Từ điển Anh-Việt; Việt-Anh trên DS (Đã có thể gõ dấu tv)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Mình đang dùng DSTT, tất cả các bản newdicts được đề cập trong bài mình đã thử cả (Đã thử patch DLDI luôn) nhưng vẫn báo lỗi Can not find any dictionary :(
 
Up lại link R4 dùm đi bạn ơi link die rùi

Và cuối cùng sự chờ đợi đã được đáp trả bằng phiên bản tuyệt vời >:D< Từ điển Anh Việt - Việt Anh chạy trên hệ máy Nintendo DS đã gần như hoàn chỉnh chỉ sau chưa đầy 1 tuần Bảo liên hệ với tác giả về lỗi font . Chúng ta hãy cùng nhau nói lời cám ơn đến sesa nào . Anh em nhào vô download đi :

Phiên bản dành cho R4

Phiên bản dành cho SC

Lưu ý :
_ Định dạng nén là 7z để tiện cho việc upload vì thế nếu bạn không giải nén file download dc thì vui lòng tải chương trình tại : http://jaist.dl.sourceforge.net/sourceforge/sevenzip/7z442.exe
_ Sau khi download về giải nén file ra 1 folder NewDicts , bạn chép cả folder này vào thẻ nhớ và chạy , ko cần làm thêm gì hoặc sửa đổi tên folder để tránh tình trạng sai đường dẫn ko chạy dc .

DS Muôn năm !!! DS Muôn năm !!!DS Muôn năm !!!DS Muôn năm !!!DS Muôn năm !!!DS Muôn năm !!!DS Muôn năm !!!

*** sesa là tác giả làm nên phần mềm này , người Trung Quốc . Từ điển chạy dựa trên từ vựng có sẵn của hệ thống Newdict nên số lượng ngôn ngữ rất phong phú . Việt Nam chúng ta là một trong những người may mắn dc tác giả ưu tiên fix font chữ đầu tiên . Nếu các bạn tìm thấy lỗi gì trong bản này có thể post ở đây , Bảo sẽ góp ý cho tác giả hoàn thiện hơn ở phần sau . Bản mới này vẫn còn 1 vài ký tự không hiển thị tốt lắm , nhưng nói chung là tạm chấp nhận dc .
Up lại link R4 dùm đi bạn ơi link die rùi
 
đáng tiếng việt kiểu gì nhỉ ?? tui thử mãi mà ko biết kí tự tiếng việt đánh ở đâu. Thấy rùi xin lỗi các pro nha
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Down đc rồi anh ơi ,nhưng mà nó báo can't not find dictionary :em04:
Hình như lần trước ai bảo là phải patch DLDI ,nhưng mà em đang xài R4 III thì patch thế nào ,ai biết hướng dẫn cụ thể với ,em đội ơn lắm lắm :em25:
 
Các bạn giải nén rồi copy cả hộp thư newdicts vào thẻ nhớ luôn chứ ko mở file đó ra copy 3 mục rời vào thẻ.chúc bạn thành công nhé!
 

87519533

nWriter
Mình đã thử giải nén ra và nhận thấy rằng:Không thể xả nén được file dictd_anh-viet.dict
Đây là file data để xem được từ điển.Nếu ai bị lỗi đó thì có nước chờ anh Bảo up lại bảng mới thôi T_T
 
DSTT không cần phải patch, nó tự auto patch cho mình rồi. Mình cũng đang xài từ điển trên DSTT đây, rất tốt không bị lỗi gì cả
 
e cũng vậy nè các bác ơi
down về giải nén ném vào thẻ
mở tử điển chạy được nhưng ko thấy nghĩ của từ đâu huhhuhiz
rồi vào từ điển rồi ko biết thoát ra sao luôn
toàn retart lại máy
 
bạn đánh từ vào trong khung rồi chọn thì mới coi nghĩa được chứ. Còn vụ không thoát ra được thì từ điển không hỗ trợ soft reset nên đành tắt máy mở lại thôi, cái này ai cũng bị cả.
 
Mình mới tậu DS lite. Giờ bắt đầu phải làm gì để cài Dictionary cho DS. Có cần hack máy trước khi cài Dictionary không. Mình có thẻ nhớ ngoài, ko có flashcard
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top