Tổng quan Nintendo Wifi

Cửa hàng game Nintendo nShop

okasage

Nấm nhỏ
nhà mình có mạng BenQ ,lúc kết nối thì nó nhận nhưng tải một hồi báo lỗi như bạn ở trên, làm sao giờ??
 

Zephyr

Nấm bình thường
mua USB wifi là usb phát sóng wifi a` ? Đi hỏi chỉ thấy toàn USB thu sóng ,ai biết rõ đấy là loại nào chỉ rõ hộ cái
 

gameboy89

V.I.P Member
Có lẽ sóng wifi đó chưa đủ đô nên nhìu lúc nó hok tương thích với DS :D, khắc phục thì có lẽ lắp đặt sóng cao cấp, khỏe hơn :-j, mà có thể lướt web = PSP thì cần ji` tới DS làm gì :-j, PSP bắt sóng tốt và nhanh hơn DS nhìu :P => Cấu hình :P

Error Code: 052010

The DHCP settings of the access point and DS don't appear to be compatible.
What to do:
Please check the DHCP settings of your router and try again.

If you have multiple connection files saved to your Nintendo DS, the error message you received can help determine which connection file may be experiencing a problem:

* Errors ending in 0 = connection file 1
* Errors ending in 1 = connection file 2
* Errors ending in 2 = connection file 3
* Errors ending in 3 = Nintendo Wi-Fi USB Connector

If you need assistance, click here and select your router manufacturer and model number. If available, our router pages can provide specific information on where to locate your router's DHCP settings.

What is DHCP?
DHCP is a setting, typically "enabled" by default, that lets your router automatically assign IP addresses to the devices connected to it. This option is a setting for advanced users, and normally should be set "enabled." If you prefer to have your router's DHCP set to "disable," you will need to enter a valid IP address on the Nintendo DS, through the "manual settings" option. For information on how to do this, click here.

If the above information does not work, and you are using the Nintendo Wi-Fi USB Connector, click here for additional assistance.

If the above information does not work, and you are connecting at home with a wireless router, there could be settings on your router that need to be adjusted. Please click here for more information.
http://www.nintendo.com/consumer/wfc/en_na/ds/results.jsp?error_code=052010&system=DS&locale=en_US
 

EvilBoys1996

Nấm bình thường
- Wireless là một thuật ngữ dùng chung cho mạng truyền tín hiệu mà không xài dây.

- Wi-fi là 1 kỹ thuật cụ thể của wireless. chuẩn 802.11
Wi-Fi hay mạng 802.11 là hệ thống mạng không dây sử dụng sóng vô tuyến, giống như điện thoại di động, truyền hình và radio.
Hệ thống này đã hoạt động ở một số sân bay, quán café, thư viện hoặc khách sạn. Hệ thống cho phép truy cập Internet tại những khu vực có sóng của hệ thống này, hoàn toàn không cần đến cáp nối. Ngoài các điểm kết nối công cộng (hotspots), WiFi có thể được thiết lập ngay tại nhà riêng.
3 chuẩn thông dụng của WiFi hiện nay là 802.11a/b/g.
 

nintendo ds

Nấm bình thường
Nhà mình dùng Wi-fi (Có pass), nhưng khi thử dò thì chẳng thấy gì cả, sang mấy cái topic lướt web trên DS thì thấy có người nói là bắt được sóng Wi-fi kể cả có pass, nhưng sau đó phải đánh key, mình thử ở nhà thì nó cứ báo không tìm được, thế là thế nào??? Mà khi mình thử trò Treasure World, nó vẫn dò ra điểm Wi-fi tại nhà mình???
 
bạn nên ở gần nguồn phát wifi để DS hoạt động hiệu quả nhất, đồng thời chỉnh wifi về chuẩn b hay b/g và security là WEP hoặc Disabled
 
em mới tập chơi máy này thui, kiến thức là con số 0, nên có gì mong mọi người chỉ thêm
máy em là DS Lite, mở máy lên chỉ thấy có 3 phần sasngg, chỗ gắn game, Pictochat và DS Download Play, các phần mờ là GBA và There í no Game Pak inserted, em bấm vô DS Download Play thì nó cứ quay vòng vòng, thế máy em ko lên wifi dc ah?
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
bạn thấy đèn xanh chớp chớp là máy đang vào wifi đấy, nếu bạn muốn dùng DS để lên mạng thì hãy chỉnh wifi, còn để chơi bình thường thì không cần :D

phần DS Download Play dùng để chơi những game có thể chia sẻ giữa các máy DS với nhau, như CoD hay Tetrix, phải có 2 máy trở lên mới dùng được mục này
 

gameboy89

V.I.P Member
Cái ID mỗi game đó ah :-?, cứ lên wifi là lại có cái mới mà, nếu như xóa file save cũ đi thì cái cũ bị mất thôi !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top