còn gì bằng :myemo0111::myemo0111::myemo0111::myemo0111::myemo0111:có khi 3DS chơi Games trên thẻ nhớ SD luôn như PSP đấy chứ
Mình đồng ý với ý kiến nên nâng bộ nhớ trong của máy lên, có tăng thêm ít $ nhưng ích lợi thu về còn nhiều hơn.Tổng hợp các nhược điểm của 3DS:
1. Hiệu ứng 3D bị mất khi thay đổi góc nhìn hoặc vị trí của máy, các nhà làm game cũng ko thể kết hợp hiệu ứng 3D với cảm ứng hành vi gyrosensor trong 3DS (hy vọng Nin sẽ sửa lỗi này khi 3DS xuất hiện chính thức)
2. Hiệu ứng 3D ko hỗ trợ nhiều người cùng xem: Hãy tưởng tượng bạn đang chơi game và những người khác nhìn vào nhưng họ sẽ ko thấy hiệu ứng 3D đâu cả (mình nghĩ cái này ko quan trọng lắm vì khi chơi thì chỉ cần người chơi thấy 3D là đủ rồi)
3. Bộ nhớ trong có dung lượng ít: chỉ 1,5 gb. Nin nên làm các mẫu 3DS với dung lượng bộ nhớ nhiều và đa dạng hơn (như 8, 16, 32,... gb) Với 1,5 gb thì chắc chẳng có game 3DS nào đủ cả, ko như Nin quảng cáo có thể dùng bộ nhớ trong chứa game 3DS (chắc Nin ám chỉ 3DS Ware)
4. Touch Screen nhỏ hơn so với các đời trước, có thể làm giảm tầm nhìn game thủ (đây là ý kiến riêng của mình thôi)
5. Sở hữu 2 vi xử lý riêng biệt sẽ làm 3DS có hiệu suất hoạt động cao hơn như Nin nói, nhưng chắc chắn sẽ tốn pin hơn so với chỉ một vi xử lý hoặc một vi xử lý có hai lõi (nhưng mình thấy dung lượng pin 3DS cũng khá cao rồi)
6. Camera vẫn giữ nguyên độ phân giải như cũ, tức chỉ 0,3 megapixel, dù có thêm nhiều chức năng mới (hơi buồn, và với độ phân giải này 3DS cũng khó lòng quay video 3D tốt đc)
7. Hiệu ứng 3D chỉ có trên một màn hình: Các fan của Nin chắc chắn sẽ háo hức hơn nhiều nếu cả hai màn hình của 3DS đều hiển thị hiệu ứng 3D (kể cả Touch Screen) Có lẽ Nin sợ giá thành 3DS sẽ tăng cao nên ko làm điều này, và mình nghĩ Touch Screen cũng chỉ là màn hình phụ thôi
Có gì mọi người cho ý kiến, đừng ném đá mình:myemo0138:
1. lỗi này hơi khó sửa, nếu nhà làm game không tham quá hoặc người chơi không chỉnh 3D thì sẽ ổn thôiTổng hợp các nhược điểm của 3DS:
1. Hiệu ứng 3D bị mất khi thay đổi góc nhìn hoặc vị trí của máy, các nhà làm game cũng ko thể kết hợp hiệu ứng 3D với cảm ứng hành vi gyrosensor trong 3DS (hy vọng Nin sẽ sửa lỗi này khi 3DS xuất hiện chính thức)
2. Hiệu ứng 3D ko hỗ trợ nhiều người cùng xem: Hãy tưởng tượng bạn đang chơi game và những người khác nhìn vào nhưng họ sẽ ko thấy hiệu ứng 3D đâu cả (mình nghĩ cái này ko quan trọng lắm vì khi chơi thì chỉ cần người chơi thấy 3D là đủ rồi)
3. Bộ nhớ trong có dung lượng ít: chỉ 1,5 gb. Nin nên làm các mẫu 3DS với dung lượng bộ nhớ nhiều và đa dạng hơn (như 8, 16, 32,... gb) Với 1,5 gb thì chắc chẳng có game 3DS nào đủ cả, ko như Nin quảng cáo có thể dùng bộ nhớ trong chứa game 3DS (chắc Nin ám chỉ 3DS Ware)
4. Touch Screen nhỏ hơn so với các đời trước, có thể làm giảm tầm nhìn game thủ (đây là ý kiến riêng của mình thôi)
5. Sở hữu 2 vi xử lý riêng biệt sẽ làm 3DS có hiệu suất hoạt động cao hơn như Nin nói, nhưng chắc chắn sẽ tốn pin hơn so với chỉ một vi xử lý hoặc một vi xử lý có hai lõi (nhưng mình thấy dung lượng pin 3DS cũng khá cao rồi)
6. Camera vẫn giữ nguyên độ phân giải như cũ, tức chỉ 0,3 megapixel, dù có thêm nhiều chức năng mới (hơi buồn, và với độ phân giải này 3DS cũng khó lòng quay video 3D tốt đc)
7. Hiệu ứng 3D chỉ có trên một màn hình: Các fan của Nin chắc chắn sẽ háo hức hơn nhiều nếu cả hai màn hình của 3DS đều hiển thị hiệu ứng 3D (kể cả Touch Screen) Có lẽ Nin sợ giá thành 3DS sẽ tăng cao nên ko làm điều này, và mình nghĩ Touch Screen cũng chỉ là màn hình phụ thôi
Có gì mọi người cho ý kiến, đừng ném đá mình:myemo0138:
cam của ipod touch 4 có 0.7mpx mà quay được cả HD 720p đấy. hy vọng Nintendo sớm ra 3DS Lite ^^6. Camera vẫn giữ nguyên độ phân giải như cũ, tức chỉ 0,3 megapixel, dù có thêm nhiều chức năng mới (hơi buồn, và với độ phân giải này 3DS cũng khó lòng quay video 3D tốt đc)
Vì Euro cao hơn $ chứ sao nữa*Giá hệ US rẻ hơn EU tới 1.5 củ. Có khi nào tụi EU đặt mua ship từ Mỹ cho rẻ hơn không ta