Mọi người hay nhầm thế nhỉ. NGP KHÔNG CÓ TOUCH SCREEN, ĐÓ LÀ TOUCH PAD GIỐNG CỦA LAPTOP NHƯNG Ở MẶT SAU, MỌI NGƯỜI NHẦM CẢ RỒI!!! VẢ LẠI 3D CỦA 3DS KHÔNG CHÌM NỔI GÌ CẢ. 3D ở đây là gì, là mình cảm nhận được chiều sâu của vật như nhìn bình thường, như khi hai mắt nhận 2 hình ảnh khác nhau và não xử lý. Mọi người đều biết tại sao ta nhìn được hình nổi, và tại sao ta có 2 mắt. 2 mắt sẽ nhận 2 tín hiệu hình ảnh khác nhau, sau đó được chuyển đến não, não sẽ có vai trò xử lý hai hình ảnh và phân tích chiều sâu, màu sắc, tính chất, ... v.v loạn cả lên. Màn hình của 3DS cũng hoạt động theo nguyên lý như vây, như tôi nói trước đó, là 2 hình ảnh được chiếu cùng lúc, và cách nhau bằng cửa chập, mà nó sẽ chập rất nhanh tới mức ta không nhận ra bằng mắt thường, giống như màn hình quét hình rất nhanh nên ta tưởng ảnh chuyển động. Khi này mỗi mắt sẽ nhận 1 tín hiệu khác nhau, 2 hình ảnh được tách nhau bởi cửa chập, và khi đến não, nó sẽ xử lý 2 ảnh đó như là ta nhìn hình nổi bình thường, do vậy ta cảm nhận được chiều sâu của hình ảnh.
Còn việc multi-tasking thì tất nhiên phải có giới hạn. Giờ thử bật nhiều game cùng lúc trên 1 cái PC tầm trung, kể cả cao cấp chăng nữa, thì máy sẽ ì ạch như cụ con sên:bleh[1]:, vì vậy 3DS phải tắt các chương trình tốn RAM để chạy được mượt mà. Giờ tưởng tượng bạn bỏ game trên card, sang AR và nó giật tưng bừng thì thế nào?
Nói chung là không cãi nhau nữa, mọi người đọc kĩ rồi hãng nói, chứ không lại war chỉ vì kém hiểu biết