Tư vấn mua Wii

Cửa hàng game Nintendo nShop

Uhm, công nhận là nói như mình là hơi quá, nhưng chỉ mấy game rẻ tiền mới có giá dưới 50EUR thôi, còn những game đỉnh như Zelda là 1990Kc = 120$ ---> Bằng bao nhiêu EUR nhỉ ^_^
 

vhoanox

V.I.P Member
Cho mình hỏi , trang chủ của Hotgame hotgameshop.net để là đã mod chip Wii key xịn , có ai mua rồi cho hỏi có thật không vậy , có chơi đc SMG k ?
 
Đừng có tin, mình vừa có kinh nghiệm nè, bây giờ máy wii TQ nó gắn MODCHIP khác rồi không phải wiikey đâu, thế mà hotgame vẫn kêu là wiikey, mình bảo up cho mình firm mới họ cho đĩa up vào không up được cũng chẳng nói ra được gì :|
 

ppkhoa

V.I.P Member
Chà, nó nói chung chung là Wiikey nên đâu biết đâu là Wiikey Clone đâu là Wiikey Genuine đâu. Vì vậy cũng không bắt bẻ gì nó được ! Trước khi mua phải hỏi nó xem là Wiikey gì ? Clone hay Genuine, nếu nó không biết thì khỏi mua đi !
 
Hồi trước vụ này chưa bị lộ thì nó còn nhai nhải là wiikey xịn 100%, sau này mới giở chiêu bài không biết ra để qua mặt anh em, nói chung bọn này làm ăn gian dối không tin được.
 
Tui xác nhận luôn. Bây giờ máy wii mới hack bên TQ 100% là không phải wiikey vì dùng MODCHIP khác nhưng hg vẫn cứ ra rả là wiikey, cái lúc cho đĩa up firm 1.9g vào nó có up được đâu thì lại gãi đầu gãi tai là sao không up được (Mặc dù họ thừa biết MODCHIP không phải là wiikey mà vì mình ép quá cho nên cũng đánh liều cho đĩa firm vào up, chơi thế là không đẹp) >"< Cứ vòng vòng vo vo >"<
 

ppkhoa

V.I.P Member
Tại những người bán game họ đâu có thường lên diễn đàn và web để tìm hiểu đâu, chỉ nhập hàng thôi. Kiến thức về nó thì không tới đâu nên không biết là bình thường, mà không biết vẫn nói thì đó là lỗi của nó. Mình giở mấy điều ra là nó "nín" thôi, phải làm dữ, đòi trả lại máy hoặc đổi chip free, không thì đi kiện, thế thôi ! ^^
 
Mua wii Vn thì có MODCHIP chơi được game lậu, chỉ 1,2 USD/đĩa, rất là...kinh tế :D Tuy nhiên sẽ bị (99%) bị semi brick, không chỉnh được phần setting và sẽ không được hưởng những chế độ ưu đãi của Nintendo cũng như nhiều thứ khác. Vì vậy nếu chịu chơi thì bạn cứ mua wii original và chịu khó mua đĩa xịn. 1,2 USD và 100USD một đĩa chắc là cũng chênh lệch nhiều :">
 

AsheyTisade

Thành viên lâu năm
Nói thiệt Ash thỉnh thoảng chỉ vào box Wii , cũng mún mua Wii lắm ( đủ xiền rùi :)) ) nhg thấy khó hỉu wá . Thấy cách chơi sáng tạo mà game thì chơi đc có game lại ko chơi đc , lại còn vụ semi-brick nên chẳng dám mua . :(
 
:)) cái này thì từ lâu rồi, từ hồi SMG mình ra hỏi, mấy ông ý đã bảo ko biết rồi
tiện thể hỏi luôn, có ai biết chỗ mua cái vít để tháo Wii với lại DS ra ko, thi xong mình định tháo "pé" Wii ra xem mod gì?
Ashley nói:
lại còn vụ semi-brick nên chẳng dám mua
vụ này thì ko lo đâu, mọi người cứ nói quá nên nó thế, cẩn thận là OK:)
 
