Update firmware Wii online/offline (3.x - 4.1)

Cửa hàng game Nintendo nShop

lanbe2007

Thành viên lâu năm
vậy là brick rồi.Đã làm backup NAND chưa,nếu có thì restore lại nếu ko vào Bootmii boot vào HBC làm lại .Mà bạn lấy nguồn cài đặt từ đâu vậy,có tin cậy ko?trong video sử dụng dop/ios mà dop ios 60 bạn làm ko đúng là brick ngay. Trong forum có hd rất cơ bản bạn có thể làm theo an toàn hơn.Mình sẽ up gói 4.1E cho bạn.
 
dạ cám ơn anh ạ, e lấy link down từ ngay trong bài viết đó đó ạ, trước khi up thì e cũng chưa rành mấy cái nand hay homebrew gì cả , vô đọc topic rồi do không có wifi nên nó cứ đưa đẩy google thôi :D
bên wiihacks họ cũng vừa replay lại cho e xong
You'll need a gc-controller
Donwload cboot2_wadmanager_1.5_mod.zip and extract to the root of a formated sd-card
Download IOS60-patched.zip and extract to sd:\wads
Download System Menu 4.1e, save to sd:\wads
Boot wii with sd-card in place
Wadmanager should load, use ios249, nand emulation disabled, load SD
Install ios60patched
then
Install system menu 4.1e
e muốn hỏi thêm 1 chút cho chắc chắn là bây giờ e vào wadmanager rồi up luôn lại system menu 4.1 pal ạ (hum qua làm đúng tự nhiên uninstall rồi out ra >_<) vì e thấy ở trong wadmanager theo trong clip kia ko có cái ios249 nand

---
à ae biết chỗ nào bán tay gamecube rẻ rẻ ko , phone hotgame bảo là ko có
hỏi bạn nó bảo ở xgames bán 2 loại 300-500 :|
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Bạn xóa system menu thì bây giờ phải dùng cách của wiihacks thôi,có nghĩa là dùng cboot2 để chạy wad manager1.5 sau đó cài ios60-patched và cài system menu 4.1e.Nhớ ko bao giờ un mấy cái ios hoặc system menu.
 

toanwii

Nấm nhỏ
Hôm qua thằng em mình vừa đến chơi đúng lúc mình ra ngoài thế là nó ko biết , up luôn FW từ đĩa mà lại là hệ P mới đau chứ>:P . Nhưng Wii mình vẫn chạy bình thường và vào Setting thì vẫn là 4.1J , nhưng chơi game đấy qua Disc channel thì ko đc nhưng mà chạy qua Neogamma thì bình thường và các game khác chơi qua DISC hoặc neo vẫn ko sao . Chỉ có vấn đề là mọc thêm 2 hai channel Weather và News .Các anh chỉ cho em cách giải quyết đc ko?


Click here to level up my card!
 

lemonadess

Banned
Cái này là do trong máy thiếu file nên nó mới up. Chứ systemmenu đã đạt chuẩn rồi.
Với cách fix 2 channel trên, có thể dùng Duplicate Channel Remover version 1 để xóa. Cái này cũng thuộc dạng file hiếm bởi cũng khá lâu rồi ko ai dùng tới nữa. Bạn chịu khó tìm lại nhé :D
 
dĩa backup ko chạy

Mình chuyễn con wii fw3.3u qua fw4.1u ok wii mình là hệ pal Chánh cóng có cài preloader 0.29 bootmii as ios wiikey 2.Vaì dĩa cũ chơi ko được. Mario Kart , SSBB khi chơi được khi ko (wii nói can't not read.... ).wii music, bloom box, cookingmama, Rayman Raving Rabbids TV Party... màng hình đen .xin các bạn trong 4rum giúp mình .

Cám ơn.

TitiParis
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Modchip chơi game rất hạn chế,cần phải softmod lại mới chơi được nhiều game.Ví dụ bạn cần phải cài cIOS38rev14 và chơi bằng Neogamma...không chỉ phụ thuộc vào modchip.
Chào bạn,lâu rồi mới gặp.
 
Thanks Lanbe.Mình có cài softmod (cfg usb loader v49) và cios rev14 trên con wii mâý games cũ ko chạy.Mình có cáy preloader 0.29 và bootmii as ios.mình có backup nand (fw3.3) trước khi dọc những games cũ chạy tốt vơí fw3.3.
Lanbe có thễ giúp mình phục hòi lạy nand nhá ?

Cám ơn bạn trước.
 
xìn lỏi Lanbe, mấy ngày này hơi bận ko reply cho Lanbe.Mình dùng Pim My Wii 1 softmod Pháp cũa Attila đễ chuyễn fw3.3 qua 4.1. Mình đã dùng 2 lần thành cong.hiện tại mình đã caì tất cã ios cũa fw3.2e trong con wii chĩ còn thiếu systemmenu 3.2 là chưa cài sợ brick.Savemiifree đã thữ thành cong. Có lẽ tối hôm náy mình sẽ caỳ sytemmenu 3.2.Ios30-64-v1042 cho fw3.2 ko stub.

con wii hiện tại :
ios4 tơí ios35 la version fw3.2 từ ios36 trỡ lên là fw4.1. preloader 0.29 hbc1.0;6 ko chay dưới preloader. bootmii bằng ios (boot2v3) , systemmenu fw4.1.wadmanger và anytitle deleter autoboot chưa test .

