Wii Club (Update danh sách trang 1)

Cửa hàng game Nintendo nShop

Chia sẻ game wii

... em đang muốn làm bé wii quá mà cứ phân vân mãi us hay jp , có bác nào ở HN có bé wii cho em tận mục sở thị được hem ..... để em dễ bề quyết định xuống tay .. tại sợ wii JP khó dùng , thnks các bác đã đọc
 
tại sợ wii JP khó dùng
cái vụ này thì khỏi phải sợ, WiiJ dùng quen thì cũng ko khác Wii US mấy đâu, chỉ phụ thuộc vào $$$ của bạn ( Wii US đắt và hiếm hơn Wii J)
Tìm cái Manual của Wii trên 4rum, mình post ở đâu đó, quên mất rồi
Ah, hình như HG còn 1 cái Wii đấy. Khi nào mua thì lên 4rum hỏi cách test nhé:)
còn vụ xem Wii thì .. ko đc đâu, Papa quản chặt lắm
GL
 
$$$ thì cũng đâu wan trọng lắm đâu , đằng nào cũng đầu tư dùng lâu dài mà , chủ yếu là thuận tiện sử dụng mà hợp lý về giá ... HG là gì vậy bác , hot game ?
 
$$$ mà không quan trọng thì cứ USA mà tương, còn muốn hợp lý về giá thì JAPAN, làm gì có chuyện vừa thuận tiện mà lại hợp lý về giá. HG hay bán modchip đểu lúc mua tốt nhất nên hỏi lại cho kỹ không lại chuốc bực mình.
 
Ở HN, các bạn có biết chỗ nào lắp chip Wiikey xịn không? Nhà tớ có 1 em Wii rồi nhưng mà lắp chip Wiifree ở HotGame :( giờ đang muốn tháo ra để lắp Wiikey đây.

Nhân tiện, tớ muốn mua 1 máy Wii mới nữa cho anh bạn nhưng không biết mua ở đâu có gắn chip Wiikey xịn luôn nhỉ? Hàng US thì tốt vì ông í cũng lớn tuổi rồi không thích mày mò như mình.

Cảm ơn các bạn trước.
 
Manual Wii

Mình đang sử dụng máy hệ J, lúc trước có in cuốn hướng dẫn bằng tiếng anh bằng máy in phun màu. Sau khi in chữ trong hướng dẫn hơi bị bóng đổ (giống như chữ trong Word mà mình chọn Shadow vậy) nhưng vẫn có thể đọc được tốt.

Bạn nào có nhu cầu thì liên hệ, mình sẽ gởi tặng, chỉ có 1 cuốn thôi. Bạn nào đăng ký trên topic này trước mình sẽ gởi tặng bạn đó.

Mình hiện ở Hóc Môn, tối mới có nhà, còn nếu để thứ 6 ngày 14/12/2007 lấy thì vào giờ làm việc mình sẽ hẹn gặp ở số 06 Hai Bà Trưng, gần tượng đài Trần Hưng Đạo.

Thân
Hoàng Đệ
 

ppkhoa

V.I.P Member
Wiifree xài cũng ngon lắm, chẳng ngại game nào (trừ SMG !). Trừ khi nào bạn muốn chơi SMG thì gắn chip Wiikey Genuine hoặc Cyclowiz cũng được
 

ppkhoa

V.I.P Member
Cài này thì đa số ai mua máy đều có 1 bản photo tiếng Anh cả. Đọc không rõ bằng in màu thui. Có thể tải file hướng dẫn pdf tại trang chủ Nintendo of America (Nintendo Mỹ) free rùi in ra. Nhưng dù gì cuốn manual của bạn cũng free thì dại gì ko lấy, ai rảnh thì tới chỗ bạn ấy nói để lấy đi kìa !
 
Cái khó của mình là ở HN không biết cửa hàng nào bán modchip loại gì :( và người bán thường không có kinh nghiệm nên rất phiền phức.

Mình nghĩ tương lai sẽ có nhiều game dùng cơ chế bảo mật như SMG nên chuyển sang Wiikey Genuine sẽ có lợi hơn.

