Thông tin tổng hợp về 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Hơ, ku này cứ yên chí lớn, máy Nin có 1 truyền thống là cực trâu. Rơi 1-2 mét chưa thấm nữa nói gì gạt cái cần lên xuống. Thêm nữa là mặc định cái slide chỉ cần nhích hơn Min 1 tí là 3D đã active rồi. Cậu vô game hay xem clip sẽ thấy rõ hơn. Mà cái cần nó vốn rất trơn mà nhỉ??
 

npduy8888

Nấm bình thường
thế bạn lại quảng cáo cho Nin à =)) lolz - lần sau xem lại cách trả lời - bạn ấy hỏi thì mình trả lời .. có vậy thôi - đừng có mà phán xét - đưa câu trả lời hợp lý tốt nhất cho người hỏi mới gọi là trả lời
Cậu không đọc kĩ à, tôi gom cả 3 shop là Mimi và Halo và NVN. Và Mimi và Halo thì kg có dịch vụ đặt hàng mà NVN thì có nên tôi nói rõ hơn, còn nếu như NVN cũng nhập hàng cũng bán như Halo, MIMI thì tôi nêu 3 cái tên ra thôi, giải thích thêm vụ đặt hàng chi cho mệt đơn giản thế thôi, tính tôi thì chỉ những chỗ mà tôi đã mua và thấy uy tín. Còn hỏi cậu là lại quảng cáo cho shenlong bên gamevn vì tôi thấy mấy ngày nay cậu cứ đi quảng cáo mãi về cái topic bán hàng của shenlong bên gamevn.
 
Vừa lên MiMi mua băng DS, toàn băng tàu mà bán đến 200k/ băng, bỏ vào 3DS nó đâu có nhận. Đến Halo thì không có bán game DS, kiếm cái băng DS cũng khó đấy:rolleyes[1]:
 
Vừa lên MiMi mua băng DS, toàn băng tàu mà bán đến 200k/ băng, bỏ vào 3DS nó đâu có nhận. Đến Halo thì không có bán game DS, kiếm cái băng DS cũng khó đấy:rolleyes[1]:
Chơi game DS trên 3DS thì mua AC2 cho rẻ, trên 5giay có người bán 350k, còn băng gốc thì mua băng 3D ấy, Mimi hay Halo có đầy đủ các tựa game 3D giá từ 970k->1tr1
 

warriosbest

Banned
Vừa lên MiMi mua băng DS, toàn băng tàu mà bán đến 200k/ băng, bỏ vào 3DS nó đâu có nhận. Đến Halo thì không có bán game DS, kiếm cái băng DS cũng khó đấy:rolleyes[1]:
dùng acekart 2i rủi ro rất cao =)) - mua chơi games DS cũng đc - nhưng phải chấp nhận rủi ro ko tránh khỏi :D
nếu mua games ds thì mua 2nd cho rẻ


Hoài hà, cái DSlite té giường cả chục bận rồi còn gì, cái DSfat còn kinh hơn, chạy xe 80km/h em nó đòi ra khỏi túi hóng gió, lăn như con trăn trên đường, mở lên bình thường
bác hên nhỉ - tưởng rớt xuống đường -> xe khác đi vào :em17: - DS nó thiết kế cái phần vỏ chắc chắn mà ...


p/s:ai vô đc gamevn ko - ping vẫn đc - tracert thì lost 2 lines :bye2[1]:
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Sao cái trang đó cứ bị vậy hoài, mỗi lần bị 1-2 ngày luôn, chán chít :xm0002:

Anyway, sắp tới tháng 5 rồi, update update mau ra đi.................. mà "late May" là ........ cuối tháng 5 chứ nhỉ????
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
Miyamoto hứa hẹn: eShop trên 3DS sẽ có "nhiều trò chơi ý nghĩa và giá trị cao".


