Wii U: Everything You Need to Know

Cửa hàng game Nintendo nShop

go2_ars

Shakugan no Shana
Thành viên BQT
Châu Âu: Tải game người lớn giữa đêm khuya


Nếu bạn muốn mua các tựa game dán mác 18+ từ eShop châu Âu chúng ta phải đợi đến đêm khuya mới được phép làm "chuyện đó".

Một game thủ tại Ý đã cố gắng truy cập eShop vào ban ngày nhưng lại bị báo lỗi. Và Nintendo đã trả lời lại thư thắc mắc anh gửi như sau:

Nintendo luôn hướng đến mọi người dùng ở mọi độ tuổi. Sau khi xem xét kỹ mọi mặt về các nội dung có thể được truy cập tại các quốc gia châu Âu, chúng tôi quyết định giới hạn quyền truy cập các nội dung không phù hợp với trẻ nhỏ chỉ trong khung giờ 11 giờ đêm đến 3 giờ sáng.
 

Tirexxx

Khủng long chân dài
Thành viên BQT
Wii U sẽ tiếp tục có bản nâng cấp firmware, để cải thiện tốc độ.


Ông Satoru Iwata thông báo rằng Wii U sẽ tiếp tục có bản nâng cấp firmware, để cải thiện tốc độ làm việc của hệ thống. Bản nâng cấp kế tiếp này, dự kiến sẽ cho phép người dùng tại thị trường Nhật Bản tải về, vào cuối tháng 12 năm 2012. Sau đó, lần lượt bản nâng cấp sẽ đến với các thị trường khác. Ông Satoru Iwata cũng đã gửi đến khách hàng của Nintendo lời xin lỗi về những phiền phức mà họ gặp phải với hệ thống Wii U.

Trước đó, Nintendo đã ghi nhận được rất nhiều trường hợp than phiền từ khách hàng, về việc họ phải tải về bản nâng cấp có dung lượng lên đến 1GB, và kéo dài hơn 3 - 4 giờ đồng hồ. Cá biệt một số trường hợp hệ thống Wii U còn bị treo sau khi cài đặt bản nâng cấp này.
 

AbraShiva

Bwahahaha
Thành viên BQT
Clip người thật, việc thật của Wii Joysound Karaoke U. Một trình diễn với Mii (tiếng Nhật) và một là với video như Karaoke bình thường (tiếng Anh). =))=))=))=))=))=))=))


 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Wii U Và Sự Khởi Đầu May Mắn


Nintendo Wii U đã bức phá các hệ máy PS3 và Xbox 360 để trở thành hệ máy console HD có đợt launch tốt nhất trong lịch sử

Kể từ thời điểm phát hành, Nintendo đã bán được hơn 1.8 triệu máy Wii U, trong khi Xbox 360 bán được 940.000 máy và PS3 chỉ bán được 540.000 máy trong khoảng thời gian 4 tuần đầu tiên. Hệ máy console trước của Nintendo là Wii , cũng trong 4 tuần đầu tiên đã bán được 2.7 triệu máy nhưng không lâu sau đó doanh số không hề đi lên mà chững lại vì ... hết hàng, cho tới mãi vài tuần sau và kéo dài đến tận cuối tháng . May thay điều tương tự đã không xảy ra với Wii U

Công ty cũng vừa cho biết dự định của mình trong những tháng đầu tiên của năm 2013 cho Wii U và 3DS , với khoảng 25 tựa game sẽ phát hành trên Wii U trong khoảng thời gian tháng 3 của năm. Mặc dù vẫn còn nhiều khó khăn đang chờ công ty ở phía trước nhưng hãy vững tin rằng với một tập thể vững chắc và đầy tính sáng tạo như Nintendo thì không có chuyện gì là không thể vượt qua
 

Randal Keith Orton

Thành viên lâu năm
Nyko đã bắt đầu làm các accessory cho Wii U. Đầu tiên là pro controller, có mẫu mã giống hệt với tay cầm Xbox 360, có chế độ rung và chạy lâu hơn tay cầm pro của Nintendo, giá $35, tức là rẻ hơn $15



Thứ 2 là pin cho gamepad. Có 2 loại, 1 loại gắn ngoài cho gamepad, có khả năng 2x pin cho gamepad (giờ chơi tăng lên 6-10 tiếng)



Pin loại 2 gắn vào trong gamepad, khả năng 3x pin cho gamepad (giờ chơi tăng lên 9-15 tiếng)

 

shenlong213

Thành viên lâu năm
Lịch phát hành game Wii U ở Châu Âu (Q1-Q2/2013)​


Ninja Gaiden 3: Razor’s Edge (Nintendo) – January 11th
Sing Party (Nintendo) – January 18th
Marvel Avengers: Battle for Earth (Ubisoft) – January 24th
Scribblenauts Unlimited (Nintendo) – February 8th
NBA 2K13 (2K Games) – February 11th
Rayman Legends (Ubisoft) – February 28th
F1 Star Stars (Codemasters) – March 1st
Monster Hunter 3 Ultimate (Capcon) – March
The Croods: Prehistoric Party (Namco Bandai) – March
Aliens: Colonial Marines (Sega) – Q1 2013
Need for Speed: Most Wanted (EA) – Q1 2013
LEGO City Undercover (Nintendo) – Early 2013
Pikmin 3 (Nintendo) – Q2 2013



eShop

BIT.TRIP Presents: Runner 2 (Gaijin Games) – Q1 2013
Mutant Mudds Deluxe (Renegade Kid) – Q1 2013
The Cave (Sega) – Q1 2013
 

Bình luận bằng Facebook

Pokémon Center

Pokémon Center Việt Nam

Cộng đồng Facebook của NintendoVN

Top