Tư vấn chọn game / Thắc mắc thảo luận chung về game DS

Cửa hàng game Nintendo nShop

Bạn thấy ALTWFC server như thế nào

  • Tốt,chơi tạm được

    Bình chọn: 0 0.0%
  • Không muốn chơi

    Bình chọn: 0 0.0%

  • Số thành viên bình chọn
    0

buta_buta

Nấm bình thường
cho em xin game RPG nào chơi dài dài mà hay như okamiden, avalon code hay mấy game rpg dung lượng nặng 1 tí :D
Shin Megami Tensei: Devil Survivor, The World Ends With You, Final Fantasy Tactics A2, Kingdom Hearts (2 phần), Pokemon, Legend of Zelda (2 phần): game MUST PLAY cho fan RPG nhé :x. Tin tớ đi, tớ mất mấy mùa hè chơi không biết chán đấy :myemo0111:.


Ngoài ra cũng có: Advance Wars, Shin Megami Tensei: Strange Journey, Rune Factory (1 dạng havest moon RPG), Inazuma Eleven, Megaman Star Force, Phantasy Star 0, Etrian Odyssey,...
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
^ Sao lại có cả Advance Wars, Final Fantasy Tactics với Devil Survivor vào đây, dàn trận theo lượt mà :-/
Dragon Quest IX sao ko ai nói nhỉ, chơi cả trăm giờ vẫn chưa xong với nó
 
Chào các bạn mình là game mới nên không biết có thắc mắc về kỹ thuật thì hỏi ở đâu nên mạn phép tạo cái topic ở đây.

Số là mình có cái DS lite, mình xài acekard 2i (vừa mới mua mấy bữa), rồi down game Harvest moon về chơi. Chơi được vài hôm, thì mình không biết nên mở cái cheats ra, mà thực ra là chẳng co gì trong cheats cả. Xong rồi thì giờ mở game lên màn hình trắng bóc!

Các bạn cho mình hỏi làm sao giải quyết hiện tượng này?
Cám ơn nhiều.
 

thanhmap4994

Thành viên lâu năm
Vào [B]http://cheats.gbatemp.net/forum/[/B] đăng ký một cái nick ở đó, vào mục NDS, cần code gì của game nào thì tự add nó vào, có ai bắt phải add hết tất cả mọi thứ đâu ;)) Cách add cheat vào FC thì xem bài viết này, thẻ nào cũng vậy thôi

Còn bạn lười hơn nữa thì có thể tải chuơng trình DS-Scene Rom Tool. Chạy nó và update đầy đủ hết, lúc nó hỏi phần update cheat thì chọn USRcheat.



Sau khi update xong thì vào mục Databases chọn như trong hình dưới, chọn nơi lưu trữ, nó sẽ tạo ra file usrcheat.dat cho mình



Cái bộ chuơng trình này còn làm được nhiều thứ khác như trim rom, patch rom... bản cheat hiện tại được cập nhật tới ngày 12/11/2011. Cho dù là bản patch tiếng Anh hay crack gì gì cũng có cheat sẵn hết.

Chuơng trình được các thành viên của http://www.ds-scene.net/ làm ra
cần cheat thì làm theo bài của anh go2 nè, ace hình như xài file cheat urscheat thì phải...... Muốn chạy được trình này bạn phải cài framework 4.0 thì mới run dc, dowload framework 4.0 tại Đây
 
Okay, mình hiểu oài, cám ơn các bạn nhiều nha. Mà giờ mình mới biết vấn đề kỹ thuật của game hay gì gì liên quan đều phải vào topic bình luận. Thanks nha. Có gì nhờ MOD đóng giùm cái topic này.
 

buta_buta

Nấm bình thường
^ Sao lại có cả Advance Wars, Final Fantasy Tactics với Devil Survivor vào đây, dàn trận theo lượt mà :-/
Dragon Quest IX sao ko ai nói nhỉ, chơi cả trăm giờ vẫn chưa xong với nó
RPG, Tactic :D. Cũng yếu tố nhập vai, chơi theo story, visual, nâng điểm, equip này nọ :D. Nói chung em nghĩ người thích Avalan Code và Okamiden thì cũng sẽ thích mấy cái này ^ ^. Bạn ấy hỏi game RPG nên em đưa hết list RPG em thích :D.


