Wii U: Everything You Need to Know

Cửa hàng game Nintendo nShop

hailainguyen

Nấm nhỏ
Vậy là bất kì game nào của Wii U đều có thể hiển thị trên tay cầm wii U đúng không các bạn ?Nếu đúng vậy thì sẽ tiết kiệm được chi phí mua LCD rồi :) :myemo0111:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Nintendo TVii bắt đầu hoạt động từ 8 tháng 12


Nintendo đã thông báo dịch vụ TVii sẽ được triển khai tại Nhật Bản cùng lúc với đợt phát hành máy Wii U ở thị trường này vào ngày 8 tháng 12 năm nay. Chương trình TVii sẽ nhận dữ liệu từ hệ thống G-Guide của Rovi và cho phép người dùng "cuộn" chọn chương trình trên GamePad. Dịch vụ này sẽ cung cấp cho người dùng những thông tin về chương trình truyền hình quen thuộc trên tay cầm GamePad. Bạn sẽ có thể dùng GamePad để xem qua lịch phát sóng, nội dung các chương trình TV ngay cả khi đang xem TV, chơi game hay lúc rảnh rỗi. Khác với thị trường Bắc Mỹ, người dùng Wii U tại Nhật sẽ phải trả một khoản phí nhỏ là 100 Yên để có được chức năng Remote TV của Wii U.

Nintendo Bắc Mỹ cũng cho biết dịch vụ TVii của mình sẽ xuất hiện vào tháng 12. Nhưng hiện vẫn chưa rõ ngày cụ thể. Các dịch vụ Netflix, Amazon Video, Hulu Plus, và Tivo đều sẽ tương thích với TVii ở Bắc Mỹ. Phân vùng Châu Âu sẽ có TVii vào đầu năm sau.

 

shenlong213

Thành viên lâu năm

Trong buổi lể giáng sinh được tổ chức ở nhà trắng, vợ của tống thống Mỹ Barrack Obama là bà Michelle Obama đã hỏi một nhóm trẻ em về món quà mà chúng muốn nhận được vào dịp lễ Noel. Khi ý tưởng về phần quà là máy Wii U được nêu ra, bà Michelle đã ngạc nhiên hỏi " Wii U làm được gì ? Nó khác với những các khác như thế nào ?" Mặc dù bà thừa nhận là có biết đến hệ máy Wii trước kia.

Xem video để biết thêm chi tiết :>
 

ansonhai

Thành viên lâu năm
Một chức năng ẩn độc đáo của Wii U vừa được phát hiện, đó là khả năng chạy phim định dạng Mp4 từ máy tính trong cùng mạng LAN:


Chỉ cần đánh địa chỉ IP của máy chứa phim vào trình duyệt của Wii U rồi chọn file muốn xem \m/
 

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Thích tay cầm PS2 ư? Tại sao lại không dùng nó để chơi Wii U nhỉ


Sản phẩm có giá 1980 yen, tương thích với cả Wii và Wii U, tích hợp thêm khả năng gán nút turbo (chắc là để chơi mấy trò virtual console)
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Ứng dụng Uplay đã có thể sử dụng ...


... tại thị trường Bắc Mỹ và được ra mắt người dùng Wii U dưới dạng phần mềm download miễn phí. Bạn có thể dùng Uplay để tạo và quản lý tài khoản, xem status của những người chơi khác, và dùng điểm thưởng mà bạn nhận được để mua game Wii U


Các tính năng cụ thể :

1. Action

Chơi game, hoàn thành các hành-động (Actions) và bạn sẽ nhận được Uplay Units (một dạng trophy của các game do Ubisoft làm ra). Cứ mỗi game sẽ có 4 hành động xuyên suốt từ đầu chí cuối. Chọn mục Action để xem bạn đã nhận được những gì hoặc xem những gì bạn cần phải làm để nhận được tất cả các Uplay Units


2. Rewards (phần thưởng)

Tại mục này, bạn có thể quy đổi Uplay Units ra các phần thưởng nho nhỏ. Bạn càng nhận được nhiều Uplay Units thì số phần thưởng của bạn cũng sẽ tăng theo


3. Games

Trong mục Games, bạn sẽ biết mình đã chơi những game nào, đạt được những thành tựu gì, phần thưởng nhận được ra sao ...