Nếu bạn đã chán nản với những thứ vớ vẩn đang có trên DSiWare store tuần này tới tuần khác. Bạn có thể mong đợi hơn từ 3DS-một thứ tương đương gọi là eShop hoặc 3DSWare , dự kiến sẽ khai trương thông qua bản cập nhật trực tuyến vào tháng tới.

Phát biểu với Edge gần đây, người đàn ông đang giữ vị trí quan trọng tại Nintendo, Shigeru Miyamoto cho biết, thật đáng để mong đợi những trò chơi chất lượng cao sẽ xuất hiện thông qua các shop download mới, cung cấp cho người chơi những trải nghiệm đặc biệt phù hợp với 3DS.

"Theo cá nhân tôi mà nói, bởi vì nó dành cho 3DS, nó sẽ là game 3DS thật đặc biệt, độc đáo và hoàn toàn thích hợp cho 3DS," ông nói, đề cập đến các trò chơi mới và remake sẽ xuất hiện qua eShop này.

Miyamoto nói rằng chúng ta có thể mong đợi để thấy "các trò chơi remake trên 3DS hay nhất" được phát hành thông qua eShop, và cung cấp một cái nhìn rõ hơn về trò chơi mà ông muốn thấy được remake nhất: "Tôi nghĩ là game: "Legend of Zelda: A Link To The Past."

Ông lập luận: "Bạn có nhớ game Xevious không? (một game bắn máy bay 8-bit từng được trình diễn trên 3DS vào hội chợ E3 năm ngoái). Đó là công nghệ hai lớp và tôi thực sự muốn tạo ra vào thời điểm đó. Vì vậy, để thấy Legend of Zelda: A Link To The Past trong hai lớp là điều khá hấp dẫn đối với tôi. "

Ông cũng không loại trừ khả năng các trò chơi mới sử dụng các nhân vật độc quyền nổi tiếng nhất của Nintendo cũng sẽ xuất hiện trên eShop này. "Tôi nghĩ nếu nó có ý nghĩa cho 3DS. Đối với tôi điều quan trọng là bất cứ ai cũng có thể chơi, và nó dễ dàng và thoải mái cho bất kỳ người nào -không bắt buộc bản thân một trò chơi phải là phần cứng (ám chỉ băng game) ",ông nói.

Phát biểu tại Paris vào cuối tuần này, Miyamoto cũng cho biết Nintendo đang thăm dò khả năng kết nối giữa 3DS và "máy console tương lai", bao gồm cả việc sử dụng thiết bị cầm tay 3D như một bộ điều khiển cho chiếc máy đang có rất nhiều tin đồn của Nintendo hiện nay.(Wii 2 ???).

Nói thêm: Đây có thể là động thái quan trọng của Nintendo trước những nghi ngờ về khả năng cạnh tranh trực tuyến đã từng được đề cập trước đây. Trong thế giới mà game Super Monkey Balls giá chỉ có 3$ trên App store, thì thật khó để bán một bản như vậy cho 3DS với giá 40$. Nếu Nintendo tập trung hơn vào store online thì chắc chắn người tiêu dùng sẽ có thể sở hữu được nhiều ứng dụng và game hay với giá cả thích hợp. Và điều này cũng tốt cho cả bản thân hãng Nintendo nữa.
 

DragonFly

Coi như là Rồng đi
Hay tuyệt cú mèo, ai chứ thần tượng Shigeru thì tui tin sái cổ :myemo0111:

Hồi đó phân vân giữa PSP và DS khi trong túi chỉ 3 triệu, chính câu nói của ông đã giúp mình đến với Nintendovn đấy \m/
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Thêm thông tin:
- Đợt cập nhật eShop tháng 5 sẽ cho phép tải free game Excitebike phiên bản 3D. :D