Mình làm vậy Lanbe nghĩ sao ?
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
mình chưa dùng thử cái pim my gì đó và ko hiểu lý do bạn muốn downgrader 3.2.Hiện tại 4.1 là rất ổn hoàn toàn không có lý do để xuống 3.2.
Nhất là ko biết Wii của bạn là mới hay cũ,những Wii mới hiện nay sử dụng downgrade IOS hay FW là rất nguy hiểm.Hơn nữa với cách của cậu mình thấy có vẻ tự phát không tránh khỏi sai sót.Nếu Wii của cậu là cũ tại sao không dùng những ứng dụng như firmware-downgrade 1.11 hay AnyRegion Changer đã có uy tín từ lâu.
Dù Savemiifree bạn đã thử trên máy còn sống nó hoạt động nhưng ko bảo đảm sau khi brick nó sẽ cũng hoạt động.
Theo mình lý do chơi game không ổn định ko phải tại FW 4.1 mà là trên 4.1 bạn cần cập nhật thêm một số cIOS mới như 249rev14 hoặc với usb loader cài IOSrev16,222,223,250 và các IOS

IOS38-64-v3610
IOS50-64-v4889
IOS53-64-v5149
IOS55-64-v5149
hơn nữa không chỉ chơi bằng modchip mà nên dùng cả Neogamma,hoặc muốn chơi ở Dischannel thì cài cIOScorp3.6 sẽ cải thiện chơi game rất nhiều.
Lời khuyên của mình là bạn đừng làm gì tự phát cả,nguy hiểm.
 
Những ios mà Lanbe trình bài và cios usbloader mình đã cày rồi.Mình ko dùng
downgrade 1.11 hay AnyRegion Changer vì nó lấy ios từ sever ninteno trong đó có ios stub (ios30, 40,50,60) làm brick máy.Bắt buột cày bằng wad ma nager.Fw4.1 tốt nhưng nguy hiễm vì nintendo có quyên upgrade tự đọng.Cám ơn Lanbe nhiệt tìn giúp mình.
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Thì mình đã nói rồi nếu Wii cũ mới sử dụng 2 chương trình kể trên để downgrade hoàn toàn không gây brick,còn LU64,65 và Wii có boot2v4 mới bị brick.Theo mình biết hiện tại Nintendo chưa được phép tự động update (có thể liên quan tới quyền của người tiêu dùng):
Hơn nữa trong các file hacks,ini mới cho 4,1-4.2 đều có chức năng ngăn chặn update online.
 
Chào các bạn. Mình là newbie mới vào đọc thấy có nhiều cách update firmware nhưng thấy làm cách nào mà không cẩn thận thì máy bị brick nên sợ quá chưa dám làm vì kiến thức còn nông cạn về firmware update. Con của mình hiện có firmware là 3.2U đã modchip wiikey ở Mario. Con của mình chơi được các đĩa nhưng vừa rồi mua đĩa Avatar thì chơi được scene 3 thì bị treo luôn không đi được nữa và không power off được luôn. Mong các bạn giúp đỡ để mình có thể update firmware lên để chơi được game mới này không?
Mình cũng rất thích vụ load game từ đĩa cứng qua cổng USB bằng USB loader.
Xin các cao thủ có kinh nghiệm cho lời khuyên và giúp đỡ ạ.
 
Mình có một máy Wii đang muốn cài đặt lại firmware, vì cái firmware bây giờ chơi mấy cái dĩa mới không được, hay bị error code #002, bực mình gì đâu. Các bạn trong này có ai có thể đến nhà mình cài từ A-Z luôn không? Mình sẽ trả tiền công + tiền xăng nếu bạn nào ở xa quá. Nhà mình ở bình quoi, quận bình thạnh, tp hcm
 
mình đã chép package Sd-james vào thẻ nhớ theo hướng dẫn của bạn vodoi_em thì bị trục trặc ngay bước đầu tiên. Khi chạy file file "boot.dol" theo yêu cầu thì tới trang kế tiếp của Hackmii thì nhấn phím "1" của remote thì không hoạt động nên không thực hiện các bước tiếp theo được. Firmware của mình la 3.2U đã modchip wiikey.
Rất mong được các cao thủ giúp đỡ.
 
cho mình hỏi 1 tí, hiện tại mình đang dùng 1 con wii pal mua đc hơn 2 năm rồi, mới update từ 3.1E lên 3.4E (để chơi mario power tennis) qua disc và update wiikey 1 lên 1.9s. Sau khi update, những game cũ (game burn) vẫn chơi đc như bình thường nhưng có down khoảng 10 games mới từ trang wiisos thì chỉ có game mario tennis là chơi đc còn hầu hết những games khác vẫn hiện lên nhưng khi ấn vào thì nó bảo "impossible de lire le disque" tạm dịch ra là không thể đọc đc đĩa. Máy của mình thì từ lúc mua chỉ mới cài thêm cái wiikey để chơi những games burn, chưa softmod chưa cài homebrew gì hết. H không bít có cách nào để chơi những cái games đã down về không, cảm ơn trước <3
 

lanbe2007

Thành viên lâu năm
Vậy thì làm theo một hd sòftmod trong forum là chơi được hết mà.Bạn nên bỏ thói quen update qua đĩa game có ngày ko có Wii chơi đâu.
 
Vậy thì làm theo một hd sòftmod trong forum là chơi được hết mà.Bạn nên bỏ thói quen update qua đĩa game có ngày ko có Wii chơi đâu.
Thanks, mất cả tối hôm nay softmod lại, update lên 4.1e + dùng neogamma lẫn gecko nhưng chỉ chơi đc thêm vài games, còn 3 games: No More Heroes (pal), wii sport resort (pal) và grand chelem tennis vẫn không chơi được, Hic hic.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top