4. Username

Là nơi chứa các thông tin về tài khoản cá nhân, trích dẫn do bạn viết, các Uplay Units đã lấy sẽ hiển thị tại đây cho phép bạn tham khảo cũng như chỉnh sửa



5. News

Cập nhật những tin tức nóng hổi, các game hay DLC mà ta có thể download


6. Uplay TV, Friends & Shop

Mục này sẽ sớm được Nintendo cập nhật !
 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Chủ Tịch ShuYoshida của Sony Vừa Mua Một Cái Wii U !!!​


Theo như lời Shuehei Yoshida phát biểu trên Twitter thì ông vừa mua một máy Wii U trong ngày hôm nay

"Vừa mua Wii U (phiên bản US) và Nintendo ID của tôi là ‘ShuYoshida’, hãy gửi lời đề nghị kết bạn nếu như bạn muốn gặp tôi trên Activity Feed"

Vẫn chưa rõ ông đang và sẽ dự định chơi game gì trên Wii U, nhưng những gì mà Shuehei Yoshida đã làm rất đáng được tuyên dương, vì đã dám công khai những gì mình đam mê và yêu thích như là một game thủ đích thực chứ không phải với tư cách là một vị chủ tịch của tập đoàn đối thủ Nintendo là Sony.

Các fanboy nên học hỏi Shuehei Yoshida đi :bleh[1]:
 

devil6002

nWriter
Ở dưới ổng có ghi rõ là ổng luôn mua bất kì console nào mới ra mà (chắc là để tìm hiểu các sản phẩm của đối thủ), chứ đâu phải vì yêu thích( cho dù ổng có nói vậy thì cũng khó mà tin đc, kinh doanh mà, huống chi ai cũng biết 2 hãng lâu nay không ưa nhau :)))
 

anminh

Nấm bình thường
Cái đấy gọi là có tinh thần học hỏi, điều đó cho thấy Sony đánh giá khá cao wii u, coi chiếc máy này là một đối thủ đáng gờm cần được nghiên cứu kĩ lưỡng:spiteful[1]:
 

anminh

Nấm bình thường
Không ngạc nhiên
Nhiều người vẫn dùng đồ của công ty đối thủ đấy thôi. Bên Nin cũng vậy:

http://mynintendonews.com/2011/11/17/nintendo-nintendo-of-america-president-reggie-fils-aime-loves-gaming-on-xbox-360-playstation-3-and-pc/
Reggie cũng ưa chơi game trên hệ khác.
Không chỉ chơi game của đối thủ mà còn không ngần ngai nói là mình thích game đó, đó mới là tinh thần của một game thủ thực thụ:clap2[1]:
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Đặt Pizza qua Wii U


Sắp tới người dùng Wii U tại Nhật sẽ có thêm hai tiện ích nhỏ, thuận tiện hơn cho việc giải trí tinh thần và thể xác. Đầu năm 2013, dịch vụ Demae-Can và YNN sẽ được đưa lên Wii U. Demae-Can là dịch vụ giao hàng thức ăn tận nơi, bạn sẽ có thể vừa chơi game, vừa gọi món pizza máy Wii U của mình cùng lúc. Còn YNN là một dịch vụ video khác (ngoài YouTube, Hulu...) cho phép người dùng xem phim, thể thao và anime. Cả hai dịch vụ này đều cần đăng ký thành viên để sử dụng.


Ngoài Youtube thì Wii U cũng có một app riêng dành cho Nico Nico. Đây là một trang web chia sẻ video tương tự Youtube của Nhật Bản, có nhiều chương trình phong phú và bạn cần đăng ký thành viên để xem. App có hỗ trợ chuẩn HD, xếp hạng video, playlist và đánh dấu video yêu thích.

P.S: Tin vắn, sau khi tung ra bản cập nhật mới vừa rồi, hiện giờ Wii U đã hỗ trợ những ổ cứng gắn ngoài có dung lượng lớn hơn 2TB.
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top