Semi-Brick thì chẳng sao cả, 99% là wii sẽ bị semi-brick (Y như lời ông chủ của Games Center nói), bị semi-brick vẫn chơi game bt không sao cả. Chỉ việc chờ cho ra đĩa game mới tự nó fix được là xong (Hình như thế, noob nói xằng bậy có gì chỉ giáo :D)
 

ppkhoa

V.I.P Member
Không dám ! Chơi mấy game khác hệ máy thì phải xem kĩ bảng tương thích của gbatemp, mấy cái đó có ích lắm, không bị semi. Nhưng nếu vô tính lười biếng thì bị semi cũng huề thui nhưng điều mà bạn omnislash cũng đúng đấy, có thể dùng đĩa sau này để sửa nhưng biết chừng nào mới ra đĩa mới ? Tới đây là được rùi, close topic nhé !
 
@ZhumZhum: Hãy hỏi giá bên US là bao nhiêu thì mọi người mới so sánh được chứ.

Một vài thông tin cho bác tham khảo thêm:

- Máy Wii hiện giờ nếu chia theo Momboard thì có 3 loại là D2A, D2B & D2C. D2A là máy đời đầu còn D2C bắt đầu xuất hiện từ khoảng giữa tháng 8.
- Tất cả máy Wii đều có thể hack được, chỉ khác nhau ở độ khó của việc mod & modchip sử dụng mà thôi. D2A là Main dễ mod nhất, D2B khác D2A ở chỗ thiếu mất 3 điểm nối - phải mài main để tạo lại.
- Còn D2C là loại main mới nhất hiện chỉ có thể dùng modchip D2Ckey (infamous unmoddable chip). Có ảnh của D2Ckey dưới đây, dùng tới 30+ đoạn dây nối. Về tương lai của main này thì chưa chắc chắn.


- Một nguồn tin mới là Wii đã bị giải mã, do vậy có khả năng sau này không cần modchip mà chỉ cần software hỗ trợ mà thôi.
- Link check main theo serial: http://nintendo-scene.com/wiitracker/search.php

CHEER!
 

ZhumZhum

Nấm bình thường
Thanks bác minimog về nhưng thông tin phía trên
Theo mình biết giá Wii hiện giờ là khoảng 250$ cho máy mới và có lẽ rẻ hơn cho máy cũ.
Nhưng trông cái ảnh phía trên của bác chẳng khác gì ảnh kinh dị T_T, chẳng lẽ mua Wii về cài Modchip lại phải tháo bung bét hết vậy sao, liệu sau khi gắn có đảm bảo 100% máy chạy tốt không hả bác
 
Thanks bác minimog về nhưng thông tin phía trên
Theo mình biết giá Wii hiện giờ là khoảng 250$ cho máy mới và có lẽ rẻ hơn cho máy cũ.
Nhưng trông cái ảnh phía trên của bác chẳng khác gì ảnh kinh dị T_T, chẳng lẽ mua Wii về cài Modchip lại phải tháo bung bét hết vậy sao, liệu sau khi gắn có đảm bảo 100% máy chạy tốt không hả bác
cái vụ modchip D2C là thật đấy, ko phải là ảnh kinh dị đâu
còn về vụ Wii US thì bạn có chắc là mua đc ko, chưa tính đến chuyện bảo hành nếu Wii hỏng hóc, mua Wii US + modchip = ko có bảo hành, WiiJ ở VN dù sao vẫn có bảo hành:)
 

ppkhoa

V.I.P Member
cũng không cần phải tự làm đâu ! Hôm bữa mới ra Halo hỏi, nó có gắn chip D2C nhưng giá 1 triệu mấy lận, còn chip Wiikey và Wiifree là 450000 vnđ, cũng rẻ hơn 50000 so với giá mình nghĩ, nhưng câu trả lời của nó là rủi ro update thất bại cao, phải thay chip khác nữa và cũng chưa chắc chơi được game SMG. Máy Wii hệ mới nhất vẫn có thể mod được bằng chip D2C, hơi đắt nhưng hiệu quả, mạng Wii về VN mod ko sao cả, còn cái game cooking mama chơi được thì có thể game đó là bản JP nên điều tất nhiên là phải chơi được, máy nào cũng như nhau thôi. Cái này là mình trả lời tổng hợp luôn vì nhiều bài quá, không để ý tên, thông cảm !
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top