Còn Dragon Quest vì không thích design nv lắm nên em không chơi :P.
 
Chả là em mới tập chơi nhưng gameplay nó khó hiểu quá :( phải đánh tận 2 nhân vật :sorry[1]: rồi điều khiển combat khó quá :(. Bác nào chơi quen thì chỉ em cách chơi đc ko ? Ví dụ như auto play cái đứa con gái chẳng hạn :))
Cả cách di chuyển trong đó nữa @@! khó hiểu :bye2[1]:
 

Doon

nWriter
Trời đất, cái hay của game là 1 lúc điều khiển cả 2 nhân vật, vậy mà bạn đòi auto đứa thứ 2.
Nói chung thì game hơi khó chơi lúc đầu nhưng chính gameplay khó lại khiến game ko bị nhàm chán sau này.
Ban đầu cứ từ từ đánh từng con 1, đừng lure nhiều, rồi cũng quen thôi.
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Với những trận đánh thường thì gần như chỉ cần nhấn d-pad cho partner đánh đúng hướng quái là được. Chỉ những trận oánh boss khó khăn thì mới cần chính xác trong việc điều khiển partner thôi.
Phần này thì chỉ có 2 lưu ý là
+ block : bấm phím Down - cách duy nhất để tránh mất HP vì nhân vật partner không thể di chuyển để tránh né được (thật ra cũng có 1 chút với khả năng bay hoặc nhảy chơi về sau sẽ rõ)
+ fusion : hoàn thiện các combo, đạt đủ star để ra được fusion skill)

Còn thì chẳng có cách nào khác để quen ngoài luyện nhiều :))

Hiện mềnh đang viết hướng dẫn cho game này, bạn chờ nhé :">. Thời gian rồi về quê không mang lap về nên chưa tiếp tục được :bleh[1]:
 

lucasDS

Nấm nhỏ
Bán những cái Yên nhặt được đấy đi để kiếm tiền mua đồ , vì số lượng pin Yên và số lượng tiền có thể giữ trong người là hạn chế nên bạn cần cân nhắc xem bán đi bao nhiêu và giữ lại bao nhiều ở dạng pin :D
 

silver_veno

Nấm nhỏ
Có vài điểm như này:
- Bán đồng nghĩa với việc ném viên PIN đấy vào biểu tượng thùng rác.
- Giới hạn tiền có thể giữ được có 3 mức là 99999, 999999, 9999999 sẽ unlock được dần qua quá trình chơi, đúng như lucas nói thì bạn nên tính toán đừng bán quá tay sẽ bị lỗ :))
- Các viên PIN loại YEN đánh quái rớt ra thì nó đều nằm ở bảng Mastered
 
Bác nào có làm hướng dẫn cho game này up cho em phát @!!@, em đang bí ở cái day 6 week 1 đây ... Cái đoạn ở Scramble Crossing mà cái thằng ăn mặc như giám đốc nói chuyện với thằng prince gì đó về cái pin đầu lâu đỏ đỏ ý @@! Đến đây em bí ... :sorry[1]:
 
Mình có đọc hướng dẫn và patch menu cho game Mugen no Frontier, nhưng khi tải file MNF-EXCEED_V3.0_2.7z, giải nén rùi zô trong chạy file xdeltaUI.exe thì nó báo lỗi xdeltaUl.exe - application error. Nên ko thể nào patch game đc (đã thử tải lại nhưng vẫn ko đc). Ai bít chỉ dùm, thx.
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Lên google hay trang web của Microsoft kiếm bộ .NET Framework cài vô, mà xài cái file xDeltaGUI đó, UI toàn dòng lệnh ko hiểu gì đâu
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top