có thêm Rune Factory cho 3DS nữa thì:myemo0111:, sướng quá:yahoo[1]:Các em nổi lên mà hôn mình=))
 
Lúc đó mình sẽ chu mỏ vào màn hình hôn lại em ấy bất ngờ bồ mình đến tát vào mặt một cái "chát":wanh:,nắm tóc lên gối"hự hự":em40:roài cầm 3DS đập xuống một cái "ầm":em39:thế là tiêu:em20:
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top