Hơn nữa, mình muốn hỏi có ai ở HN biết chỗ nào bán Wii đã gắn sẵn Wiikey genuine rồi không? Mình hứa với anh bạn là sẽ lấy hộ trong vài ngày nữa.
 
mình mới mua máy Wii hệ J, cho hỏi làm cách nào để xem Wii code của mình vậy ? Mình vào trang nintendo nhưng ko bít down cái guide = tiếng Anh ở đâu , chỉ giúp mình với ??

mình chơi trò Cooking Mama Off tiếng Anh thì thấy bảo là freeze lúc save , có cách nào khắc phục được ko ??
 
Tụi HotGames hay lừa về modchip lắm(Toàn lắp WiiFree rồi nói là Wiikey). Rẻ hơn 1 tý mà không update được firmware của mod để chơi đĩa mới thì buồn. Mà lấy cái code Wii chỗ nào nhỉ? Thấy mỗi cái code máy LJF112275693 trên vỏ máy ko phải code Wii friend.
Game đá bóng Mario Charged thì nút nào là nút cản phá nhỉ?
 
Dùng Access của Linksys ổn phết, chơi đá bóng FIFA và MChargedFootball cũng tạm. Nhưng không thế biết Wii code của mình nằm ở đâu hihi. Máy J mà. Có đọc được gì đâu.
Thấy WII code rồi: của mình là 6764 7649 9989 5821
 

ppkhoa

V.I.P Member
Bạn vào biểu tượng bức thư ở góc phải phía dưới màn hình, vào đó chọn hình quyển sổ, đó là sổ địa chỉ đấy ! Mới bấm vào là số Wii Code hiện lên ngay. Sau mỗi lần format máy là Wii Code lại thay đổi, lưu ý nhé !
 

ppkhoa

V.I.P Member
Mình nghĩ là bấm nút trên D-pad của Wii Remote ấy. Mà Wii Friend Code có thể tìm trong Wii message Board, mở sổ địa chỉ là thấy ngày. Số này thay đổi mỗi khi format lại máy
 
Mình nhân vật mới. Mày mò Wii theo kiểu hứng. Đĩa có một số mua về chơi, một số khó quá bỏ. Chơi thư giãn là chủ yếu, nên toàn kiếm đĩa nào chơi online được thì sướng. Wii code trong message phần your address ý nha. Dưới hình cái mặt cười ý.
Ps: Quên+> Phá đảo tất cả các game Mario có trong tay chạy được. Đĩa SMG cũng sửa lỗi semi-brick của Wii nên giờ mới wifi được. Nhưng mà không chơi được thế mới tức.
 

duonglv

Super Moderators
Thành viên BQT
[HN] Chia sẻ game wii

Tớ ở HN, cũng có 1 số đĩa game Wii, chủ yếu là down trên mạng với cóp của đứa bạn, anh em nào ở HN xem có thiếu game nào, hoặc có game nào tớ chưa có thì mình chia sẻ cái nhỉ :D chơi cho vui. Game của tớ hầu hết là tiếng Anh, cái nào tiếng Nhật tớ sẽ ghi bên cạnh, máy tớ hệ Jap, version 3.11J, chạy ngon (cái nào chạy ko được vứt luôn rồi). List game:

- Mario Strikers: Charged
- Wario Ware: Smooth Moves
- Wii Sports
- Tony Hawk: Proving Ground
- One Piece (tiếng Nhật)
- Game Party
- Mortal Kombat Armagedon
- EA Playground
- Super paper mario
- Dave Mirra BMX Challenge
- Super Swing Golf
- Kekkaishi ko kubourou no kage (tiếng Nhật)
- Marble Mania
- Trauma Center: Second Opinion
- Resident Evil
- Resident Evil: Umbrella Chronicle
- Red Steel
- Mario & Sonic Olympic
- MLB Power Bros
- Wii Play
- Metroid Prime 3: Corruption
- Rayman Raving Rabbids 2
- Rockstar Game: Table Tennis
- Sonic and the Secret Rings
- Tiger Wood 2008
- Zelda Twilight Princess
- Medal of Honor
- Avatar: the Burnino Faith
- Boogie
- Need for Speed Pro Street
- SSX Blur

(hết)

còn mấy cái đứa bạn chưa ghi ra như là Trauma Center new Blood, hay là Metal Slug Anthology, bao giờ test xong sẽ cập nhật vào list tiếp :D cám ơn mọi người đã đọc
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top