Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Ngoài lề tí nhưng mà jailbreak iPhone là hoàn toàn hợp pháp nhé, ko thể so sánh với hack máy chơi game đc \m/
 

warriosbest

Banned
Ngoài lề tí nhưng mà jailbreak iPhone là hoàn toàn hợp pháp nhé, ko thể so sánh với hack máy chơi game đc \m/
thì cũng gọi là hack thui - nhưng 1 cái là hack thiết bị di động(mobile) và 1 cái là hack games ^^

flashcart thật tế không phải là can thiệp vào phần cứng của máy. nó chỉ là một thiết bị gắn vào đánh lừa máy thôi. vd như ip hiện tại xài sim ghép, apple có làm dc gì đâu còn jailbreak hay thay đổi firmware 3DS thì là vấn đề khác. giống wii hiện tại thôi. wii kr chuyển firmware sang us khi up lên 4.3 đố ai bảo hành dc.
thì đúng rùi mà - quá hiển nhiên vì FC nó là 1 thiết bị tách rời với máy - chứ đâu như psp ^^
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Nintendo Hà Lan vừa phát biểu như sau:
Nintendo finds it important to provide a safe and secure entertainment experience to their users, and keep providing it. We are transparent about our work and we find it important to protect our user’s privacy and intellectual property.

We did not take down any Nintendo 3DS systems. Some system updates for Nintendo 3DS contain functions to fight piracy, in which some functions will be disabled if the system has located an unauthorized device.

Users will be informed and asked for permission before they get the system updates.
Dịch ra sơ sơ có nghĩa là: chúng tôi không phá hủy bất kỳ máy 3DS nào cả, một số chức năng của máy sẽ bị khóa lại nếu phát hiện sử dụng các thiết bị không được cho phép \m/
 

kelvin8652200

Pen Warrior
"if the system has located an unauthorized device.">>>> vấn đề nằm ơ đây nè, haizzz,kg biết 3ds sẽ dò ra FC bằng cách nào,nhưng 1 khi đã nói như vậy,nin đã trang bị cho 3ds dc khả năng dò FC...nhưng nếu khóa 1 số chưc năng thì theo mình sẽ đáng sợ hơn brick máy, vì khi brick máy,hãng vẫn có trách nhiệm bảo hành, nhưng khi bi khóa chức năng, theo mình nhớ đó là do mình vi phạm service agreement, muốn kiện cáo j sẽ rất khó.:no:
 

warriosbest

Banned
Hình như là
Games 3D có 1 code để xác minh đó là games bản quyền - khi online code đó sẽ đc check
FC -> chơi games 3D (= cách nào đó mà ko thể export code ở games bản quyền đc ->ko có code) - khi online nó sẽ check cái code đó - nếu ko có thì bị.. thui
 

kelvin8652200

Pen Warrior
bà con Ninvn ơi, tin NÓNG HỔI ĐÂY, youtube đã chính thức xac định trang web đã thêm định dang 3d stereoscopic vào trang web, theo youtbe vì có để fuc vụ cho những máy xem dc 3d định dạng này.....và hiện tại có bao nhiêu máy có khả năng onl và xem 3d dc nhỉ:myemo0111::myemo0111::myemo0111:,hehehehhe, sự kiện này dc tung ra đúng 1 tuần trc khi update, có ý j kg đây....love my 3ds\m/\m/\m/\m/
 

PerfectSun

Nấm nhỏ
Lạ nhỉ. Trình duyệt web của 3DS được xếp vào dãy icon phía trên. Là những ứng dụng nhẹ có thể chạy song song và ko ảnh hưởng đến game đang chạy nền. Vậy sao Nintendo có thể cho quá nhiều tính năng tốn tài nguyên như chơi flash, youtube đc. Theo tui thấy. Đó chỉ là trình duyệt cực đơn giản và có thế ko hổ trợ Javascript. Mọi tính năng cao cấp sẽ được đưa vào 1 ứng dụng mới với icon nằm bên dưới và không thể chạy song song với game.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top