- Ngoài nội dung gameboy và gameboy color sẽ xuất hiện trên mục classic 3D (tải về qua eShop), rất có thể sẽ có thêm nội dung khác. (GBA?)
- Một số tựa game 3DS mới được Famitsu tiết lộ. :D:
Azito 3D
Labyrinth no Kanata (3D dungeon RPG, Tri-Ace phát triển, Konami phát hành)
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Tuyệt vời quá, Excitebike 3D, hồi nhỏ chơi trò này hoài, không biết có bổ sung thêm multiplayer ko nhỉ
 

buta_buta

Nấm bình thường
Motor địa hình kìa o___O. Hồi nhỏ không biết tên toàn gọi như thế. Một trong các trò em thích nhất hồi đó ;___; *cảm động*. Remake trò này ý nghĩa quá, cảm ơn nin nhé ;___;.
 

luonggiavu

Nấm nhỏ
Theo Iwata: Mọi người nhầm lẫn khi chê bai 3DS "không bán chạy như dự kiến".

Hệ máy 3DS đã không bán chạy như Nintendo dự kiến và điều này, theo lời ông chủ của Nintendo, Satoru Iwata, là vì mọi người không hiểu hết giá trị của 3DS hoặc cách để sử dụng nó.


Với 3.610.000 máy bán ra thị trường, Nintendo đã không đạt được mục tiêu bốn triệu máy như tuyên bố vào tháng trước. Iwata thừa nhận tại hội nghị tuần này: "Nintendo 3DS được phát hành vào cuối tháng ba. Doanh số cao trong tuần đầu tiên, nhưng từ tuần thứ hai, doanh số bán hàng đã giảm xuống dưới mức kỳ vọng của chúng tôi. Nintendo 3DS đã không bán chạy như mong đợi kể từ tuần thứ hai, và điều này không chỉ ở thị trường Nhật Bản mà còn ở Hoa Kỳ và châu Âu, nơi không có tác động trực tiếp từ các trận động đất lớn đã xảy ra."

Ông còn nói: "Vì vậy, chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi đang trong tình huống cần phải đẩy mạnh những nỗ lực của chúng tôi để tiếp tục thúc đẩy sự phổ biến của Nintendo 3DS."

Iwata cho biết công ty dự kiến dư luận sẽ tập trung vào hiệu ứng 3D không cần kính để từ đó lan truyền mạnh mẽ một khi máy phát được hành, nhưng điều này đã không xảy ra. Ngoài ra, các gian hàng giới thiệu trong các cửa hàng không có nhiều mánh lới để quảng bá nó. "Giá trị của hình ảnh 3D không cần kính đặc biệt là khó có thể được hiểu rõ thông qua các phương tiện truyền thông hiện có. Tuy nhiên, chúng tôi thấy rằng mọi người không thể cảm thấy điều gì chỉ bằng cách dùng thử một thiết bị, đúng hơn là, một số thậm chí có thể đánh giá sai khi gặp những hình ảnh không hợp thời trang" Ông nói.

Ngoài ra, mọi người chưa tìm hiểu đúng cách tất cả các tính năng của console, chẳng hạn như StreetPass, SpotPass, AR và Mii Maker. Điều này cần được sửa chữa, ông nói thêm.

"Rõ ràng là sự kết hợp của những tính năng mới không nhất thiết phải dễ hiểu như nói vài lời với những người chưa có kinh nghiệm", Iwata nói. "Chúng tôi thấy rằng không phải tất cả người dùng Nintendo 3DS đều thưởng thức các phần mềm này. Có vẻ như có nhiều người tiêu dùng có máy Nintendo 3DS nhưng không biết về những phần mềm này và có thể họ chưa có cơ hội để quan tâm đến nó. "

Thừa nhận rằng chỉ cần phần mềm có sẵn theo máy là không đủ, Iwata nói việc tiếp thị của Nintendo sẽ nhắm mục tiêu vào các tính năng này hơn nữa.

Iwata cũng thông báo rằng, trong những thứ mọi người có thể được cập nhật trên 3DS của họ vào tháng tới, công ty sẽ cung cấp một phiên bản 3D của game 8-BIT Excitebike NES miễn phí trong thời gian giới hạn.
 
Trạng thái
Không mở trả lời sau này.

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top