[Topic chat] Đại bản doanh box 3DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

kelvin8652200

Pen Warrior
Ông nintendo khôn thật,hôm qua coi E3 giới thiệu về pokemon cứ tưởng có phần mới hóa ra Pokedex 3D sáng tạo ra để người mua băng gốc Pokemon BW nhìu hơn có thể là bản pokemon về sau của 3DS nữa :em44:
lo j bạn ơi, pkm sau khi đã dc remodel lai thành 3d hết rồi thì sẽ đủ cơ sở để ra game thôi, các move cũng đã dc remodel rồi....bên game freak cũng có up mở về việc pokedex 3d là 1 trong những leak đầu tiên của pkm thế hệ tiếp theo...ngày complete pekedex 3d+mấy tháng nữa là sẽ có thể có dc những leak đầu tiên của game hoàn chỉnh thôi:myemo0111:
 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
Nintendo 3DS sắp ra màu đỏ
(và kế hoạch mua máy của mình lại bị dời lại)


Mới vừa rồi Nintendo công bố, màu đỏ rực rỡ sẽ được phủ lên 3DS vào ngày 14 tháng 7 năm nay với tên Flare Red. Tuy nhiên đáng buồn là mẫu màu đỏ này chỉ mới được xác nhận là có ở Nhật. Không biết là có được phát hành toàn thế giới không hay là màu độc quyền. Hy vọng là có bản US. :D
Tiếc là màu đỏ này chứ không phải màu đỏ demo :(

 

LightGem

Nightingale
Thành viên BQT
- Cái màu đỏ của anh Abra vs màu đỏ của LightGem hình như là do hình ảnh khác nhau của từng website do người ta chỉnh sửa lại thôi. Dù sao cũng mong màu đỏ mau đến Việt Nam sớm để cho nhiều người thêm sự lựa chọn ^_^
màu đỏ của mình là loại mass, cái analog màu xám, còn của anh Abra là màu từ hồi E3 2010, còn màu thật thì dĩ nhiên nhìn hình thật sẽ đúng hơn
 

Mas

Nấm nhỏ
eShop update trailer flim ròi. Cái trailer 3D green latern gì đó chả thấy 3D gì cả. Điện ảnh 3D chưa bằng một góc game 3D, heheh.
 

kelvin8652200

Pen Warrior
các bạn nào đang sở hữu 3ds thì lên eshop down trailer của film green lantern đi nha,hix mong chờ mãi,cuối cùng cũng dc tận hưởng cảm giác coi film 3ds kg cần kính thật sự (nên tắt hết đèn rồi hãy coi, kg biết màn hình ở đâu nen sẽ có cảm giác như nv đã trồi ra khỏi máy rồi)....enjoy the trailer!!!!
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Vậy là tương lai sẽ được xem trailer phim nhiều nhiều đây. :)) Mong rằng NIn cho tải cả anime nữa. >:)
 
EU ver lúc nào cũng cập nhật chậm hơn US ver là thế nào nhỉ đã bán mắc hơn mà còn cập nhật chậm hơn, thằng Nin này thật ...:ban[1]:
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top